โคตรบิ๊กแมตช์! พีพีทีวี ยิงสด ไลป์ซิก ชน เอาก์สบวร์ก ต่อด้วย บาเยิร์น ฟัด เลเวอร์คูเซ่น

โคตรบิ๊กแมตช์! พีพีทีวี ยิงสด ไลป์ซิก ชน เอาก์สบวร์ก ต่อด้วย บาเยิร์น ฟัด เลเวอร์คูเซ่น

โคตรบิ๊กแมตช์! พีพีทีวี ยิงสด ไลป์ซิก ชน เอาก์สบวร์ก ต่อด้วย บาเยิร์น ฟัด เลเวอร์คูเซ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันเสาร์นี้ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ชวนแฟนบอลมันสุดขั้วไปกับศึกบิ๊กแมตช์ระดับทีมใหญ่ฟัดใหญ่ กับโปรแกรมแข่งขันบุนเดสลีกาเยอรมนีที่จะเดือดทะลุพิกัดแน่นอน เริ่มที่คู่แรก วันเสาร์ที่ 28 ก.ย.นี้ เวลา 20:30 น. แอร์เบ ไลป์ซิก ปะทะ เอาก์สบวร์ก จากนั้น เวลา 23:30 น. บาเยิร์น มิวนิค ปะทะ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น

คู่แรกในวันเสาร์ที่ 28 ก.ย. เวลา 20:30 น. "เดอะ เรด บลู" แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมอันดับ 5 ของตารางคะแนน มี 8 แต้มจากการลงเล่น 4 นัด และนัดล่าสุดพวกเขาก็ฟอร์มยังไม่ดีเท่าที่ควร หลังจากบุกไปเสมอทีมน้องใหม่ที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมา ซังต์ เพาลี 0-0 โดยแมตช์ที่จะเกิดขึ้นเสาร์นี้พวกเขาจะต้องเปิดบ้านชน เอาก์สบวร์ก ทีมอันดับ 12 ของตาราง มี 4 แต้มจากการลงเล่น 4 นัด และนัดล่าสุดพวกเขาก็เปิดบ้านแพ้ ไมนซ์ 05 ไป 2-3 นับว่าการแพ้ในนัดนี้ทำความเสียหายครั้งใหญ่ให้กับทีม เนื่องจาก ซามูแอล แอซ็องด์ กองหน้าฟอร์มดีของทีมที่ฤดูกาลนี้ยิงไปแล้ว 2 ประตู จากการลงเล่น 4 นัด เกิดติดโทษแบนหลังนัดล่าสุดโดนใบแดง เรียกว่านัดนี้ทั้งสองทีมต่างต้องการ 3 แต้ม เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับทีม

ต่อด้วย เวลา 23:30 น. "นายห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น รองจ่าฝูง มี 9 แต้มจากการลงเล่น 4 นัด โดยนัดล่าสุดสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม เปิดบ้านเอาชนะ โวล์ฟสบวร์ก ไป 4-3 โดยมี วิคเตอร์ โบนิเฟซ และ โฟลรีอาน เวียทซ์ กองหน้าเนื้อหอมและปีกตัวเก่งของทีมที่ยิงไปคนละ 1 ประตู และยังเป็นประตูกุญแจสำคัญที่พาทีมเอาชนะได้สำเร็จ แมตช์ที่จะถึงนี้พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนจ่าฝูง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ที่มี 12 แต้ม และนัดล่าสุดยังโชว์ฟอร์มโหด บุกไปถล่ม แวร์เดอร์ เบรเมน 5-0 โดยมี แฮร์รี เคน กองหน้าคนสำคัญ และ ไมเคิล โอลิเซ่ ปีกตัวเก่งที่เพิ่งย้ายมาสามารถทำประตูรวม 3 ประตู แน่นอนว่าการเจอกันครั้งนี้ของทั้งสองทีมต้องมันแน่นอน เนื่องจาก เลเวอร์คูเซ่น ต้องการชนะเพื่อขึ้นไปเป็นจ่าฝูง ส่วน บาเยิร์น ก็ต้องการครองตำแหน่งจ่าฝูงไว้ให้ได้ ศึกแห่งศักดิ์ศรีครั้งนี้แฟนบอลจะได้เห็นกุนซือสมองเพชร ชาบี อลอนโซ่ และ แวงซองต์ กอมปานี มาดวลแทคติกเพื่อพิชิต 3 แต้ม

เสาร์นี้พลาดไม่ได้ กับโคตรบิ๊กแมตช์ ทีมใหญ่ฟัดใหญ่ 2 คู่ พีพีทีวี ถ่ายทอดสดให้ชมฟรี! ทางหน้าจอ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ที่เดียว หรือสามารถรับชมสดผ่านช่องทางออนไลน์ที่ www.pptvhd36.com พร้อมติดตามทุกข่าว ทุกประเด็นสำคัญของวงการกีฬาได้ทาง YouTube :PPTV SPORTS

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook