มันเกิดอะไรขึ้น? "อดีตโค้ชแมนยู" ชี้สาเหตุ "ซานโช่" ฟอร์มดีกับ เชลซี

มันเกิดอะไรขึ้น? "อดีตโค้ชแมนยู" ชี้สาเหตุ "ซานโช่" ฟอร์มดีกับ เชลซี

มันเกิดอะไรขึ้น? "อดีตโค้ชแมนยู" ชี้สาเหตุ "ซานโช่" ฟอร์มดีกับ เชลซี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เบนนี่ แม็คคาร์ธีย์ อดีตโค้ชกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และผู้ช่วยของ เอริก เทน ฮาก ออกมาเผยสาเหตุที่ เจดอน ซานโช่ ฟอร์มการเล่นมีปัญหากับทีม ปีศาจแดง แต่กลับมีแนวโน้มที่ดีขึ้นมากหลังย้ายมาเล่นให้ เชลซี โดยสาเหตุมาจากการสื่อสารที่ไม่มีประสิทธิภาพภายในองค์กรจึงทำให้ความสัมพันธ์ระหว่าง เทน ฮาก และ ซานโช่ แตกหัก

"เขา (ซานโช่) เป็นเด็กดีนะ และเป็นนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม เขาทำหลายสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ให้เป็นไปได้ สำหรับผม มันเลยน่าเสียดายที่เขาไปกับ ยูไนเต็ด ไม่รอด เพราะผมคิดว่าเขาเป็นผู้เล่นที่จะเจิดจรัสในสีเสื้อ แมนฯ ยูไนเต็ด เลยล่ะ แต่โชคไม่ดีที่การสื่อสารและความเข้าใจผิดเป็นสาเหตุให้สิ่งต่าง ๆ มันออกมาไม่ดีสำหรับ ซานโช่"

jadonz4

"ตอนนี้เขาอยู่ใกล้บ้านขึ้นแล้ว เพราะก่อนหน้านี้เขาชอบแอบออกไปที่ ลอนดอน อยู่บ่อย ๆ ดังนั้นมันก็อาจจะเป็นเพราะเขาคิดถึงบ้านแล้วอยากอยู่ใกล้เพื่อนและครอบครัวก็เป็นได้นะ"

"วัฒนธรรมของ ลอนดอน ค่อนข้างมีความแข็งแรง และผมคิดว่า ซานโช่ คงอยากได้อะไรแบบนั้นในชีวิต ดังนั้นเขาจึงพยายามที่จะไป ลอนดอน อยู่บ่อย ๆ"

jadonz2

"ตอนนี้เขาอยู่บ้านแล้ว ผมหวังว่าเขาจะรู้สึกสบายใจขึ้นนะ และหวังว่าเขาจะกลับมาโชว์ฟอร์มได้เหมือนสมัยอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ รวมถึงหวังว่าเขาจะได้รับความรักจากเหล่าสต๊าฟโค้ชและเพื่อนร่วมทีมด้วย"

"ส่วนตัวผมคิดว่าเขาจะกลับมาเป็นผู้เล่นที่วิเศษได้อีกครั้ง เพราะผมคิดว่าถ้าใครรู้จัก ซานโช่ เป็นอย่างดีก็จะอยากให้เขากลับมาอยู่ในระดับสูงอีกครั้ง เพราะสิ่งนั้นมันดีต่อโลกฟุตบอลด้วย"

แม้ เจดอน ซานโช่ จะเติบโตจากอคาเดมี่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และไปโด่งดังกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แต่หลายคนจะรู้ดีว่าดาวเตะชาว อังกฤษ คนนี้มีบ้านเกิดอยู่ที่ ลอนดอน จึงไม่น่าแปลกใจที่เจ้าตัวจะมีความสุขแบบสุด ๆ ที่ได้กลับมาค้าแข้งอยู่ใกล้บ้านอีกครั้ง โดยในซีซันนี้กับ เชลซี ซานโช่ ทำไปได้แล้วถึง 3 แอสซิสต์จากการลงสนามเพียง 4 เกมเท่านั้น

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook