เบากว่าพิกัดทั้งคู่! "เพชร" พร้อมดวล "นากาตานิ" ศึกกำปั้นไฟต์บังคับชิง WBC

เบากว่าพิกัดทั้งคู่! "เพชร" พร้อมดวล "นากาตานิ" ศึกกำปั้นไฟต์บังคับชิง WBC

เบากว่าพิกัดทั้งคู่! "เพชร" พร้อมดวล "นากาตานิ" ศึกกำปั้นไฟต์บังคับชิง WBC
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศึกกำปั้นโลก เดิมพันแชมป์ สภามวยโลก (WBC) รุ่นแบนตัมเวต ระหว่าง จุนโตะ นากาตานิ แชมป์โลกชาวญี่ปุ่น พบกับ เพชร ซีพีเอฟ รองแชมป์โลกอันดับ 1 ชาวไทย ที่สังเวียน อาริอาเกะ อารีน่า, กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

ล่าสุดเมื่อช่วงเที่ยงวันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม ที่ผ่านมา ทั้งคู่ได้ผ่านการชั่งน้ำหนักพิกัด 118 ปอนด์ ที่โรงแรมโตเกียวโดม โดย ผู้ท้าชิงชาวไทย ชั่งได้ 117.29 ปอนด์ เบากว่าพิกัด 0.71 ปอนด์ ขณะที่ นากาตานิ ชั่งได้ 117.73 ปอนด์ เบากว่าพิกัด 0.27 ปอนด์

ภายหลังการชั่งน้ำหนักตัวเสร็จสิ้นลง เพชร เผยมาถึงตอนนี้ตนเองมีความสบายใจเป็นอย่างมากน้ำหนักตัวก็ผ่านพ้นด้วยดีสภาพร่างกายไม่มีปัญหาแต่อย่างใดรอเวลาพันมือขึ้นชกเท่านั้น

ขอให้แฟนมวยชาวไทยช่วยติดตามและเป็นกำลังใจให้ตนด้วยแม้ว่าจะเป็นรองแต่จะพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุดในการชกไฟต์นี้จะไม่สร้างความผิดหวังให้กับแฟนมวยชาวไทยแน่นอน

ทางด้าน "เสี่ยตังค์" ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ เผยตอนนี้หมดห่วงทุกอย่างแล้ว เพชร มีการเตรียมตัวฟิตซ้อมมาเป็นอย่างดีเกือบ 2 เดือนเต็ม ซ้อมหนักที่สุดในชีวิตสภาพร่างกายถือว่ามีความสมบูรณ์เต็มที่ น้ำหนักตัวพิกัด 118 ปอนด์ ก็ผ่านพ้นด้วยดีไม่มีปัญหาแต่อย่างใด

มั่นใจเกมการชกไฟต์นี้ เพชร มีเซอร์ไพรส์ให้แฟนมวยชาวไทย แน่เนื่องจากมีการวางแผนแก้เกมการชกเอาไว้อย่างดีก็ขึ้นอยู่การทำหน้าที่ของ เพชร บนเวทีเท่านั้นหากทำได้ตามแผนที่วางไว้ยังเชื่อ เพชร น่าจะมีลุ้นคว้าแชมป์กับเมืองไทยได้เช่นกัน

สำหรับ ศึกชิงแชมป์โลกรุ่นแบนตัมเวต 118 ปอนด์ สภามวยโลก WBC ระหว่าง จุนโตะ นากาตานิ เจ้าของตำแหน่งชาวญี่ปุ่น ที่จะป้องกันตำแหน่งไฟต์บังคับกับ เพชร ซีพีเอฟ รองแชมป์โลกอันดับ 1 ชาวไทย จะมีขึ้นในวันจันทร์ที่ 14 ตุลาคมนี้ ณ เวทีมวยอาริอาเกะ อารีน่า กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เบากว่าพิกัดทั้งคู่! "เพชร" พร้อมดวล "นากาตานิ" ศึกกำปั้นไฟต์บังคับชิง WBC

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook