แถลงการณ์อีกครั้ง! "อองตวน ปินโต" ผู้บริหาร UPR ตัดสินใจยุติ 3 แผนกในบริษัท

แถลงการณ์อีกครั้ง! "อองตวน ปินโต" ผู้บริหาร UPR ตัดสินใจยุติ 3 แผนกในบริษัท

แถลงการณ์อีกครั้ง! "อองตวน ปินโต" ผู้บริหาร UPR ตัดสินใจยุติ 3 แผนกในบริษัท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่เป็นข่าวใหญ่เมื่อ โจ ณัฐวุฒิ กับ UPR Vision บริษัทผู้ดูแลสิทธิ์ประโยชน์ต่างๆ มีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องรายได้ แต่สุดท้ายเรื่องราวทุกอย่างก็จบ เมื่อทาง UPR Vision ได้ออกมาชี้แจงอย่างละเอียด พร้อมทั้งโอนเงินที่เหลือให้เพื่อเป็นการแสดงความรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

อย่างไรก็ตามล่าสุด อองตวน ปินโต หนึ่งในกรรมการบริหาร UPR Vision Entertainment ได้ตัดสินใจแชร์เอกสารของทางบริษัทพร้อมทั้งประกาศยุติรายการทุกอย่างของตัวเอง พร้อมทั้งขอโทษทุกฝ่ายสำหรับทุกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ant22

เพื่อเป็นการแสดงความรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และเพื่อปรับปรุงการดำเนินงานของบริษัทให้สอดคล้องกับ วิสัยทัศน์ และเป้าหมายใหม่ บริษัท ยูพีอาร์ วิชชั่น เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ขอแจ้งให้ทราบถึงการยุบแผนกการทำงานและ ปรับเปลี่ยนโครงสร้างของบริษัท ดังต่อไปนี้

1. แผนก Entertainment บริษัทขอยุติการผลิตและเผยแพร่รายการในแผนก Entertainment บนช่อง UPRVision Sport ซึ่ง รวมถึงรายการทั้งหมดดังนี้

รายการข้างระฆัง, รายการ UPRTalk, รายการวิเคราะห์มวย, รายการไฟต์รีแคป, รายการเกมส์มวยไทย และ รายการข้างระฆังความรู้ จะไม่มีการออนแอร์เทปของแขกรับเชิญของทุกรายการที่ทางบริษัทได้ถ่ายค้างไว้ การยุบแผนกนี้มีผลตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ant44

2. แผนก Agency บริษัทจะไม่ดำเนินการด้านการตลาด การสร้างภาพลักษณ์ หรือนำเสนอโอกาสทางธุรกิจใดๆให้แก่ นักมวยหรือนักกีฬาในวงการมวยอีกต่อไป รวมถึงไม่มีการขายงานหรือรับงานเกี่ยวกับนักมวยในทุกรูปแบบ

3. แผนก Management บริษัทขอยุติการดูแล และจัดการนักมวยในระบบผู้จัดการส่วนตัวทั้งหมด นักมวยที่มีสัญญากับ บริษัทจะได้รับการยกเลิกสัญญาโดยอัตโนมัติมีผลทันทีตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

บริษัท ยูพีอาร์ วิชชั่น เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ขอบคุณทุกการสนับสนุนที่ผ่านมา ขอบคุณทุกท่านที่ได้ร่วมเป็นส่วน หนึ่งในเส้นทางของเรา ทั้งผู้ชม ผู้สนับสนุน ผู้ดำเนินรายการ และนักกีฬาทุกท่าน ทีมงานทุกคนที่ได้ร่วมสร้างความสำเร็จและ ความทรงจำร่วมกันตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา และขอแสดงความเสียใจอย่างยิ่งต่อการเปลี่ยนแปลงนี้ ด้วยความเคารพอย่างสูง บริษัท ยูพีอาร์ วิชชั่น เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ แถลงการณ์อีกครั้ง! "อองตวน ปินโต" ผู้บริหาร UPR ตัดสินใจยุติ 3 แผนกในบริษัท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook