สารจาก"สุเชาว์"หลังแจ้งความข้อหาถูกหมิ่นประมาท

สารจาก"สุเชาว์"หลังแจ้งความข้อหาถูกหมิ่นประมาท

สารจาก"สุเชาว์"หลังแจ้งความข้อหาถูกหมิ่นประมาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ส่อวุ่นหนัก! จากกรณีที่ ลาซารัส คาอิมบี้ กองหน้าบางกอกกล๊าส เจตนาชกเข้าที่ใบหน้าของ สุเชาว์ นุชนุ่ม นักเตะของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โดย ลาซารัส กล่าวอ้างว่าถูก สุเชาว์ ใช้ถ้อยคำในเชิงเหยียดผิว

ซึ่งผลการพิจารณาของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยปรากฏว่า มีบทลงโทษแบน ลาซารัส คาอิมบี้ รวม 4 นัด แบ่งเป็นกรณีโดนใบแดง 2 นัด และเจตนาทำร้ายคู่แข่งอีก 2 นัด พร้อมปรับ 40,000 บาท และชดใช้ค่ารักษาพยาบาลให้คู่แข่ง

ขณะที่ สุเชาว์ นุชนุ่ม ถูกแบนเพิ่ม 1 นัด ปรับ 20,000 บาท ส่วนกรณีเหยียดผิว ทางทีพีแอลไม่มีหลักฐาน จึงไม่มีบทลงโทษเพิ่มเติม และขอให้ทั้งคู่ไปว่ากันในชั้นศาลต่อไป

ทำให้ สุเชาว์ นุชนุ่ม ได้เข้าดำเนินการแจ้งความกับ ลาซารัส ที่ สน.บุรีรัมย์ ข้อหาหมิ่นประมาท และทำให้เสื่อมเสีย ตาม พรบ.คอมพิวเตอร์

ล่าสุด "กัปตันกบ" สุเชาว์ นุชนุ่ม ได้โพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวอีกครั้ง โดยมีเนื้อความดังนี้

"ผมพร้อมรับบทลงโทษของ tpl ห้ามลงแข่ง 1 นัด เพราะเอาหน้าอกไปชนลาซาราส ซึ่งtpl เห็นว่าเป็นการทำร้ายร่างกายคู่ต่อสู้ และจะเป็นบรรทัดฐานของฟุตบอลไทย ที่เพื่อนๆ พี่น้องร่วมอาชีพ อย่าทำตาม"

"ส่วนเรื่องที่มีการกล่าวหาว่าผมใช้คำพูดเหยียดผิว ไม่มีการพิจารณา ใน tpl แต่ผมได้ใช้สิทธิของผม ไปแจ้งความข้อหา หมิ่นประมาท แล้ว ถือเป็นโอกาสที่ทั้งผม และ ลาซาราส จะได้พิสูจน์ความจริงกันในศาล ว่าใครพูดจริง ใครโกหก"

ปล.เย็บเพิ่มอีก4เข็ม เป็น8เข็ม. พุธ 22 กค. ลีกคัพเจอกันที่ ลีโอ สเตเดียมคับ ขอบคุนทุกคนที่เปนห่วงนะคับ. ปากบวมไปนะ 555
สุเชาว์ นุชนุ่ม



ภาพจาก : instagram.com/suchino8

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook