อาดิดาส มอบรางวัลสองนักเตะไทยในกิจกรรม "Destroy vs Control in Bangkok"

อาดิดาส มอบรางวัลสองนักเตะไทยในกิจกรรม "Destroy vs Control in Bangkok"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาดิดาส ผู้นำผลิตภัณฑ์กีฬาและไลฟ์สไตล์ระดับโลก นำโดย มร.วีเจย์ เชาว์ฮาน (ที่ 4 จากซ้าย) ผู้จัดการประจำประเทศไทย และนายเทพฤทธิ์ ไรวินท์ (ที่ 4 จากขวา)  ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท อาดิดาส (ประเทศไทย) จำกัด

มอบรางวัลใหญ่ให้กับสองสุดยอดนักเตะชาวไทย นายรวี อุดมศิลป์ (ที่ 3 จากขวา) ผู้ชนะตัวแทนเอซ หรือผู้คุมเกม (Playmaker) และ นายชัยวัฒน์  กลิ่นเพ็ง (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้ชนะตัวแทนเอ็กซ์ หรือผู้พลิกเกม (Gamechanger) สองผู้ชนะเลิศจากกิจกรรม “Destroy vs Control in Bangkok” การแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

โดยผู้ชนะเลิศทั้งสองคนจะได้ไปสัมผัสประสบการณ์ลูกหนังอันยิ่งใหญ่แบบไม่มีวันลืมกับการชมแมทช์ดังจากทีมฟุตบอลระดับโลกในยุโรป   โดยกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อเป็นการร่วมฉลองไปกับการพลิกโฉมหน้าประวัติศาสตร์ของโลกแห่งฟุตบอล

หลังจากที่อาดิดาส ได้เปิดตัวรองเท้าฟุตบอล อาดิดาส เอซ15 และเอ็กซ์15 อย่างเป็นทางการ โดยการแข่งขันอาดิดาส Destroy vs. Control in Bangkok ได้รับเกียรติจากคณะกรรมการแถวหน้าของวงการฟุตบอล อย่าง โค้ชโชคทวี พรหมรัตน์, โค้ชจุ่น - จตุพร ประมลบาล, มิก้า ชูนวลศรี และแอนโธนี่ อําไพพิทักษ์วงศ์  ให้เกียรติร่วมเป็นคณะกรรมการ

เพื่อค้นหาสุดยอดนักเตะที่สามารถสร้างความประทับใจ ในการเคลื่อนไหวอันสร้างสรรค์ มีไหวพริบ และสร้างความประหลาดใจได้มากที่สุด กิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นที่บริเวณ Sky Hall ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook