"บาร์ตัน" โผล่ซ้อมกับ "วัตฟอร์ด" หวังได้เซ็นสัญญา

"บาร์ตัน" โผล่ซ้อมกับ "วัตฟอร์ด" หวังได้เซ็นสัญญา

"บาร์ตัน" โผล่ซ้อมกับ "วัตฟอร์ด" หวังได้เซ็นสัญญา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจอี้ บาร์ตัน กองกลางสายเลือดผู้ดีวัย 32 ปีที่ตอนนี้กำลังตกงาน ยังหวังได้ลงเล่นในเวทีพรีเมียร์ลีก ต่อในฤดูกาล 2015-16 เมื่อเวลานี้ได้ลงซ้อมอยู่กับ "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด ทีมน้องใหม่ลีกสูงสุดเกาะอังกฤษ โดยแอบลุ้นว่าจะได้รับการเซ็นสัญญาเป็นสมาชิกใหม่เร็วๆนี้

สื่อกีฬาเมืองผู้ดี รายงานข่าว โจอี้ บาร์ตัน มิดฟิลด์วัย 32 ปีชาวอังกฤษ ที่หมดสัญญาค้าแข้งกับ "ทหารเสือราชินี" ควีนสปาร์ค เรนเจอร์ส ไปเมื่อจบฤดูกาลที่ผ่านมา และเวลานี้ก็ยังหาบ้านหลังใหม่อยู่ไม่ได้ ล่าสุด บาร์ตัน ไปโผล่ที่ทัพ "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด ทีมน้องใหม่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซีซั่น 2015-2016

โดยกองกลางขาโหดรายนี้ ได้ลงซ้อมกับทีมวัตฟอร์ด และหวังว่าจะได้เซ็นสัญญาค้าแข้งเป็นนักเตะในสังกัดทีมวัตฟอร์ด ซึ่งเวลานี้ดูเหมือนว่า บาร์ตัน จะพยายามฝึกซ้อมหนักมาก โดยหวังพิชิตใจ กีเก้ ซานเชซ ฟลอเรส ผู้จัดการทีมชาวสแปนิชได้ประทับใจในตัวเขา ซึ่งก็มีโอกาสเช่นกัน

เมื่อ ฟลอเรส เองก็มีทีท่าสนใจ อยากได้ตัวมาร่วมงานด้วย โดยมองว่าประสบการณ์อันโชกโชนของอดีตดาวเตะทีมชาติอังกฤษผู้นี้ จะเกิดประโยชน์กับสโมสรแห่งนี้ไม่มากก็น้อย และน่าจะทำให้ขุมกำลังแดนกลางแข็งแกร่งเพิ่มมากขึ้น อย่างไรก็ตาม บาร์ตัน เองก็ต้องยอมลดค่าเหนื่อยลง เพื่อดีลนี้จะได้สำเร็จ

ทั้งนี้ วัตฟอร์ด พร้อมควักเงินจ่ายค่าเหนื่อยให้กับ โจอี้ บาร์ตัน ได้สูงสุดอยู่ที่สัปดาห์ละไม่เกิน 40,000 ปอนด์ (ราว 2 ล้านบาท) ซึ่งน้อยกว่าที่เคยได้รับอยู่กับ ควีนส์ปาร์ค เป็นจำนวนเงินถึง 30,000 ปอนด์ (ราว 1.5 ล้านบาท) เลยทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook