แฟนผีเฮ! "เด เกอา" ต่อสัญญาใหม่ 4 ปีเรียบร้อย

แฟนผีเฮ! "เด เกอา" ต่อสัญญาใหม่ 4 ปีเรียบร้อย

แฟนผีเฮ! "เด เกอา" ต่อสัญญาใหม่ 4 ปีเรียบร้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศยืนยันผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสรฯ ว่าได้ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ดาบิด เด เกอา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน ออกไปอีก 4 ปี ทำให้มือกาววัย 24 ปี อยู่ค้าแข้งในโรงละครแห่งความฝันจนถึงปี 2019 พร้อมอ๊อปชั่นขยายเพิ่มอีก 1 ปี

เด เกอา ที่ก่อนหน้านี้เกือบจะย้ายไปร่วมทัพ เรอัล มาดริด เผยว่า "ผมมีความยินดีที่จะได้เริ่มต้นบทใหม่ในการค้าแข้งกับ ยูไนเต็ด ผมมีความสุขเสมอที่จะได้เล่นร่วมกับนักเตะที่ดีต่อหน้าแฟนบอลที่ยอดเยี่ยม"

"แมนฯ ยูไนเต็ด คือ สโมสรที่สุดพิเศษและโอลด์ แทรฟฟอร์ด เป็นสถานที่ที่เหมาะสมที่ผมจะได้พัฒนาฝีเท้าต่อไป ผมกำลังมองไปข้างหน้า เพื่อทิ้งช่วงเวลาที่ยากลำบากในซัมเมอร์ที่ผ่านมา และต้องการมุ่งมั่นทำงานหนักเพื่อพัฒนาฝีเท้าและช่วยให้เพื่อนร่วมทีมประสบความสำเร็จ"

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมปีศาจแดง เผยว่า "ผมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ ดาบิด เซ็นสัญญาฉบับใหม่ เขาคือหนึ่งในผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลก ผมมีความยินดีมากที่เขาจะเป็นส่วนหนึ่งของทีมเราไปอีกหลายปี"

"ดาบิด มีส่วนสำคัญกับเราในฤดูกาลที่แล้วและเขาคือผู้เล่นยอดเยี่ยมของสโมสรฯ ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา เขาคือผู้เล่นที่อายุน้อย ที่มีความกระตือรือร้นที่จะเรียนรู้และพัฒนาฝีมือให้ดีขึ้น"

สำหรับ เด เกอา ย้ายมาจาก แอตฯ มาดริด ด้วยค่าตัว 18.9 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2011 ลงสนามให้ แมนฯ ยูไนเต็ด 175 นัด และคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ปี 2013

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook