โค้ชแบนมั่นใจพบแบงค็อกทีมมีแต้มชัวร์

โค้ชแบนมั่นใจพบแบงค็อกทีมมีแต้มชัวร์

โค้ชแบนมั่นใจพบแบงค็อกทีมมีแต้มชัวร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"โค้ชแบน" ธชตะวัน ศรีปาน กุนซืออนาคตไกลของ "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ยอมรับเกมบุกเยือน แบงค็อก ยูไนเต็ด เป็นงานหนัก แต่ยังมั่นใจมีแต้มกลับบ้านแน่

"โค้ชแบน" ธชตะวัน ศรีปาน กุนซืออนาคตไกลของทีม "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน เชื่อเกมบุกไปเยือนแบงค็อก ยูไนเต็ด ที่สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง เป็นงานหนัก แต่ยังมั่นใจว่า จะมีแต้มติดมือกลับมาฝากแฟนบอลได้แน่นอน
   
กุนซือหนุ่มของทีมดังแห่งย่านหนองจอก เผยว่า ในตอนนี้สภาพนักเตะของทีม "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสนอยู่ในสภาพสมบูรณ์ นักเตะส่วนใหญ่ ไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บหรือติดโทษแบน ทำให้ในเกมพบกับ แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมค่อนข้างพร้อม และเชื่อว่าจะมีแต้มกลับมาฝากแฟนบอลได้แน่นอน

นอกจากนี้ "โค้ชแบน" ได้เผยว่าตนเองอยากฝากแฟนบอล บีอีซี เทโรศาสน ช่วยส่งแรงเชียร์ให้กับทีมด้วยเพราะทุกๆ เสียงเชียร์จะทำให้นักกีฬาลงสนาม ด้วยสภาพจิตใจที่เต็มร้อย อยากให้แฟนบอลมาเชียร์ทีมมากๆ เพราะการเดินทางมายังสนามไทย-ญี่ปุ่น ค่อนข้างสะดวก และในวันที่ 28 ก็เป็นวันหยุดด้วย

ส่วนเรื่องของกรรมการ-ผู้ตัดสิน "โค้ชแบน" ได้เผยว่า ตนเองไม่มีปัญหาแต่อย่างใด และเชื่อว่ากรรมการทุกๆ คนทำหน้าที่ได้ดีแล้ว เรื่องของการตัดสินเข้าข้างหรือลำเอียง ตนเองมั่นใจว่า กรรมการส่วนใหญ่ของสมาคมผู้ตัดสินฟุตบอลอาชีพ ไม่มีแน่นอน แต่อาจมีปัญหาในการตัดสินบางจังหวะที่ก้ำกึ่ง ซึ่งจุดนี้ต้องอาศัยประสบการณ์ในการตัดสิน ตนก็อยากให้ทางผู้ตัดสินตัดสินเกมด้วยความรอบคอบ เพราะจังหวะเล็กๆ น้อยๆ มันจะส่งผลต่อเกมการแข่งขัน

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันของทีม บีอีซี เทโรศาสน ประกอบด้วย นัดที่ 6 วันที่ 28 พ.ค. แบงค็อก ยูไนเต็ด - บีอีซี เทโรศาสน เวลา 18.00 น. ที่ สนามกีฬา ไทย-ญี่ปุ่น, นัดที่ 7 วันที่ 1 มิ.ย. บีอีซี เทโรศาสน - ชลบุรี เวลา 18.00 น. ที่สนามเทพหัสดิน, นัดที่ 8 วันที่ 5 มิ.ย. บีอีซี เทโรศาสน - สมุทรสงคราม เวลา 18.00 น. ที่ สนามเทพหัสดิน, นัดที่ 9 วันที่ 12 มิ.ย. ทีโอที แคท - บีอีซี เทโรศาสน เวลา 16.00 น. ที่ สนาม ทีโอที แจ้งวัฒนะ และ นัดที่ 10 วันที่ 16 มิ.ย. บีอีซี เทโรศาสน - บางกอกกล๊าส ที่สนาม 3Kหนองจอก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook