แลมเบิร์ตยันไม่ยกเลิกจัดยูโร 2016 ตามเดิม

แลมเบิร์ตยันไม่ยกเลิกจัดยูโร 2016 ตามเดิม

แลมเบิร์ตยันไม่ยกเลิกจัดยูโร 2016 ตามเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังไม่มีการยกเลิกยูโร 2016 ที่ประเทศฝรั่งเศส เป็นเจ้าภาพ! โดยเรื่องนี้ ฌักส์ แลมเบิร์ต หนึ่งในคณะกรรมการฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป

กลางปีหน้า ออกมายืนยันว่าทัวร์นาแม้นต์ดังกล่าวจะยังคงเดินหน้าจัดฟาดแข้งตามโปรแกรมเดิมปกติ แต่จะเน้นในเรื่องความปลอดภัยเป็นอันดับแรก

ความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับการจัดการแข่งขันศึกลูกหนังชิงแชมป์แห่งทวีปยุโรปหรือยูโร 2016 กลางปีหน้า ที่ประเทศฝรั่งเศส เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน

หลังจากที่เมื่อวันศุกร์ที่ 13 พฤศจิกายน ถูกกลุ่มก่อการร้ายโจมตีที่กรุงปารีส ล่าสุด! ฌักส์ แลมเบิร์ต ซึ่งเป็นหนึ่งในคณะกรรมการฝ่ายจัดการแข่งขันทัวร์นาแมนต์ดังกล่าว ออกมายืนยันว่า!

"มันน่าสงสัยว่าหากยูโร 2016 ต้องยกเลิกโปรแกรมไป ก็เท่ากับว่าเรากำลังเล่นตามเกมของกลุ่มผู้ก่อการร้าย ถือเป็นความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้น

แต่เราตัดสินใจแล้วว่าสิ่งที่จำเป็นที่สุดนั่นคือการจัดแข่งขันในสถานที่ๆมีความปลอดภัยที่สุด การรักษาความปลอดภัยต้องคุมเข้มทั้งบนถนนและตามที่ชุมนุม"

สอดคล้องกับ โนเอล เลอ เกรท ประธานสหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศสหรือเอฟเอฟเอฟ(FFF) ที่ออกมาพูดว่า! "มันมีความกังวลเกิดขึ้นอยู่แล้วสำหรับสถานการณ์นี้

และมันก็กำลังเพิ่มขึ้นสูงกว่าเดิม อย่างไรก็ตามเราจะยังคงดำเนินการทุกอย่างต่อไป ภายใต้ความปลอดภัย และผมรู้ดีว่าต้องมีความระมัดระวังมากกว่าเดิม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook