ดัตช์ชนอุรุกวัยศึกบอลโลกคืนนี้

ดัตช์ชนอุรุกวัยศึกบอลโลกคืนนี้

ดัตช์ชนอุรุกวัยศึกบอลโลกคืนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โปรแกรมฟุตบอลโลก 2010 ชนะเลิศ อังคารที่ 6 ก.ค.2553 เวลา 01.30น. อัศวินสีส้ม ขาด 2 แข้ง แต่ได้ สไนจ์เดอร์ กับ ร็อบเบน นำทัพลุย ด้านจอมโหด อุรุกวัย ขาด ซัวเรซ ดาวยิงประจำทีม

จอมโหด อุรุกวัย อดีตแชมป์โลก 2 สมัย ที่ไม่มี หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าคนสำคัญซึ่งเป็นดาวยิงประจำทีม ที่ติดโทษใบแดง แต่ยังมี ดิเอโก้ ฟอร์ลัน สตาร์คนเก่งนำทัพ แต่ยังต้องลุ้นความฟิต รวมไปถึง ดิเอโก ลูกาโน กองหลังกัปตันทีมที่ยังมีอาการบาดเจ็บอยู่เช่นกัน ทำให้ เซบาสเตียน อาบรู ดาวยิงอีกหนึ่ง น่าจะมาแทนในตำแหน่ง ซัวเรซ ส่วนในตำแหน่งอื่นมี เฟอร์นันโด มุสเลรา ยังยืนเฝ้าเสา กองหลังใช้มักซี เปอร์ไรรา, ดิเอโก ลูกาโน, ดิเอโก โกดิน และเมาริซิโอ บิคโตริโน กองกลาง 3 คน เป็น เอกิดิโอ อาเรบาโล, ดิเอโก เปเรซ และอัลเบโร เฟอร์นันเดซ ส่วนแผงเกมรุก 3 คน ประกอบด้วย ดิเอโก ฟอร์ลัน, เซบาสเตียน อาบรู และเอดิสัน คาวานี

ลงสนามพบกับ

อัศวินสีส้ม ฮอลแลนด์ อดีตรองแชมป์โลก 2 สมัย ที่วันนี้ไม่มี ไนเจล เดอยองก์ กองกลางตัวรับ และ แกร์กอรี่ ฟานเดอวิลล์ แบ็กขวา ที่สะสมใบเหลืองครบ 2 ใบแต่ยังมีข่าวดี ที่ โรบิน ฟาน เพอร์ซีและยอริส มาไธจ์เซน เซ็นเตอร์แบ็กที่อาการบาดเจ็บจากเกมชนะบราซิล 2-1 ฟิตทันกลับมาเล่นได้ นอกจากนั้นยังมี แนวรุกคนสำคัญอย่าง อาร์เยน ร็อบเบน, และเวสลีย์ สไนจ์เดอร์ สำหรับตำแหน่งอื่นๆ ก็ไม่มีปัญหา ผู้รักษาประตูยังคงเป็น มาร์เทน สเตเคเลนเบิร์ก กองหลัง จอห์นนี ไฮติงกา กับโจวานนี ฟาน บรองค์ฮอร์สท์ ส่วนกองกลางนอกจาก สไนจ์เดอร์และร็อบเบน ยังมีมาร์ค ฟาน บอมเมล, และเดียร์ก เคาท์ คอยประสานงานช่วยเหลือ โรบิน ฟาน เพอร์ซี

โดยเกมการแข่งขันคู่นี้ ช่อง 9 จะทำการถ่ายทอดสด

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook