วุ่นอีก! "อนงค์" ถูกควบคุมตัวออก หลังป่วนกลางงานเลือกตั้ง 30 เสียงดิวิชั่น 2 (คลิป)

วุ่นอีก! "อนงค์" ถูกควบคุมตัวออก หลังป่วนกลางงานเลือกตั้ง 30 เสียงดิวิชั่น 2 (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ความเคลื่อนไหวการเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ที่อาคารเฉลิมพระเกียรติพระชนมพรรษา 7 รอบ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เมื่อวันที่ 22 มกราคม ซึ่งได้มีการกำหนดให้มีการเลือกตั้งเสียงจากลีกภูมิภาค 30 เสียง จากจำนวนทีมทั้งสิ้น 83 ทีม เพื่อเป็นตัวแทนในการเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้

ในช่วงเช้า นายพูรูทชอตตัม แคตเทิล ฝ่ายประสานงานนานาชาติ สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (เอเอฟซี) ตัวแทนจาก สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ได้เข้าประชุมร่วมกับ “เสธ.โต” พล.ร.อ.สุรวุฒิ มหารมย์ ประธานคณะกรรมการกลาง สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ (FAT NC) และเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย เพื่อเข้ามาดูแลความเรียบร้อยของการจัดการเลือกตั้ง

จากนั้นในช่วง 13.00 น. ได้มีการเปิดให้ 83 สโมสรได้ลงทะเบียนโดยแบ่งเป็น 6 โซน ได้แก่ โซนกรุงเทพฯและภาคกลาง, โซนภาคตะวันตก, โซนภาคตะวันออก, โซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ, โซนภาคใต้ และโซนภาคเหนือ

ต่อมาเมื่อเวลา 13.30 น. "จิ๋ว" นางอนงค์ ล่อใจ อดีตประธานสโมสรสุราษฎร์ธานี เอฟซี ได้เดินทางมาถึงจุดลงทะเบียน พร้อมกับ นายรังสรรค์ มธุระเวธาวี กรรมการบริษัทสโมสรฟุตบอลสุราษฎร์ธานี เอฟซี 2016 และเลขานุการทีมสุราษฎร์ธานี เอฟซี จนทำให้เกิดปัญหาสิทธิทับซ้อน

โดยทั้งสองฝ่ายต่างอ้างสิทธิ์ของตนเอง ซึ่งสุดท้ายคณะกรรมการกลางฯ ได้ให้สิทธิ์ นายรังสรรค์ ลงคะแนน จนทำให้ นางอนงค์ เกิดอาการไม่พอใจ และพยายาม เรียกร้องสิทธิ์ของตนเอง ขณะเดียวกัน เสธ.โต และคณะกรรมการได้มีการประชุมร่วมกับเจ้าหน้าที่ของฟีฟ่าเกือบๆ 30 นาที แต่ยังไม่ได้ข้อสรุป

ล่าสุด เมื่อเวลา 16.00 น. ที่ผ่านมา นางอนงค์ ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ เชิญตัวออกนอกพื้นที่เขตเลือกตั้งแล้ว หลังจากเข้าไปก่อความวุ่นวายในห้องที่จัดให้มีการลงคะแนน แต่ก็ยังได้ตะโกนเรียกร้องสิทธิ์และขอความเป็นธรรมให้กับตัวเองอยู่ตลอดเวลา 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook