มวยหมู่!!!ทบ.ตะลุมบอนบุรีรัมย์ศึกไทยคมเอฟเอคัพ

มวยหมู่!!!ทบ.ตะลุมบอนบุรีรัมย์ศึกไทยคมเอฟเอคัพ

มวยหมู่!!!ทบ.ตะลุมบอนบุรีรัมย์ศึกไทยคมเอฟเอคัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเรื่องทะเลาะวิวาท ในวงการศึกฟุตบอลไทยอีกครั้ง โดยหนนี้ เป็นศึกไทยคม เอฟเอคัพรอบ 16 ทีมสุดท้าย ระหว่าง ทหารบก กับ บุรีรัมย์ พีอีเอ ที่สนามกีฬา กองทัพบก โดยทั้ง2ทีมเล่นกันแรงในช่วงครึ่งหลังจนเกิดมวยหมู่ขึ้น ทำให้เกมต้องหยุดไปราว10 นาที ก่อนกลับมาเตะใหม่ ซึ่ง ทหารบก เป็นฝ่ายชนะไป1-0

ฟุตบอล มูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ รอบ16ทีม ที่สนามกีฬากองทัพบก เจ้าบ้าน ทหารบก ต้อนรับการมาเยือนของ บุรีรัมย์ พีอีเอ ที่วันนี้ยังคงมี นาย เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรเดินทางมาคุมทีมข้างสนามอยู่เช่นเคย เกมในช่วงครึ่งแรก ค่อนข้างเนือยๆทั้งสองทีมไม่มีจังหวะในการเข้าทำประตูมากนัก จบครึ่งแรกเสมอกัน 0-0

 

 

เริ่มครึ่งหลัง เกมเริ่มเปลี่ยน ทั้ง 2 ทีมเริ่มมีจังหวะปะทะกันหนักมากขึ้น จนเกิดเรื่องขึ้นครั้งแรก นาทีที่55 บุรีรัมย์ เหลือ10คน เมื่อ แอนเดอร์สัน ดอส ซานโตส ไปเล่นนอกเกมใส่ผู้เล่นเจ้าบ้านจังหวะนี้นักเตะของทั้ง 2 ทีมเกือบจะมีเรื่องกัน แต่กรรมการยังควบคุมสถานการณ์เอาไว้ได้ จากนั้นผู้ตัดสินก็ตัดสินใจให้ใบแดงกับ แอนเดอร์สัน ดอส ซานโตส ไล่ออกจากสนาม

ขณะเดินออกจากสนาม ดอสซานโตส ได้ไปเตะโต๊ะของผู้ตัดสินข้างสนามก่อนเดินเข้าห้องแต่งตัวไป นาที75 ทหารบก เหลือ 10 คน บ้าง เมื่อ ธาตรี สีหา กัปตันเจ้าบ้านเล่นนอกเกมใส่ผู้เล่นทีมเยือนทำให้โดนใบแดงไล่ออกจากสนามและ จากเหตุการณ์นี้ต้องหยุดไปร่วม 10 นาที เนื่องจากผู้เล่นของทั้ง 2 ทีม มีเหตุเริ่มวางมวยกันหลายคู่ จนทั้งตำรวจหทาร รวมถึง นาย เนวิน ทั้งลงมาเคลียร์ในสนามก่อนจะบานปลาย หลังจากเคลียร์กันได้ก็กลับมาเล่นต่ออีกครั้ง

ทำให้จบเกม 90 นาที ทหารบก เสมอกับ บุรีรัมย์ พีอีเอ ไป 0-0 ต้องเล่นในเล่นในช่วงต่อเวลาครึ่งละ 15 นาที ช่วงต่อเวลาครึ่งแรก น.7 เจ้าบ้านก็ได้ประตูขึ้นนำก่อนจากจังหวะที่ จักรพันธ์ สมบูรณ์ จ่ายบอลทะลุช่องให้ ธนากร ทองแดง ตัวสำรองหลุดเดี่ยวเข้าไปยิงสวนตัวผู้รักษาประตูทีมเยือนส่งให้ ทหารบก ออกนำ บุรีรัมย์ พีอีเอ 1-0

ช่วงต่อเวลาครึ่งหลังทีมเยือนยังไม่หมดหวัง พยายามบุกเพื่อทำประตูตีเสมอให้ได้แต่เจ้าบ้านก็พยายามเล่นและรักษาสกอร์นำ ให้ได้และแม้ทีมเยือนจะบุกอย่างไร ก็ไม่สามารถทำประตูคืนได้ จบเกม ทหารบก ชนะ บุรีรัมย์ พีอีเอ 1-0 เข้าไปเล่นในรอบ 8 ทีมสุดท้ายต่อไป

ส่วนผลอีกคู่ เมืองทองฯ ชนะ แอร์ฟอร์ซ 4-0


(ขอบคุณ : คลิป จาก สทท.11)


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook