หงส์หวนล่าตัวฮอนดะ!คาดซิวช่วงตลาดเปิด

หงส์หวนล่าตัวฮอนดะ!คาดซิวช่วงตลาดเปิด

หงส์หวนล่าตัวฮอนดะ!คาดซิวช่วงตลาดเปิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวหวนสนใจตัว เคซึเกะ ฮอนดะ จอมทัพทีมชาติญี่ปุ่น และ ซีเอสเคเอ มอสโก อีกครั้งโดยคาดจะมีการทุ่มเงินถึง 12 ล้านยูโรเพื่อดึงตัวเข้าถิ่นแอนฟิลด์ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เปิดทำการ

รอย ฮ็อดจ์สัน  กุนซือของลิเวอร์พูล ที่ได้รับคำสัญญาว่าจะได้ใช้เงินจากการขายนักเตะอย่าง ฮาเวียร์ มาสเคราโน่  อัลเบิร์ต ริเอร่า และ ยอสซี่ เบนายูน แบบเต็มเม็ดเต็มหน่วยเมื่อช่วงเปิดตลาดที่ผ่านมา แต่กลับพลาดเมื่อใม่สามารถดึงกองหน้ามาร่วมทีมก่อนตลาดปิดได้

ทำให้ ฮ็อดจ์สัน มองไปถึงการเติมเพลย์เมกเกอร์ที่มีความคิดสร้างสรรค์ในแดนกลางแทนและเตรียมที่จะดึงตัวมาร่วมทีมเพื่อเพิ่มศักยภาพในแดนหน้า โดยเแหล่งข่าวเผยได้เล็งไปที่ เคซึเกะ ฮอนดะ ของซีเอสเคเอ มอสโก และพร้อมทุ่มทุนถึง 12 ล้านยูโรเพื่อดึงตัวมาร่วมทีม

เคซึเกะ ฮอนดะ ระเบิดฟอร์มอย่างสุดยอดในฟุตบอลโลกครั้งที่ผ่านมาจนพาแข้งซามูไรเข้าสู่รอบ2ได้ และยังเริ่มต้นได้ดีกับ ซีเอสเคเอ มอสโก ในฤดูกาลนี้แต่มีรายงานว่าเขากำลังใคร่ครวญความคิดที่ต้องย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีก ซึ่งลีกรัสเซียนั้นจะปิดฤดูกาลในช่วงสัปดาห์สุดท้ายของเดือนพฤศจิกายน ทำให้ดาวเตะซามูไรมีเวลาที่จะคิดทบทวนว่าจะย้ายทีมหรือว่ายังจะเล่นอยู่ในรัสเซียต่อไป

อนึ่ง เคซึเกะ ฮอนดะ เคยตกเป็นที่สนใจของ ลิเวอร์พูล มาแล้วครั้งหนึ่งขณะที่เจ้าตัวยังค้าแข้งอยู่กับ วีวี เวนโล ในลีกฮอลแลนด์ แต่ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือของ"หงส์แดง" ในขณะนั้นใม่สู้ค่าตัวทำให้ เคซึเกะ ฮอนดะ ย้ายไปร่วมทัพ ซีเอสเคเอ มอสโก ในที่สุด

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook