ซันแฉ!เชอรีลให้การศาลโคลยังไม่เลิกสำส่อน

ซันแฉ!เชอรีลให้การศาลโคลยังไม่เลิกสำส่อน

ซันแฉ!เชอรีลให้การศาลโคลยังไม่เลิกสำส่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


เดอะ ซัน แท็บลอยด์จอมแฉเมืองผู้ดี ออกมาเปิดเผยคำให้การต่อศาลของ เชอรีล ทวีดี้ อดีตคนเคยรักของ แอชลี่ย์ โคล แบ็กขาฟันทีมชาติอังกฤษ ว่าผัวเก่าของตนยังคงไม่เลิกนิสัยหาเศษหาเลยอยู่ แม้ว่าจะมีคู่ขาคนใหม่อย่าง ซาร่าห์ เพอร์เนลล์ สาวเต้นอะโกโก้ก็ตาม

หนังสือพิมพ์ชื่อดังได้เปิดเผยรายละเอียด ของคู่ร้าวที่แต่งงานมา 4 ปี แต่ใช้เวลาอ่านคำตัดสินให้หย่าขาดไม่ถึง 60 วินาทีว่า เชอรีล ได้เปิดเผยถึง "พฤติกรรมที่ เข้ากันไม่ได้" ที่ทำให้การแต่งงานต้อง "เลิกราโดยไม่สามารถคืนดีกันได้"

เอกสารศาลถามว่า พฤติกรรมของ แอชลี่ย์ ยังดำเนินอยู่ต่อไปหรือไม่ เชอรีลตอบว่า "ใช่" โดย คริสโตเฟอร์ ซิมมอนด์ส ผู้พิพากษากล่าวว่า "เชอรีล โคล ไม่มีเหตุผลที่จะคาดหวังถึงการใช้ชีวิตกับ แอชลี่ย์ โคล"

นับตั้งแต่ เขา และ เชอรีล ได้แยกกันอยู่เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ กองหลังเชลซีรายนี้ก็ปิ๊ดปี๊ปิ๊ดกับหญิงมากหน้าหลายตา รวมถึง ซาร่าห์ คอนเนลล์ กิ๊กใหม่แต่หน้าคล้ายเมียเก่าด้วย

นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยคำให้การของ เชอรีล ตอนวันที่ 28 กรกฎาคม ซึ่งเธอถูกถามว่าได้เคยแชร์ห้องนอนหรืออาหารกับ แอชลี่ย์ นับตั้งแต่ยื่นเอกสารขอหย่าในเดือนพฤษภาคมหรือไม่ ซึ่งนักร้องสาวได้ตอบว่า "ไม่" และได้ถูกถามว่าการแยกทางกันมีผลต่อสุขภาพของเธอหรือไม่ เธอได้ปล่อยคำตอบให้ว่างไว้

ซึ่งทั้ง เชอรีล และ แอชลี่ย์ ไม่ได้อยู่ที่ลอนดอนเพื่อฟังคำพิพากษาเมื่อ ซิมมอนด์ ผู้พิพากษาเขต ได้ประทับตรารับรองการหย่า โดยเฉพาะ แอชลี่ย์ ที่ต้องเป็นคนจ่ายค่าธรรมเนียมศาลจำนวน 1,500 ปอนด์ ได้ติดภารกิจรับใช้ทีมชาติอังกฤษโม่แข้งกับ บัลแกเรีย เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook