รูนเคลียร์ปัญหาใจร่วมทัพสิงโตบินไปสวิสแล้ว

รูนเคลียร์ปัญหาใจร่วมทัพสิงโตบินไปสวิสแล้ว

รูนเคลียร์ปัญหาใจร่วมทัพสิงโตบินไปสวิสแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าจอมพังประตู ของทีมชาติอังกฤษ ได้ขึ้นเครื่องบินเที่ยวเช้าไป สวิตเซอร์แลนด์ พร้อมกับเพื่อนร่วมทีมที่สนามบิน ลูตัน แล้ววันนี้ หลังจากขอร้องให้ คอลีน ภรรยาสุดที่รักลืมเรื่องบัดสี ที่เคยแอบยิงโกลหนูกับคุณตัววัย 21 ระหว่างที่เธอตั้งครรภ์

ศูนย์หน้าวัย 24 รู้ตัวดีว่าเขาต้องจ่ายบทเรียนราคาแพง หลังเคลียร์ปัญหาคาใจทั้งน้ำตากับเมียเมื่อวานนี้ โดยคู่ชีวิตรุ่นราวคราวเดียวกัน ได้หนีไปหาแม่ของเธอ ขณะที่ รูนี่ย์ บอกกับเพื่อนว่า "ชีวิตของฉันกำลังพังทลาย ฉันจะทำทุกอย่างเพื่อให้ชีวิตแต่งงานมันกลับมาเหมือนเดิมอีกครั้ง"

นอกจากนี้สตาร์ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังถูกครอบครัวตัวเองอย่าง นาตาลี รูนี่ย์ หลานสาววัย 17 ปีตราหน้าว่า "สร้างความเสื่อมเสียแก่วงศ์ตระกูล" ทางทวิตเตอร์อีกด้วย

แต่ตอนนี้เพื่อนของอดีตดาวรุ่งเอฟเวอร์ตัน กลัวว่า คอลีน จะขอฟ้องหย่าและเรียกค่าเสียหายหลายล้านปอนด์ เพื่อสิ้นสุดชีวิตคู่ระยะเวลา 2 ปีลง ซึ่งเมื่อคืนนี้ แหล่งข่าวใกล้ชิดกับ รูนี่ย์ เผยว่า "เธอวิตกว่ามันจะเป็นจุดเริ่มแห่งความร้าวฉาน และจะทำให้โสเภณีมากหน้าหลายตาเข้ามาอีก"

เป็นที่พูดถึงกันว่า รูนี่ย์ อยู่ในอาการ "ล้มทั้งยืน" หลังจาก เจนนี่ ธอมป์สัน อดีตคู่ขา เปิดเผยความสัมพันธ์ของเขากับเธอในหนังสือพิมพ์ นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ ทำให้หัวหอกร่างอวบต้องโทรไปหาแม่ของน้อง ไค ลูกชายวัย 10 เดือน และสัญญาว่าจะไม่ข้องแวะกับผู้หญิงขายบริการอีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook