ไทยลีกมันส์แน่! "กิเลนผยอง" สร้างความฮือฮาคว้าตัว "เจ้ากอล์ฟ" ล่าแชมป์ไทยลีก (อัลบั้ม)

ไทยลีกมันส์แน่! "กิเลนผยอง" สร้างความฮือฮาคว้าตัว "เจ้ากอล์ฟ" ล่าแชมป์ไทยลีก (อัลบั้ม)

ไทยลีกมันส์แน่! "กิเลนผยอง" สร้างความฮือฮาคว้าตัว "เจ้ากอล์ฟ" ล่าแชมป์ไทยลีก (อัลบั้ม)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เดินหน้าเสริมทัพสร้างความฮือฮาอย่างต่อเนื่อง ประกาศคว้าตัว "เจ้ากอล์ฟ" อดิศักดิ์ ไกรษร ดาวยิงทีมชาติไทย วัย 25 ทีมจาก บีอีซี เทโรฯ มาร่วมทีมแบบถาวร เป็นที่เรียบร้อย

โดยไม่เปิดเผยรายละเอียดสัญญาส่วนตัว สวมเสื้อหมายเลข 11 ทางด้านเจ้าตัวตั้งเป้าขอพาทีมกลับคืนความยิ่งใหญ่อีกครั้ง ขณะที่ "โค้ชแบน"  ยกเป็นหัวหอกอันตรายระดับท็อปของลีก มั่นใจจะเข้ามาเติมเต็มแผงแนวรุก ไล่ล่าความสำเร็จในฤดูกาลใหม่

ความเคลื่อนไหวตลาดซื้อขายผู้เล่นของทีม "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ล่าสุดสร้างความฮือฮาในลีกอีกครั้ง ด้วยการเซ็นสัญญาคว้าตัว อดิศักดิ์ ไกรษร กองหน้าทีมชาติไทย วัย 25 ปีจากสโมสร บีอีซี เทโรศาสน กลับมาค้าแข้งในถิ่นเอสซีจี สเตเดี้ยม

ถือเป็นผู้เล่นระดับท็อปรายที่ 5 ที่ทีมคว้าตัวมาร่วมทัพในฤดูกาลนี้ต่อจาก ชนาธิป สรงกระสินธ์, ธนบูรณ์ เกษารัตน์, พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา, จูเนียร์ เนเกรา และ ฟาบริซิโอ เดอร์เนลลาส โดยเจ้าตัวได้เดินทางมาร่วมฝึกซ้อมกับทีมใหม่ทันทีช่วงเย็น และมีโอกาสมีชื่อประเดิมสนามทำศึกฟุตบอลสโมสรชิงถ้วย พระราชทาน ก พบกับ บุรีรัมย์ฯ เสาร์นี้ทันที

โดยทางด้าน อดิศักดิ์ ไกรษร เปิดใจหลังย้ายกลับมาร่วมทัพ "กิเลนผยอง" อีกครั้งว่า "สิ่งแรกต้องขอขอบคุณ เอสซีจี เมืองทองฯ ที่เชื่อมั่นในศักยภาพของตัวเอง และได้โอกาสกลับมาเล่นที่นี่อีกครั้ง เอสซีจี เมืองทองฯ เป็นเหมือนบ้านหลังแรกที่ปลุกปั้นผมขึ้นมา ซึ่งถือเป็นความท้าทายครั้งใหม่ การได้ร่วมเล่นกับผู้เล่นฝีเท้าเยี่ยมในทีม จะเป็นโอกาสดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการพาทีมกลับมาคว้าแชมป์อีกครั้ง แน่นอนว่าเรามีเป้าหมายร่วมกัน และผมเองก็ต้องการประสบความสำเร็จ เอสซีจี เมืองทองฯ ก็ถือเป็นทีมใหญ่ที่มีลุ้นแชมป์ทุกฤดูกาล ทำให้เป็นปัจจัยเซ็นสัญญามาร่วมอีกครั้งนี้"

ขณะที่ "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอนเผยว่า "ก่อนอื่นต้องขอบคุณทางผู้บริหาร ที่คว้าตัวผู้เล่นที่มีศักยภาพความสามารถมาสู่สโมสรฯ ในฤดูกาลใหม่อย่างต่อเนื่อง ซึ่งแน่นอน อดิศักดิ์ ได้รับการพิสูจน์มาแล้วว่าเป็นหนึ่งในกองหน้า ที่อันตรายที่สุดคนนึงในลีก เชื่อว่าน้องจะเข้ามาเติมเต็มแนวรุกของเราให้แข็งแกร่งขึ้น นอกเหนือจากตัวผู้เล่นที่เรามีอยู่ พร้อมที่จะ เพื่อโอกาสไล่ล่าความสำเร็จในฤดูกาลใหม่มาสู่สโมสรฯ ได้อย่างแน่นอน"

สำหรับ "เจ้ากอล์ฟ" อดิศักดิ์ ไกรษร ถือเป็นผู้เล่นรายที่ 5 ที่ย้ายมาร่วมทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในฤดูกาลใหม่ 2016 ต่อจาก ชนาธิป สรง กระสินธ์, ธนบูรณ์ เกษารัตน์, พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา 3 ผู้เล่นตัวหลักทีมชาติไทย และ 2 ผู้เล่นต่างชาติ จูเนียร์ เนเกรา และ ฟาบริซิโอ เดอร์เนลลาส โดยทาง "กิเลนผยอง" มีโปรแกรมนัดสำคัญในศึกฟุตบอลสโมสรชิงถ้วย พระราชทาน ก พบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่สนามศุภชลาศัย วันเสาร์ที่ 20 ก.พ.นี้

ขณะที่ทางสโมสร "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แถลงข่าวเปิดตัวสโมสรฯ สุดยิ่งใหญ่ เมื่อวันที่ 17 ก.พ. ที่ผ่านมา ภายใต้เคมเปญยักษ์ "THE DREAM TEAM 2016" ทีมในฝันของทุกคน ที่เต็มไปด้วยผู้เล่นระดับท็อปทั้งแข้งไทย-ต่างชาติ พร้อมลุยศึกฤดูกาลใหม่ มั่นใจขุมกำลังสุดแกร่งวางเป้าหมายล่าแชมป์ทุกรายการ พร้อมเปิดตัวชุดแข่งขันใหม่เหย้า-เยือนครั้งแรก อย่างเป็นทางการ วางจำหน่ายให้แฟนบอลซื้อล่วงหน้า 17 ก.พ.นี้ทันที

เครดิตข่าว : Muangthong United FC.(facebook)

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ ไทยลีกมันส์แน่! "กิเลนผยอง" สร้างความฮือฮาคว้าตัว "เจ้ากอล์ฟ" ล่าแชมป์ไทยลีก (อัลบั้ม)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook