27วินาที! ส่งโคลขึ้นทำเนียบยิงเร็วลำดับ2หงส์

27วินาที! ส่งโคลขึ้นทำเนียบยิงเร็วลำดับ2หงส์

27วินาที! ส่งโคลขึ้นทำเนียบยิงเร็วลำดับ2หงส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจ โคล มิดฟิลด์ร่างเล็กจอมเทคนิค กลายเป็น เจ้าของสถิติ ยิงเร็ว ลำดับ 2 ของหงส์แดง หลังซัดประตูให้ทีมขึ้นนำสเตอัว บูคาเรตส์ ภายใน 27 วินาที เมื่อคืนที่ผ่านมา

ภายหลังจากที่ โจ โคล มิดฟิลด์จอมเทคนิคของ ลิเวอร์พูล ซัดประตูเบิกร่องให้ ลิเวอร์พูล ขึ้นนำ สเตอัว บูคาเรสต์ จาก โรมาเนีย 1-0 ภายใน 27 วินาที ของศึกยูโรป้า ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา

ก่อนที่ทีมหงส์แดง จะเอาชนะไปด้วย สกอร์ 4-1 ก็ทำให้กลายเป็นเจ้าของสถิติยิงเร็ว อันดับ 2 ของ ลิเวอร์พูล

โดยอันดับ 1 เป็นของ แจ๊ค บัลเมอร์ ทำประตูเอฟเวอร์ตัน ที่สนามกูดิสัน พาร์ค เมื่อปี 1938 ด้วยเวลา 10 วินาที และอันดับ 3 ยอห์น อาร์เน ริเซ ที่ยิงเชลซีในศึกคาร์ลิง คัพ นัดชิงชนะเลิศ ปี 2005 ใช้เวลา 45 วินาที

นอกจากจะเป็นสถิติยิงเร็ว อันดับ 2 ของสโมสรแล้ว ประตูดังกล่าว ยังเป็นประตูแรกในสีเสื้อลิเวอร์พูล ของ โคล นับจากย้ายมาร่วมทีม แบบไม่มีค่าตัวเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วย ซึ่งถือเป็นการลืมฝันร้ายที่โดนใบแดงจากนัดแรกของการเปิดฤดูกาลกับ อาร์เซนอล ไปทีเดียว

ทั้งนี้จากฟอร์มอันร้อนแรงของ โคล ประกอบกับการพ้นโทษแบน 3 นัด พอดี ทำให้อดีตแข้งเชลซี น่าจะได้ลงสนามเป็นตัวจริง ประสานงานกับ เฟอร์นันโดตอร์เรส และ สตีเวน เจอร์ราร์ด ในเกมที่จะพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์นี้ด้วย

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ 27วินาที! ส่งโคลขึ้นทำเนียบยิงเร็วลำดับ2หงส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook