ฮิวจ์ตันประกาศลั่นไม่ขายคาร์โรลเด็ดขาด

ฮิวจ์ตันประกาศลั่นไม่ขายคาร์โรลเด็ดขาด

ฮิวจ์ตันประกาศลั่นไม่ขายคาร์โรลเด็ดขาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


คริส ฮิวจ์ตัน กุนซือฝีมือดีของ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้ออกมาเตือน "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ คู่แข่งร่วมลีกแล้วว่า อย่างมายุ่งกับ แอนดี้ คาร์โรล กองหน้าตัวเก่งของทีมอย่างเด็ดขาด เพราะยังไงก็ไม่ขายแน่นอน

ในฤดูกาลนี้ แอนดี้ คาร์โรล ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการซัดไปแล้ว 4 ประตูให้กับนิวคาสเซิ่ล แถมในจำนวนนั้นยังเป็นการทำแฮตทริก ช่วยให้ทีมถล่ม แอสตัน วิลล่า ไปแบบท่วมถ้น 6-1

ส่งผลให้มีข่าวลือออกมาอย่างหนาหูว่าสเปอร์ส เตรียมที่จะยื่นขอเสนอก้อนโตให้กับ ทัพสาลิกาดงเพื่อดึงกองหน้า ฟอร์มร้านแรงรายนี้ไปร่วมทีมในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิด ช่วงมกราคมที่จะถึงนี้

แต่ล่าสุด ฮิวจ์ตัน ก็ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่านี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

"มันน่าประหลาดใจมาก คำๆ นี้น่าจะเหมาะกับเรื่องนี้ดี ผมคิดว่าตลาดนักเตะมันปิดลงแล้ว" ฮิวจ์ตัน กล่าว "แน่นอน ผมเคยได้ยินข่าวลือพวกนี้มาบ้าง และมันก็เป็นการพิสูจน์แล้วว่าเขายอดเยี่ยม แม้ว่าในฤดูกาลนี้จะเพิ่งเริ่มต้นไปเพียงแค่ 4 นัดเท่านั้นเอง"

เขากล่าวต่อไปอีกว่า "เขา(คาร์โรล)เริ่มต้นฤดูกาลนี้ได้ดีทีเดียว และไม่ว่านักเตะคนไหนที่ทำผลงานได้ ก็ย่อมจะต้องมีข่าวลือเป็นเป็นธรรมดาอยู่แล้ว แต่ในมุมมองของเรา เรื่องนี้มันไม่มีอะไรเลย และพวกเราก็ไม่ต้องการให้เป็นแบบนั้นเช่นกัน" ฮิวจ์ตัน ทิ้งท้าย

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ ฮิวจ์ตันประกาศลั่นไม่ขายคาร์โรลเด็ดขาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook