ไร้พ่าย 34 นัด! ต่างดาว พลิกเฉือน เซบีญ่า 2-1 หนีหมี 8 แต้ม

ไร้พ่าย 34 นัด! ต่างดาว พลิกเฉือน เซบีญ่า 2-1 หนีหมี 8 แต้ม

ไร้พ่าย 34 นัด! ต่างดาว พลิกเฉือน เซบีญ่า 2-1 หนีหมี 8 แต้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล ลา ลีก้า สเปน 2015-16 (นัดที่ 26)
อาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2559
บาร์เซโลน่า 2-1 เซบีญ่า

สนาม : คัมป์ นู
ผู้ตัดสิน : ซานติอาโก้ ไฆเม่

นาทีที่ 12 บาร์ซ่ามีเสียว แต่ได้นายประตูจอมหนึบอย่าง บราโว่ ช่วยทีมไว้ โดยเป็นจังหวะที่ บราโว่ต้องออกไปต่อบบอลที่นอกเขตโทา โยกหลบกาเมโร่ได้ดี ก่อนผ่านบอลต่อได้ไร้ปัญหา

นาทีที่ 13 ต่างดาวบุกหนัก บิดาลแทงบอลทะลุช่องเข้าเขตโทษด้านขวาให้ซัวเรซตวัดยิงติดมือริโก้ออกหลัง และจังหวะเตะมุมต่อเนื่อง โคเก้ โหม่งสกัดชนเสาบอลเด้งเข้าทางซัวเรซวอลเลย์ทันที บอลพุ่งชนคานสนั่นหวั่นไหว เซบีญ่ารอดไปอย่างหวุดหวิด

นาทีที่ 20 เซบีญ่าได้ประตูออกนำก่อน จากจังหวะเกมโต้กลับเร็วทางซ้าย โครห์น-เดห์ลี่ เล่นชิ่งกับอิบอร์ร่า หลุดไปฝั่งซ้าย ไหลให้ เตรมูลินาส ที่อยู่ในกว่า ก่อนปาดเข้ากลางให้ บิโตโล่ แปจ่อๆเข้าประตูไป [0-1]

นาทีที่ 31 ต่าวดาวทวงคืน ตีเสมอได้สำเร็จ จากจังหวะเนย์มาร์ถูกรามี่ทำฟาวล์ที่เส้นเขตโทาฝั่งซ้าย เมสซี่ จัดการปั่นด้วยซ้าย บอลโค้งหนีมือ ริโก้ เสียบหน้าต่างด้านในเข้าประตูไปอย่างสวยงาม [1-1]

นาทีที่ 48 เจ้าบ้านเฮสนั่น หลังได้ประตูพลิกขึ้นแซง จากลูกเตะมุมฝั่งซ้าย บอลโดนสกัดแต่ยังเข้าทางเมสซี่ หักเข้าในมาให้ซัวเรซ สะกิดต่อไปหน้าประตู ปีเก้แอบสอดมาจิ้มบอลเข้าประตูไปอย่างง่ายดาย [2-1]

นาทีที่ 52 บาร์ซ่าพลาดโอกาสทอง จากจังหวะ เนย์มาร์ เล่นชิ่งกับเมสซี่ จนหลุดเข้าเขตโทษ แต่จังหวะยิงของดาวเตะชาวบราซิลเลี่ยนรายนี้ทำได้ไม่ดี ริโก้ ปัดไว้ได้อย่างน่าเหลือเชื่อ

จบเกม บาร์เซโลน่า ยังคงรักษาฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม หลังเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ เซบีญ่า ไปได้อย่างหวุดหวิด 2-1 โดยทีมเยือนนั้นได้ประตูออกนำไปก่อนจากลูกยิงของ บิโตโล่ แต่แล้วเจ้าบ้านก็มาได้ประตูตีเสมอจากฟรีคิกของ เมสซี่ และประตูพลิกขึ้นแซงคว้าชัยจาก ปิเก้ ทำให้ ต่างดาว ไม่แพ้ติดต่อกันเป็นนัดที่ 34 ในทุกรายการแล้วทาบสถิติตลอดกาลของทีมในสเปน ซึ่ง เรอัล มาดริด ก็เคยทำไว้เมื่อ 27 ปีที่แล้ว

รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนาม
บาร์เซโลน่า : 4-3-3
ประตู : เคลาดิโอ บราโว่
กองหลัง : อเลอิกซ์ บิดาล , เคราร์ด ปิเก้ , เฌเรมี่ มาติเยอ , ฆอร์ดี้ อัลบา
กองกลาง : เซร์กี้ โรเบร์โต้ , เซร์คิโอ บุสเกตส์ , อาร์ด้า ตูราน
กองหน้า : ลิโอเนล เมสซี่ , หลุยส์ ซัวเรซ , เนย์มาร์ จูเนียร์

เซบีญ่า : 4-2-3-1
ประตู : เซร์คิโอ ริโก้
กองหลัง : โคเก้ อันดูฆาร์ , อาดิล รามี่ , ติโมเต้ โคล็อดเซียจชัค , เบอนัวต์ เตรมูลินาส
กองกลาง : สตีเว่น เอ็นซอนซี่ , เซบาสเตียน คริสโตโฟโร่ , บิคตอร์ มาชิน บิโตโล่ , บิเซนเต้ อิบอร์ร่า , ไมเคิล โครห์น-เดห์ลี่
กองหน้า : เควิน กาเมโร่

ผลคู่อื่น
ลา กอรุนญ่า แพ้ กรานาด้า 0-1
บียาร์เรอัล ชนะ เลบันเต้ 3-0
บาเลนเซีย แพ้ แอธ.บิลเบา 0-3

<<<คลิกดูรูปภาพขนาดใหญ่ที่นี่>>>

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ ไร้พ่าย 34 นัด! ต่างดาว พลิกเฉือน เซบีญ่า 2-1 หนีหมี 8 แต้ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook