นาดาลโพสต์FB มีความสุขสุดๆในไทย

นาดาลโพสต์FB มีความสุขสุดๆในไทย

นาดาลโพสต์FB มีความสุขสุดๆในไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาดาล โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก ว่า มีความสุขมากๆ กับการพักผ่อนในประเทศไทย ด้าน มาร์ติน เดล ปอโตร ทวิตเตอร์ ดีใจกลับมากรุงเทพ อีกครั้ง

ความเคลื่อนไหวของ ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสมือ 1 ของโลกชาวสเปน ที่ยังคงพักผ่อนพร้อมเพื่อนที่ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ก่อนร่วมการแข่งขันเทนนิส พีทีที ไทยแลนด์ โอเพ่น 2010 " ที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 27 กันยายน - 3 ตุลาคมนี้

ล่าสุดในวันที่ 23 กันยายน ราฟาเอล นาดาล ได้โพสต์ข้อความไว้ในเฟซบุ๊กของเขาเองว่า ตนเองมีความสุขมากกับเพื่อนๆ ตลอดช่วงเวลาที่มาพักผ่อนที่ประเทศไทย ก่อนที่จะทำการแข่งขัน ไทยแลนด์ โอเพ่น ในเร็วๆ นี้

แต่ถึงยังไง ก็ยังคงใช้เวลาบางส่วนไปกับการฝึกซ้อมด้วยเช่นกัน ตนจะลงเล่นแมตช์แรก ในวันพฤหัสหน้า ซึ่งก็ต้องขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ให้การสนับสนุนตนเองมาโดยตลอด

ส่วนกำหนดการนักเทนนิสรายอื่น จะทยอยเดินทางมาถึงไทย ในวันอาทิตย์ที่ 26 กันยายน 2553 เวลา

06.00 น. เฟร์นานโด เบร์ดาสโก มือ 8 ของโลก ชาวสเปน

14.10 น. ฮวน มาร์ติน เดล ปอโตร แชมป์ยูเอสโอเพ่น ปี 2009 จากอาร์เจนตินา

14.20 น. เจอร์เกน เมลเซอร์ มือ 13 โลก ชาวออสเตรีย

14.40 น.เออร์เนสต์ส กูลบิส มือ 25 โลก ชาวลัตเวีย

สำหรับ ฮวน มาร์ติน เดล ปอโตร นั้น ได้กล่าวผ่านทางทวิตเตอร์ว่า มีความสุขอย่างมาก ที่จะได้กลับมาลงเล่นอีกครั้งที่ประเทศไทย โดยโพสต์ว่า มีความสุขที่สุดที่จะบอกว่า ตนจะกลับมาเล่นได้อีกครั้ง มันจะเกิดขึ้นในทัวร์นาเมนท์ ที่กรุงเทพ ในวันจันทร์หน้า หวังว่าจะมีผลการแข่งขันที่ดี ขอบคุณสำหรับทุกสิ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook