ดาวรุ่งไมนซ์ เมินติดธงอังกฤษ

ดาวรุ่งไมนซ์ เมินติดธงอังกฤษ

ดาวรุ่งไมนซ์ เมินติดธงอังกฤษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูอิส โฮลท์้บี้ ดาวรุ่ง ไมนซ์ 05 เอ่ยปากไม่อยากติดทีมชาติอังกฤษ แต่ยอมรับอยากติดธงทีมชาติเยอรมัน คาดกุนซือ โยอัคคิม เลิฟ เตรียมเรียกนักเตะเข้ามาติดธง "อินทรีเหล็ก" ในเกมอุ่นเครื่อง กับ สวีเดน ในเดือน พ.ย.นี้

ลูอิส โฮลท์บี้ มิดฟิลด์ ไมนซ์ 05 เผยว่าตนเอง ไม่ต้องการติดทีมชาติอังกฤษ แต่อยากติดทีมชาติเยอรมันมากกว่า เพราะเชื่อว่าการติดทีม "อินทรีเหล็ก" จะประสบความสำเร็จมากกว่า

"ผมตั้งใจ และต้องการเล่นให้กับ เยอรมัน และพ่อของผมก็เห็นด้วย เหตุผลไม่ซับซ้อนคือการลงสนามให้กับเยอรมัน มีโอกาสประสบความสำเร็จมากกว่า "

ดาวเตะวัย 20 ปี ซึ่งเป็นกำลังสำคัญของต้นสังกัด ในการเก็บชัยชนะ 6 นัดรวด ในฤดูกาลนี้ มีบิดาเป็นชาวอังกฤษที่มาเกิดบนแผ่นดินเมืองเบียร์ ทำให้เขาสามารถเลือกที่จะเล่นให้กับทัพ "สิงโตคำราม" ได้ ตามกฎของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) แม้ว่าจะเคยติดทีม "อินทรีเหล็ก" ชุดอายุต่ำกว่า 21 ปีมาแล้วก็ตาม

โดยอดีตแข้งลูกหม้อ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค จะได้รับการเรียกติดทีมชาติเยอรมัน ในโปรแกรมอุ่นเครื่อง กับ สวีเดน ในเดือน พ.ย.นี้ หลังจาก โยอัคคิม เลิฟ นายใหญ่ "อินทรีเหล็ก" กำลังมองหาดาวรุ่งฝีเท้าดี เข้ามาเสริมเขี้ยวเล็บให้กับทีมอยู่ในขณะนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook