ยุโรป พลิกแซง สหรัฐ สวิงไรเดอร์คัพวันที่3

ยุโรป พลิกแซง สหรัฐ สวิงไรเดอร์คัพวันที่3

ยุโรป พลิกแซง สหรัฐ สวิงไรเดอร์คัพวันที่3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขัน กอล์ฟ ไรเดอร์ คัพ ครั้งที่ 38 วันที่ 3 กลายเป็นทีม ยุโรปพลิกแซง ทีมสหรัฐฯ 9.5-6.5

การแข่งขันกอล์ฟ ไรเดอร์ คัพ ครั้งที่ 38 ที่ สนามเซลติกเมเนอร์ รีสอร์ต ในเมืองนิวพอร์ต แคว้นเวลส์ , สหราชอาณาจักร เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในช่วงที่ 3 ประเภท โฟร์ซัมส์ 2 คู่ และโฟร์บอล 4 ปรากฏว่า ทีมยุโรป พลิกกลับมาแซงนำ สหรัฐฯ 9.5-6.5

ขุนพลนักหวดก้านเหล็กยุโรป ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เมื่อคว้าชัยไปได้ทั้ง 2 แมตช์ในประเภทโฟร์ซัม โดย ลุค โดนัลด์ และลี เวสต์วูด เอาชนะคู่ของ ไทเกอร์ วูดส์ กับ สตีฟ สตริคเกอร์ ไปได้ขาดลอย 6 และ5 ขณะที่ แกรม แม็คดาวล์ กับ รอรี แม็คอิลรอย ก็โชว์ฟอร์มแจ่มไม่แพ้กัน หลังจัดการสอยคู่ของ แซค จอห์นสัน กับ ฮันเตอร์ มาฮาน ไป 3 และ1

ส่วนในประเภทโฟร์บอล ยุโรป ก็ยังคงทำผลงานได้เหนือกว่า เมื่อเก็บชัยไปได้ถึง 3 แมตช์ และหลุดเสมอไปเพียงแมตช์เดียว โดยแมตช์แรก เปแดรก แฮร์ริงตัน กับ รอส ฟิสเชอร์ ชนะคู่ของ จิม ฟิวริค กับ ดัสติน จอห์นสัน ไป 2 และ 1 ส่วนแมตช์ที่ 2 ปีเตอร์ แฮนสัน กับ มิเกล อังเคล ฆิมิเนซ ชนะ บับบา วัตสัน กับ เจฟฟ์ โอเวอร์ตัน ไป 2 อัพ

ขณะที่แมตช์ 3 เอดูอาร์โด และฟรานเชสโก โมลินารี คู่พี่น้องจากอิตาลี เสมอกับ สจ๊วร์ต ซิงค์ และแมตต์ คูชาร์ ส่วนแมตช์สุดท้าย เอียน พูลเตอร์ กับ มาร์ติน คายเมอร์ ชนะ ฟิล มิคเคลสัน กับ ริคกี ฟาวเลอร์ 2 และ1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook