บีจีแย่แพ้1-4,ชลเฮ,ทัพบกบ๊ายบายไทยลีก

บีจีแย่แพ้1-4,ชลเฮ,ทัพบกบ๊ายบายไทยลีก

บีจีแย่แพ้1-4,ชลเฮ,ทัพบกบ๊ายบายไทยลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บางกอกกล๊าสเหลือ9คนบุกไปโดนโอสถสภาฯอัดยับ 4-1 ขณะที่ทหารบกบ๊ายบายไทยลีกแล้วหลังพ่ายบุรีรัมย์-พีอีเอ 0-2 ฝั่งชลบุรี เอฟซียังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์หลังเปิดรังอัดทีโอที แคท 2-0

ฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก 2010

โอสถสภา 4:1 บางกอกกล๊าส

ที่สนามอบจ.สระบุรี "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี  ลงสนามรับการมาเยือนของ "เดอะ แร็บบิต" บางกอกกล๊าส เอฟซี ในศึกฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก 2010 เลกสอง

ซึ่งผลการแข่งขันปรากฎว่า "พลังเอ็ม" โชว์ฟอร์มดุไล่ถล่ม บางกอกกล๊าส ขาดลอย 4-1 โดยโอสถสภาได้ประตูจาก เคลย์ตัน ซิลวา หัวหอกบราซิเลี่ยนในนาทีที่ 9 กับ นาที14 และ 2 จุดโทษของโอลอฟ วัตสัน ในนาที 33 และ นาที 88 ส่วน"เดอะ แร็บบิต" ได้ประตูตีไข่แตกจาก พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ ในนาที 65 โดยเกมนี้ทีมเยือนเหลือ 9 คนเมื่อมุสซ่า ซิลล่า โดน2เหลืองไล่ออกในนาที 65 และ กฤษณะ กลั่นกลิ่น ผู้รักษาประตูโดนไล่ออกในนาที 88

ทหารบก 0:2 บุรีรัมย์-พีอีเอ

ที่สนามกีฬากองทัพบก "ตรากงจักร" ทหารบก ลงสนามรับการมาเยือนของ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์-พีอีเอ

ผลการแข่งขันปรากฎว่าบุรีรัมย์-พีอีเอ บุกไปบดเอาชนะได้ 2-0 จากการเหมายิงคนเดียวของดั๊กลาส การ์โด้โซ่ ในนาที 38 และ นาที 86 โดยเกมนี้ทหารบกเล่นเพียง 10 คนเมื่อชัยวัฒน์ นาคเอี่ยม กองหลังโดนใบแดงไล่ออกจากสนามในนาที 65

จากความปราชัยในเกมนี้ของทหารบกทำให้ตกชั้นสู่ดิวิชั่น 1 เป็นที่เรียบร้อยแล้วแม้จะเหลืออีก 2 เกมก็ตามโดยมี 22 คะแนนจาก 28 นัดตามหลัง ราชนาวี-ระยอง ทีมอันดับ 13 อันดับสุดท้ายที่อยู่รอดถึง 7 แต้ม ส่วน "ปราสาทสายฟ้า" รั้งอันดับ 3 ตามเดิม

ชลบุรี เอฟซี 2:0 ทีโอที แคท เอฟซี

ที่สนามสถาบันการพลวิทยาเขตชลบุรี "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ลงสนามรับการมาเยือนของ "วิหกเพลิง" ทีโอที แคท เอฟซี

ผลการแข่งขันปรากฎว่าชลบุรี เอฟซีที่มีเกมรุกเฉียบคมกว่าเป็นฝ่ายอัดเอาชนะได้จากการเหมาซัดของหัวหอกดาวยิงตัวเก่งของทีม พิภพ อ่อนโม้ ในนาที 22 และ นาที 61 ทำให้ยังรั้งรองจ่าฝูงต่อไปมี 58 แต้มจาก 28 นัดตามหลังเมืองทองฯ ยูไนเต็ด 4 แต้มแต่เตะมากกว่า 1 นัด

โดยเกมต่อไปมีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนของบุรีรัมย์-พีอีเอ ทีมอันดับ 3 ที่ตามหลัง 2 แต้มแต่แข่งน้อยกว่า 1 นัดซึ่งเป็นการเดิมพันตำแหน่งรองแชมป์เป็นอย่างน้อย

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook