ชื่นชมทั่วโลกโซเชียล! ตัง-เจ-อุ้ม ร่วมส่งข้อความให้กำลังใจ "น้องฮอต"

ชื่นชมทั่วโลกโซเชียล! ตัง-เจ-อุ้ม ร่วมส่งข้อความให้กำลังใจ "น้องฮอต"

ชื่นชมทั่วโลกโซเชียล! ตัง-เจ-อุ้ม ร่วมส่งข้อความให้กำลังใจ "น้องฮอต"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องราวดีๆในวงการฟุตบอลบ้านเรา จากกรณีที่ "น้องฮอต" ธนพล เยาวชนจากจังหวัดสระบุรี วัย 11 ปี ที่ได้ผ่านการคัดเลือก เป็น 1 ใน 60 คนสุดท้าย ที่ติดทีมเยาวชนอายุ 11 ปี ของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จากเด็กเยาวชนทั้งหมดที่เข้ามาทดสอบฝีเท้า 5,962 คน โดยน้องฮอตจะต้องรายงานตัวกับ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 11 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้

แต่น้องผู้มีใจรักในกีฬาฟุตบอล และตั้งเป้าว่าจะต้องเซ็นสัญญาเพื่อเป็นนักเตะของสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กลับมาโชคร้าย เส้นเลือดฝอยในสมองแตก ต้องเข้ารับการรักษาตัวที่ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ เมื่อวันที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา ทำให้โอกาสของหนูน้อยวัย 11 ปี ดูจะเลือนรางลงเมื่อแพทย์บอกว่าทุกอย่างยังไม่แน่นอน จนล่าสุดก็ได้รับข่าวดี เมื่ออาการของน้องดีขึ้นมาก ซึ่งแพทย์จะติดตามอาการอย่างใกล้ชิด ก่อนที่จะมีการทำกายภาพบำบัดในช่วงสัปดาห์หน้า

ทั้งนี้จากการที่แฟนๆได้สอบถามไปยัง พ.ต. บุญชิตชัย จักรพล (คุณพ่อของน้องฮอต) ก็ได้ทราบความว่า น้องฮอต มี "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์, สารัช อยู่เย็น และ ธีราทร บุญมาทัน สามนักเตะขวัญใจชาวไทย เป็นไอดอลลูกหนังในดวงใจ และเพียงไม่นาน เมื่อสามแข้งทีมชาติไทยรู้ข่าว ก็ได้โพสต์ให้กำลังใจ โดย "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้ใช้เฟสบุ๊คส่วนตัว เข้ามาคอมเมนต์ผ่านโพสต์ของ คุณ Beer Bb-Sports เพื่อให้กำลังใจกับน้องฮอต

"พี่เจขอบคุณน้องฮอตมากๆนะครับ ที่มีพี่เป็นไอดอล พี่ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจขอให้น้องฮอตกลับมาสุขภาพแข็งแรง กลับมาเตะบอลทำตามฝันที่ตัวเองอยากเป็น ขอให้ติดทีมชาติเล่นบอลเก่งๆดังๆ ชีวิตทุกคนล้วนมีอุปสรรค พี่เชื่อว่าน้องจะผ่านมันไปได้ สู้กับมัน เป็นกำลังใจให้ครอบครัวน้องด้วยนะครับ"

ก่อนที่ "เจ้าตัง" สารัช อยู่เย็น กองกลางของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อีกหนึ่งขวัญใจของน้อง จะอัดคลิปวีดีโอ พูดให้กำลังใจน้องให้หายจากอาการป่วยไวๆ และกลับมาทำความฝันให้เป็นจริง ด้วยการกลับมาเตะฟุตบอลอีกครั้ง

ส่วนรายล่าสุด "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน ได้เข้ามาคอมเมนท์ให้กำลังใจในเฟซบุ๊ค คุณแม่ของน้อง โดยมีข้อความว่า "ขอให้น้องหายไวๆ ขอให้กลับมาประสบความสำเร็จบนเส้นทางลูกหนัง เชื่อจะเป็นกำลังหลักของทีมชาติไทย และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในอนาคต สู้ๆครับ กลับมาให้ได้"

คลิปจาก : Kajohn Johnyos

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook