ทีมผู้ดีหูผึ่ง! ไมค่อน สนค้าแข้งพรีเมียร์ลีก

ทีมผู้ดีหูผึ่ง! ไมค่อน สนค้าแข้งพรีเมียร์ลีก

ทีมผู้ดีหูผึ่ง! ไมค่อน สนค้าแข้งพรีเมียร์ลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอเยนต์ ไมค่อน เผยตนและนักเตะในความดูแล จะไม่ขอฟันธงถึงอนาคตการค้าแข้งอย่างแน่นอน และยังเปิดโอกาสในการย้ายทีมอยู่เสมอ โดยเฉพาะในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

อันโต นิโอ การ์ลิเอนโด้ เอเยนต์ส่วนตัวของ ดั๊กกลาส ไมค่อน แบ็กขวาทีมชาติบราซิล ของ อินเตอร์ มิลาน เปิดปากให้สัมภาษณ์ ทำเอาบรรดาบิ๊กทีมเนื้อเต้นกันเป็นแถบ

ล่าสุด ออกโรงยืนยันอย่างชัดเจนว่า นักเตะในความดูแลของตน จะไม่ปิดโอกาส เรื่องการย้ายทีมในอนาคตอย่างแน่นอน โดยเฉพาะกับการโยกไปหาประสบการณ์ในศึกลูกหนังยอดนิยมของโลก อย่าง พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ

การ์ลิเอนโด้ ให้ความเห็นถึง ไมค่อน ที่ถูกวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นอย่างหนัก หลังไปถูก แกเร็ธ เบล หลอกล่อเสียหมดราคาแบ็กขวาเบอร์ 1 ของโลก ในเกมที่ อินเตอร์ บุกไปพ่าย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส 3-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้ว กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

"คุณไม่สามารถทำนายเหตุการณ์ในวงการฟุตบอลได้หรอก เราควรจะติดตามดูกันต่อไปดีกว่า ประธานสโมสร อินเตอร์ คือ คนที่มีสิทธิ์ขาดในการตัดสินใจทุกเรื่องอยู่แล้ว มันแน่นอนว่า 1 ในทีม ที่มักให้ความสนใจ ไมค่อน อยู่เสมอ คือ เรอัล มาดริด"

" แต่เราก็ไม่ได้ปัดโอกาสในการย้ายไปเล่นให้กับทีมใน อังกฤษ แต่อย่างใด เนื่องจากมันมีอยู่หลายสโมสรจากที่นั่น ที่ให้ความชื่นชอบในตัว ไมค่อน พอสมควรเลยทีเดียว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook