อินเตอร์ฯ ใจชื้นหลังมิลิโต้เริ่มซ้อมแล้ว

อินเตอร์ฯ ใจชื้นหลังมิลิโต้เริ่มซ้อมแล้ว

อินเตอร์ฯ ใจชื้นหลังมิลิโต้เริ่มซ้อมแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือทีม "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ได้ข่าวดีกับเขาบ้าง เมื่อ ดิเอโก้ มิลิโต้ ดาวยิงตัวเก่งของทีม สามารถกลับลงมาซ้อมกับทีมได้แล้ว และมีหวังที่จะลงเล่นในเกมวันอาทิตย์นี้ ที่จะเจอกับปาร์ม่าได้

มิลิโต้ ได้รับบาดเจ็บในเกมที่ได้รับบาดเจ็บบริเวณเอ็นร้อยหวาย ในเกมมิลาน ดาร์บี้ แมทช์ เมื่อวันที่ 14 ที่ผ่านมา โดยฤดูกาลนี้ มิลิโต้ โดนมองว่าฟอร์มตกลงไป หลังจากยิงได้เพียง 3 ประตูเท่านั้นตั้งแต่เปิดฤดูกาลมา

หลังจากชัยชนะต่อทเวนเต้เมื่อคือวันพุธที่ผ่านมา ทีมงูใหญ่เริ่มลงซ้อมในวันพฤหัสทันที โดยแบ่งเป็น 3 กลุ่ม กลุ่มแรกคือบรรดาผู้เล่นที่กลับมาจากแมทช์ที่ฮอลแลนด์ ซ้อมโดยออกกำลังเบาๆ ส่วนกลุ่มที่ 2 คือกลุ่มผู้เล่นที่สภาพสมบูรณ์ดี และลงซ้อมแบบเต็มรูปแบบ และกลุ่มสุดท้ายคือกลุ่มผู้เล่นที่อยู่ในช่วงเรียกความฟิต หลังจากหายจากอาการบาดเจ็บ

ในการซ้อมดังกล่าว มิลิโต้ถูกจัดอยู่ในกลุ่มที่ 3 ซึ่งหมายความว่าเขามีโอกาสที่จะลงเล่นในเกมลีกสุดสัปดาห์นี้ ที่ทีมงูใหญ่จะเปิดรัง ซาน ซีโร่ รับการมาเยือนของปาร์ม่า

อินเตอร์ มิลาน ตอนนี้มีตัวเลือกในแดนหน้าน้อยมาก เนื่องจากดาวยิงสูงสุดอย่าง ซามูเอล เอโต้ ต้องเตรียมรับโทษแบน 3 นัด หลังจากที่เอาหัวไปโขกกองหลังคิเอโว่ เมื่อสุดสัปดาห์ก่อนในเกมนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook