เรือทุ่ม2พันลบ.พร้อมค่าเหนื่อยล่าอัลเวส

เรือทุ่ม2พันลบ.พร้อมค่าเหนื่อยล่าอัลเวส

เรือทุ่ม2พันลบ.พร้อมค่าเหนื่อยล่าอัลเวส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แมนฯ ซิตี้ เตรียมทุ่มเงินราว 2 พันล้านบาท พร้อมค่าเหนื่อยให้ ดาเนียล อัลเวส ถึง 10 ล้านบาท ต่อสัปดาห์ ทันที ถ้าหากตัดสินใจย้ายมาร่วมทัพ

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวว่า กำลังที่จะเจียดเงินขำๆ ประมาณ 50 ล้านปอนด์ หรือ 2,375 ล้านบาท เพื่อล่าตัว ดาเนียล อัลเวส แบ็กจอมบุกของ บาร์เซโลนา มาร่วมทัพให้ได้ในเร็วๆ วันนี้ เท่านั้นยังไม่พอ ทางบอร์ด
บริหารของแมนฯ ซิตี้ ยังพร้อมที่จะเทค่าเหนื่อยล่อใจ อัลเวส สูงถึง 220,000 ปอนด์ (10,450,000 บาท) ต่อสัปดาห์ เลยทีเดียว

โดยในรายงานดังกล่าว ระบุว่า ไมค์ บริกก์ส ผู้อำนวยการฟุตบอลของ แมนฯ ซิตี้ จะบินไปที่ บาร์เซโลนา ภายในสัปดาห์นี้ เพื่อหาโอกาสพูดคุยกับ อัลเวส พร้อมยื่นข้อเสนอเป็นค่าเหนื่อย ที่มีมูลค่าสูงถึง ประมาณ 11.44 ล้านปอนด์ (543.4 ล้านบาท) ต่อปี ซึ่งมีความเป็นไปได้เช่นกันที่ทั้ง อัลเวส และทีมต้นสังกัดอย่าง บาร์ซ่า จะตัดสินใจตอบรับข้อเสนอของ แมนฯ ซิตี้ ในครั้งนี้ เนื่องจากสัญญาของ อัลเวส กับ บาร์ซ่า นั้น เหลืออีกเพียงแค่ 18 เดือน เท่านั้น

ทั้งนี้ เป็นที่คาดกันว่า บอร์ดบริหารของ แมนฯ ซิตี้ จะเดินเรื่องทาบทาม อัลเวส ตั้งแต่ช่วงเปิดตลาดเดือน ม.ค. นี้เลย โดยถ้าหากการเจรจายังล้มเหลว แมนฯ ซิตี้ ก็พร้อมที่จะเทงบเพิ่มขึ้นอีก และยื่นข้อเสนอให้ "บาร์ซ่า" อีกครั้งในช่วงเปิดตลาดซัมเมอร์หน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook