“สิงห์ มอเตอร์สปอร์ต” ส่ง 2 ทีมแข่ง "เต้-ต๊อด" บุกแดนกิมจิ ลุยล่าแชมป์จีที เอเชีย ซีรีย์ 2016

“สิงห์ มอเตอร์สปอร์ต” ส่ง 2 ทีมแข่ง "เต้-ต๊อด" บุกแดนกิมจิ ลุยล่าแชมป์จีที เอเชีย ซีรีย์ 2016

“สิงห์ มอเตอร์สปอร์ต” ส่ง 2 ทีมแข่ง "เต้-ต๊อด" บุกแดนกิมจิ ลุยล่าแชมป์จีที เอเชีย ซีรีย์ 2016
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“สิงห์ มอเตอร์สปอร์ต ทีมไทยแลนด์” ภายใต้การสนับสนุนของ บริษัท สิงห์ คอร์ เปอเรชั่น จำกัด ผู้นำของวงการมอเตอร์สปอร์ตเมืองไทย ได้มีการเปิดตัวทีมรถแข่งสัญชาติไทย 3 ทีม

ประกอบด้วย ทีม “สิงห์ ทีพี 12 เรซซิ่งทีม"  และ  “สิงห์ แพลน บี มอเตอร์สปอร์ต” พร้อมด้วย  3 นักแข่งรถฝีมือระดับพระกาฬ อย่าง "จ้ะ" วรวุฒิ  ภิรมย์ภักดี  พร้อมด้วย  "เต้"ภูริต  ภิรมย์ภักดี  และ "ต๊อด" ปิติ  ภิรมย์ภักดี เพื่อลงไล่ล่าแชมป์ 3 รายการใหญ่ ทั้งในระดับประเทศ และระดับเอเชีย ในฤดูกาล 2016 ไปเมื่อปลายปีที่แล้วนั้น

ล่าสุด “สิงห์ มอเตอร์สปอร์ต ทีม ไทยแลนด์” ได้ส่ง 2 ทีมแข่ง  "ต๊อด" ปิติ  ภิรมย์ภักดี  ทีม “สิงห์ ทีพี 12 เรซซิ่งทีม" และ  "เต้"ภูริต  ภิรมย์ภักดี ทีม  “สิงห์ แพลน บี มอเตอร์สปอร์ต” พร้อมทีมช่างคนไทย

เดินทางไปเข้าร่วมการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบรายการใหญ่ที่สุดของเอเชีย "จีที เอเชีย ซีรีย์ 2016” (GT  Asia series 2016)  สนามแรก ที่สนามยองนัม เซอร์กิต ประเทศเกาหลีใต้  ระหว่างวันที่  13-15 พฤษภาคม 2559 โดยทั้ง 2 ทีมจะลงฝึกซ้อมในวันที่ 13 พฤษภาคม 2559

การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบรายการใหญ่ที่สุดของเอเชีย " จีที เอเชีย ซีรีย์ 2016” (GT  Asia series 2016)  สนามแรก ที่  สนามยองนัม เซอร์กิต ประเทศเกาหลีใต้  ในครั้งนี้ "ต๊อด" ปิติ  ภิรมย์ภักดี นักแข่งในสังกัดทีม  “สิงห์ ทีพี 12 เรซซิ่งทีม" พร้อมคู่หู “คาร์โล แวน แดม” จะลงแข่งขันในรุ่น GT 3  และ "เต้"ภูริต  ภิรมย์ภักดี นักแข่งทีม “สิงห์ แพลน บี มอเตอร์สปอร์ต” พร้อมคู่หู “แบงค์” กันตศักดิ์ กุศิริ  จะลงแข่งขันใน รุ่น GTC


ด้าน "ต๊อด" ปิติ  ภิรมย์ภักดี เปิดเผยก่อนเดินทางไปยังประเทศเกาหลีใต้ ว่า การแข่งขันรายการ " จีที เอเชีย ซีรีย์ 2016” (GT  Asia series 2016) เป็นการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบรายการใหญ่ ที่มีนักแข่งแถวหน้าของเอเชียเข้าร่วมแข่งขันมาก เป็นการสนามแข่งขันที่ท้าทายนักแข่งทุกคน

ซึ่งในการแข่งขันในครั้งนี้เป็นการแข่งขันสนามแรกของฤดูกาล  ตน พร้อมคู่หู และทีมงานได้มีการเตรียมทีม พร้อมทั้งนำประสบการณ์การแข่งขันในปีที่ผ่านมา มาใช้เพื่อพัฒนาทีม พร้อมทั้งมีการฝึกซ้อมกันอย่างหนัก เพื่อหวังสร้างผลงานออกมาให้ดีที่สุดทั้งในสนามนี้ และทุกๆสนาม ตลอดฤดูกาลแข่งขัน

ขณะที่ "เต้"ภูริต  ภิรมย์ภักดี  กล่าวว่า สำหรับการเข้าร่วมการแข่งขันในรายการรถยนต์ทางเรียบรายการ "จีที เอเชีย ซีรีย์ 2016" (GT  Asia series 2016) นั้นถือเป็นการแข่งขันในศึกทีจี เอเชีย แบบเต็มตัวครั้งแรกของตนและทีมงาน 

โดยทั้งตน พร้อมทั้งคู่หู และทีมงานช่างของเราได้มีการเตรียมความพร้อมเป็นอย่างดี มีการฝึกซ้อมมาอย่างต่อเนื่อง จนทำให้มั่นใจว่าในการแข่งขันสนามแรกที่ประเทศเกาหลีใต้ในครั้งนี้ตนจะทำผลงานออกมาได้ดีเช่นกัน

สำหรับการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบรายการใหญ่ที่สุดของเอเชีย " GT Asia series 2016"  สนามแรก ที่สนามยองนัม เซอร์กิต ประเทศเกาหลีใต้ จะมีการแข่งขันระหว่างวันที่ 13-15 พฤษภาคม 2559

โดยแฟนมอเตอร์สปอร์ตสามารถติดตามการแข่งขันได้ทาง http://www.gtasiaseries.com และ เว็บเพจ “สิงห์ มอเตอร์สปอร์ต ทีม ไทยแลนด์”

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook