"ต่อย" ณัยณพ ภิรมย์ภักดี กับเส้นทางนักแข่งรถครั้งใหม่ ต้องไฉไลกว่าเดิม!!!

"ต่อย" ณัยณพ ภิรมย์ภักดี กับเส้นทางนักแข่งรถครั้งใหม่ ต้องไฉไลกว่าเดิม!!!

"ต่อย" ณัยณพ ภิรมย์ภักดี กับเส้นทางนักแข่งรถครั้งใหม่ ต้องไฉไลกว่าเดิม!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ต่อย" ณัยณพ ภิรมย์ภักดี  บุตรชายคนสุดท้อง ของคุณหญิงต้น - ม.ล.ปิยาภัสร์ และ จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี กับเส้นทางของนักแข่งรถ ที่เขามุ่งมั่นและทุ่มเทเพื่อการแข่งขันที่กำลังจะเริ่มขึ้นในสุดสัปดาห์นี้

"ณัยณพ" ชื่ชอบกีฬาความเร็วเป็นชีวิตจิตใจ แล้วก้าวย่างบนเส้นทางนี้ตั้งแต่ อายุ 15 ปี โดยเขาลงแข่งรายการ "Toyota Speed Festival" ในรุ่น "Toyota Vios One Make Race" ที่ประเทศไทย

แม้จะดูเหมือนว่าเข้าวงการมอเตอร์สปอร์ตช้าไปหน่อย แต่ "เจ้าต่อย" กลับวิ่งชนความสำเร็จอย่างรวดเร็ว และไม่นานเขาก็ไต่ชั้นเข้าสู่การแข่งในระดับ "Touring Car"

ถึงแม้ว่า เส้นทางการแข่งขันของณัยณพ ต้องหยุดชะงักลงเป็นเวลาหลายปี ด้วยภาระกิจต้องไปศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัย แต่ด้วยความรักและหลงใหลในการแข่งรถทำให้เขา เตรียมกลับมาสู่สนามแข่งอีกครั้ง


และในศึก "GT Asia Series 2016" ที่มีกำหนดชิงชัยทั้งสิ้น 6 สนาม จะเริ่มต้นการแข่งขันสนามแรกในวันศุกร์ที่ 13 พฤษภาคมนี้ที่ประเทศเกาหลีใต้ ในรายการโคเรีย อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต

ซึ่ง ณัยณพ ภิรมย์ภักดี จะได้ผนึกกำลังกับ ดารีล โอยัง  ในนามทีม "คราฟ์ แบมบู-เรซซิ่ง" ซึ่งจะลงประลองความเร็วกันในระหว่างวันที่ 13-15 พ.ค. นี้

โดย "เจ้าต่อย" ได้เปิดเผยถึงความมั่นใจในครั้งนี้ว่า "ด้วยองค์ประกอบของทีมคราฟ์-แบมบู เรซซิ่ง ที่เปี่ยมด้วยประสบการณ์ผนวกกับการชี้แนะของ "ดารีล โอยัง" พร้อมรถคู่ใจ ปอร์เช่ 911 GT3R  ผมมุ่งมั่นที่จะขึ้นโพเดียมในทุกสนามการแข่งขัน GT Asia Series ที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น


"ผมรู้สึกเป็นเกียรติ ที่ได้รับเลือกเป็นนักแข่งของทีม คราฟ์-แบมบู เรซซิ่ง ซึ่งเป็นทีมที่มีชื่อเสียงระดับโลก"

"ในฐานะนักแข่งใหม่ การได้ขับรถแข่งแบรนด์ระดับโลกอย่างปอร์เช่ และได้ร่วมทีมกับ ดารีล โอยัง  เป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมมาก ดังนั้นการแข่งขันที่กำลังใกล้เข้ามา จะเป็นการแข่งขันที่ท้าทายทั้งคู่แข่งและสนามแข่งที่ผมไม่คุ้นเคย แต่ผมพร้อมร้อยเปอร์เซ็นต์ ทั้งในด้านร่างกายและความมุ่งมั่นที่จะทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด

ส่วน "ดารีล โอยัง" ที่พกดีกรีแชมป์รายการ  "GT Asia Series 2015" จะกลับมาลงสนามเพื่อป้องกันแชมป์คู่กับเพื่อนร่วมทีมคนใหม่อย่าง "ณัยณพ ภิรมย์ภักดี" ในซีซั่นนี้

โดยมี VLT เป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการสำหรับรถแข่งเบอร์ 91 ปอร์เช่ 911 GT3R  ร่วมกับ บริษัท สิงห์เอสเตท จำกัด, ธนาคารทหารไทย, AIS, POAD, Dixcel, Freem, Tunewear และ Orangebus.

ตอนนี้เวลานี้ เรามาช่วยกันลุ้นกันเชียร์ และมาคอยดูกันว่า ชื่อว่า  "ต่อย" ณัยณพ ภิรมย์ภักดี และ "ดารีล โอยัง" จะก้าวขึ้นไปยืนบนโพเดี้ยมแห่งแชมป์ได้หรือไม่?

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook