หยุดสถิติไร้พ่าย43นัด! บางกอกฟอร์มหรูปราบชลบุรี5-4

หยุดสถิติไร้พ่าย43นัด! บางกอกฟอร์มหรูปราบชลบุรี5-4

หยุดสถิติไร้พ่าย43นัด! บางกอกฟอร์มหรูปราบชลบุรี5-4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขัน "เอไอเอส ฟุตซอล ไทยแลนด์ลีก 2016" เมื่อวันที่ 19 มิ.ย. 2559 บางกอก ซิตี้ สุดเทพเปิดอาคารกีฬาเวสน์ พลิกชนะชลบุรี บลูเวฟ 5-4 หยุดสถิติไร้พ่ายของฉลามชลไว้ที่ 43 นัด

เป็น 2 ทีมที่ยังไม่เคยแพ้ใครในปีนี้ บางกอก ซิตี้ อันดับที่ 4 เปิดบ้านพบ ชลบุรี บลูเวฟ อันดับที่ 1 เกมนี้ แจ็คสัน ซานโตส ทำประตูให้บางกอก ซิตี้ นำตั้งแต่นาทีแรก จากนั้นเป็นทีมเยือนยิงรวด 3 ประตู พีรพัฒน์ แก้ววิลัย นาทีที่ 10 สราวุฒิ ใจเพชร นาทีที่ 13 และ ณัฐพล สุทธิโรจน์ นาทีที่ 15 บุกมานำ 3-1 ก่อนที่ "มังกรเทพ" จะไล่มาจาก พีรพล ตากิ่มนอก นาทีที่ 20 จบครึ่งแรก ชลบุรี บลูเวฟ ออกนำ 3-2

เข้าสู่ครึ่งหลัง บางกอก ซิตี้ มาดีจริงๆยิงเพิ่ม 3 ประตูจาก ธนาธิป แสงสังข์ นาทีที่ 23 ปรัชญา ศรีมันตะ นาทีที่ 33 โตต้า นาทีที่ 39 ชลบุรี บลูเวฟ บวกแค่ประตูเดียวจาก ณัฐวุฒิ หมัดยะลาน นาทีที่ 34 โดยในช่วงเสี้ยววินาทีสุดท้าย ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง พังประตูได้สำเร็จแต่ว่าสัญญาณหมดเวลาดังขึ้นก่อนจะง้างเท้ายิงทำให้พลาดประตูตีเสมอ จบการแข่งขัน บางกอก ซิตี้ ชนะ 5-4 มีเพิ่มเป็น 17 คะแนน ขึ้นมาอยู่ที่ 3 ส่วนชลบุรี บลูเวฟ แพ้เป็นนัดแรกของฤดูกาล มี 18 คะแนนเท่าเดิมยังอยู่ที่ 1 และหยุดสถิติไร้พ่ายในลีกอยู่ที่ 43 นัด

หลังจบการแข่งขัน "โค้ชหมี" รักษ์พล สายเนตรงาม กุนซือชลบุรี บลูเวฟ ออกมายอมรับความพ่ายแพ้ โดยเผยว่า "ทุกคนเล่นเพื่อทีมดีแล้ว แต่เรามีข้อผิดพลาดค่อนข้างเยอะ ให้นักเตะภูมิใจในความพ่ายแพ้ ไม่ต้องไปโทษใคร เราแพ้แบบสุภาพบุรุษ ลีกยังอีกยาวนาน เราแพ้ในวันนี้ยังดีกว่าเราไปแพ้ในชิงแชมป์เอเชีย แล้วเราจะกลับไปแก้ไขกันใหม่"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook