ประเดิมหรู! ชลบุรี บลูเวฟ ไล่อัด วิค ไวเปอร์ 6-3 ฟุตซอลชิงแชมป์สโมสรเอเชีย

ประเดิมหรู! ชลบุรี บลูเวฟ ไล่อัด วิค ไวเปอร์ 6-3 ฟุตซอลชิงแชมป์สโมสรเอเชีย

ประเดิมหรู! ชลบุรี บลูเวฟ ไล่อัด วิค ไวเปอร์ 6-3  ฟุตซอลชิงแชมป์สโมสรเอเชีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชลบุรี บลูเวฟ ประเดิมเปิดสนามฟุตซอลชิงแชมป์สโมสรเอเชีย ไล่ต้อน วิค ไวเปอร์ ทีมดังจากแดนจิงโจ้ 6-3 จ่อเข้ารอบสอง คาดชิงอันดับ 1 ของกลุ่มเอกับ นาโกย่า โอเชี่ยนส์ คู่ปรับจากญี่ปุ่น ที่จะลงสนามเกมแรกพบ วิค ไวเปอร์ 16 ก.ค.นี้ ขณะที่แชมป์เก่า ทาซิซัต ดาร์ยาอี จากอิหร่าน ฟอร์มหืดคว้า3แต้มเฉือน อัลมาลิค จากอุซเบกิสถาน 4-3

การแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์สโมสรเอเชีย ครั้งที่ 7 หรือ "เอเอฟซี ฟุตซอล คลับ แชมเปี้ยนชิพ 2016" ที่บางกอก อารีน่า วันที่ 15 ก.ค.2559 ฟาดแข้งกัน 4 คู่ รอบแบ่งกลุ่ม คู่สามในกลุ่มเอ ชลบุรี บลูเวฟ (ไทย) พบ วิค ไวเปอร์ (ออสเตรเลีย)

เริ่มเกมเป็นไปตามคาด ชลบุรี บลูเวฟ เดินหน้าเปิดเกมรุกเข้าใส่ทันที แต่ผ่าน 5 นาทีแรกสกอร์ยังไม่ขยับ กระทั่งเป็น วิค ไวเปอร์ ที่มาได้ประตูออกนำก่อน 1-0 จาก ชายาน อลิเนยาด นาทีที่ 8 จากนั้น เจ้าถิ่น ชลบุรี บลูเวฟ โหมเกมรุกเข้าใส่อย่างหนัก และมาได้ 2 ประตูรวด พลิกขึ้นนำ 2-1 จาก จิรวัฒน์ สอนวิเชียร คนเดียวทั้ง 2 ประตูในนาทีที่ 16 และนาทีที่ 17

กลับมาครึ่งหลังยังคงเป็นทีมจากไทยที่เดินหน้าพับสนามบุก ก่อนจะได้ประตูหนีห่าง 3-1 จาก ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง นาทีที่ 22 แต่ถัดมาอีก 2 นาที วิค ไวเปอร์ ไล่ตามมา 2-3 จาก โจนาธาน บาร์เรียนตอส นาทีที่ 24 อย่างไรก็ตามทีมจากแดนจิงโจ้เหมือนได้ใจ ตามตีเสมอเป็น 3-3 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ จิรวัฒน์ สอนวิเชียร นาทีที่ 28

หลังจากโดนตีเสมอ ชลบุรี บลูเวฟ เดินหน้าใส่เกียร์ 5 อัดเกมรุกเต็มสูบ และมาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง 4-3 จาก สราวุฒิ ใจเพชร นาทีที่ 32 และนาทีที่ 35 โจนาธาน บาร์เรียนตอส ก็มาทำเข้าประตูตัวเองใส่สกอร์ให้เจ้าถิ่นนำห่าง 5-3 และช่วงก่อนหมดเวลา 2 นาที สรศักดิ์ พูนจังหรีด ก็มาบวกสกอร์เพิ่มให้เจ้าถิ่นหนีห่าง 6-3 ก่อนจะจบเกมลงด้วยสกอร์นี้

ทำให้ ชลบุรี บลูเวฟ ประเดิมเก็บ 3 แต้ม พร้อมขึ้นนำจ่าฝูงกลุ่มเอ โดยมีคิวลงหวดนัดสองพบคู่ปรับ นาโกย่า โอเชี่ยนส์ ทีมแชมป์ 2 สมัยจากญี่ปุ่นในวันที่ 17 ก.ค.นี้

ส่วนผลอีกคู่ "แชมป์เก่า "ทาซิซัต ดาร์ยาอี (อิหร่าน) ชนะ  อัลมาลิค (อุซเบกิสถาน)  4-3

โปรแกรม ฟุตซอลชิงแชมป์สโมสรเอเชีย ครั้งที่ 7 หรือ "เอเอฟซี ฟุตซอล คลับ แชมเปี้ยนชิพ 2016" ที่บางกอก อารีน่า วันเสาร์ที่ 16 ก.ค.2559


กลุ่ม ดี อัล ซาดด์ (กาตาร์) พบ ไทพาวเวอร์ (ไต้หวัน) เวลา 12.00 น.

กลุ่มซี ต้าเหลียน หยวน ไดนาสตี้ (จีน) พบ ดิบบ้า อัล ฮิสซิน (สหรัฐอาหรับ เอมิเรตส์) เวลา 14.30 น.

กลุ่มบี อัล มายาดีน (เลบานอน) พบ อัลมาลิค (อุซเบกิสถาน) เวลา 17.00 น.

กลุ่มเอ นาโกย่า โอเชี่ยนส์ (ญี่ปุ่น) พบ วิค ไวเปอร์ส (ออสเตรเลีย) เวลา 19.30 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook