สิงห์จ่อยื่น 6 ลป.ล่อซื้อครานจ์ชาร์

สิงห์จ่อยื่น 6 ลป.ล่อซื้อครานจ์ชาร์

สิงห์จ่อยื่น 6 ลป.ล่อซื้อครานจ์ชาร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซีตกเป็นข่าวกำลังมีความพยายามที่จะคว้าตัวนิโก้ ครานจ์ชาร์จอมทัพทีมชาติโครเอเชียที่ต้องตกเป็นตัวสำรองของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 6 ล้านปอนด์

เชลซีกำลังต้องการนักเตะมาเสริมทีมเพื่อ สร้างขุมกำลังให้แข็งแกร่ง หลังเริ่มพบกับปัญหาผู้เล่นสำรองที่มีอยู่ไม่สามารถทดแทนตำแหน่งผู้เล่นตัว จริงภายในทีมได้

ขณะเดียวกันโรมัน อบราโมวิชเจ้าของสโมสรก็ไม่ได้มีนโยบายทุ่มเงินก้อนโตเพื่อคว้าผู้เล่นมา เสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้แต่อย่างใด ทำให้คาร์โล อันเชล็อตติจำเป็นที่จะต้องหาผู้เล่นที่มีประสบการณ์และฝีเท้าพอใช้ได้มา เสริมทีมด้วยเม็ดเงินที่ไม่แพงมาก นั่นทำให้ผู้เล่นอย่างนิโก้ ครานจ์ชาร์กำลังเป็นที่จับตามองอยู่ ณ เวลานี้

อดีตดาวเตะพอร์ทสมัธต้องต่อสู้เพื่อแย่ง ตำแหน่งตัวจริงในถิ่นไวท์ฮาร์ทเลนอย่างยากลำบากนับแต่ย้ายเข้ามาเมื่อ 18 เดือนก่อนและลงสนามเป็นตัวจริงเพียงแค่เกมเดียวเท่านั้นในพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้

ที่สำคัญก็คือแฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์กุนซือสเปอร์สเองก็ไฟเขียวเปิดทางให้ครานจ์ชาร์สามารถย้ายทีมได้ หากมีข้อเสนอที่เหมาะสมเข้ามา ซึ่งเดอะ มิร์เรอร์ สื่อเมืองผู้ดีตีข่าวว่าเวลานี้ยอดทีมจากลอนดอนมีแผนทุ่มเงินราว 6 ล้านปอนด์ให้กับสเปอร์สพิจารณาข้อเสนอนี้แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook