Transfer Talk : ข่าวซุบซิบซื้อขายนักเตะประจำวัน

Transfer Talk : ข่าวซุบซิบซื้อขายนักเตะประจำวัน

Transfer Talk : ข่าวซุบซิบซื้อขายนักเตะประจำวัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รักจริง! สิงห์ไม่ยอมเพิ่ม 60 ลป. ซิวลูกากูกลับรัง
- แม้จะเพิ่งโดนทางเอฟเวอร์ตันปฏิเสธข้อเสนอราว 56 ล้านปอนด์เมื่อ 2 วันก่อนไปหมาดๆทว่าดูเหมือนงานนี้ เชลซี จะไม่ยอมแพ้กลับมาใหม่อีกครั้งด้วยการเพิ่มเงินเป็น 60 ล้านปอนด์ให้ทอฟฟี่พิจารณาเพื่อขอคว้าตัว โรเมลู ลูกากู ยอดดาวยิง (เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์)

แฉปืนเตรียมหันซิวอิคาร์ดี้หากวืดลากาเซ็ตต์
- อาร์เซน่อลตกเป็นข่าวเมื่อวานนี้ว่า เตรียมหันไปซิว เมาโร อิคาร์ดี้ กัปตันอินเตอร์ มิลานแทนและพร้อมทุ่มด้วยเงินราว 50 ล้านปอนด์ถ้าการเจรจากับโอลิมปิก ลียง เพื่อขอดึงตัว อเล็กซานเดอร์ ลากาเซ็ตต์ นั้นวืด (เดลี่ สตาร์)

รอยล! บิลด์ตีเรือใบปิดดีลซาเน่แล้ว
- สาวกเรือใบได้กรี๊ดกร๊าด! เมื่อมีรายงานจาก บิลด์สื่อเชื่อถือได้ของเยอรมนีว่า แมนฯ ซิตี้ ได้ปิดดีลขั้นสุดท้ายกับชาลเก้เพื่อคว้าตัว เลรอย ซาเน่ ปีกอนาคตไกลเข้าสู่ทีมได้แล้วเรียบร้อยที่ 46 ล้านปอนด์พร้อมเปิดตัวในเร็ววันนี้ (บิลด์)

ลือไปเรื่อย! คอนเต้โต้คอสต้าจ่อลาสิงห์
- อันโตนิโอ คอนเต้ ออกมาให้สัมภาษณ์เมื่อวานนี้ว่า ดิเอโก้ คอสต้า ยอดดาวยิงของทีมนั้นไม่ได้จะโบกมืออำลาเชลซีตามข่าวที่ออกมาหลังมีข่าวว่า เจ้าตัวใกล้ปิดดีลกับแอต.มาดริดในอนาคตอันใกล้ (โกล)

ไม่น่าพลาด!เรือเตรียมคว้ากาเบรียลอีกราย
- นอกจาก เลรอย ซาเน่ ที่ตกเป็นข่าวแล้วมีรายงานว่า แมนฯ ซิตี้ ก็กำลังจะคว้าอีกหนึ่งแข้งดาวรุ่งพุ่งแรงเช่นกัน โดยได้ตกลงกับพัลไมรัสที่ 32 ล้านปอนด์ เพื่อดึง กาเบรียล เฮซุส หัวหอกวันเดอร์คิดเข้าสู่ทีมพร้อมแถลงในอีก 1-2 วันนี้ (โกลโบสปอร์ต)

แทนบัคก้า! มิลานเตรียมยืมซาซ่าเสริมคม
- เอซี มิลาน ยักษ์หลับอิตาลีได้ติดต่อไปยังยูเวนตุสแล้วเพื่อขอยืมตัว ซิโมเน่ ซาซ่า ศูนย์หน้าทีมชาติอิตาลีเข้ารังในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังสโมสรกำลังจะเสีย คาร์ลอส บัคก้า ให้กับเวสต์แฮม (กาซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต)

เบื่อสำรอง! ยานาไซจ์แจ้งมูขอลาผี
- อัดนาน ยานาไซจ์ เพลย์เมคเกอร์ดาวรุ่งได้แจ้งกับ โชเซ่ มูรินโญ่ หัวเรือใหญ่ของทีมแล้วว่าต้องการย้ายออกจากแมนฯ ยูไนเต็ด ถาวรหลังปีที่แล้วถูกปล่อยให้ดอร์ทมุนด์ยืมตัวขณะที่ซีซั่นนี้ก็ดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะไม่อยู่ในแผนการทำทีมของเดอะ สเปเชี่ยล วัน (เดลี่ เมล์)

ทุ่มหน่อย! ฮัลล์ขอค้อน 15 ลป. ดีลโรเบิร์ตสัน
- ฮัลล์ ซิตี้ น้องใหม่พรีเมียร์ลีกได้ขอให้เวสต์แฮมจ่ายเงินราว 15 ล้านปอนด์หากหวังคว้าแอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็คซ้ายตัวเก่งของทีมหลังก่อนหน้านี้ขุนค้อนยื่นเงินมา 7 ล้านก่อนจะโดนบอกปัดออกไป (เดลี่ เมล์)

ขอสู้ต่อ! นาสรี่ยันไม่ย้ายแม้สำรองเรือ
- ซามีร์ นาสรี่ เพลย์เมคเกอร์ตัวสำรองแมนฯ ซิตี้ ออกมาประกาศผ่านสื่อว่า ขอสู้ในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ต่อไปเพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงแม้จะเป็นแค่ตัวเลือกรองตลอดเวลาที่ผ่านมาก็ตาม (เดลี่ มิร์เรอร์)

ไม่เกิด! บาบาจ่อลาสิงห์ซบชาลเก้
- อับดุล บาบา ราห์มาน แบ็คซ้ายสำรองเชลซีเตรียมอำลาถิ่น แสตมฟอร์ด บริดจ์ ในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้เพื่อย้ายร่วมทีมชาลเก้ 04 ด้วยสัญญายืมตัวจนจบซีซั่นแม้จะย้ายเข้าสู่ทีมสิงห์บลูส์ด้วยค่าตัวกว่า 20 ล้านปอนด์ก็ตาม (อีฟนิ่ง แสตนดาร์ด)

หงส์ขาววาง 11 ลป. ขอล่าชาดลี่
- สวอนซี ซิตี้ ยังคงไม่ลดละความพยายามในการไล่ล่าตัว นาเซอร์ ชาดลี่ ปีกตัวเก่งวัย 26 ปี ของสเปอร์สโดยหลังจากที่ก่อนหน้านี้้ข้อเสนอราว 8 ล้านปอนด์ ถูกบอกปัดไปนั้นล่าสุดทีมได้ยื่นเงินจำนวน 11 ล้านปอนด์ให้พิจารณาใหม่แล้ว (สกายสปอร์ต)

แค่ลือ! ซีดานยันไม่ปล่อยโมราต้าออกราชัน
- ซีเนอดีน ซีดาน เผยผ่านสื่อเมื่อวานนี้ว่า จะไม่ขาย อัลบาโร่ โมราต้า หอกลูกหม้อออกจากทีมแน่หลังเพิ่งคว้ากลับสู่สโมสรด้วยค่าตัว 30 ล้านยูโรท่ามกลางข่าวที่ว่า เชลซีกำลังตามจีบอย่างหนัก (มาร์ก้า)

เอาแล้วไง! ยูเว่ใกล้ปิดดีลกาบิโกล
- ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวสุดฮือฮาว่า ยังคงไม่หนำใจกับการเสริมหัวหอกเข้าสู่ทีมเมื่อตกลงกับซานโต๊สเพื่อขอดีงตัว กาเบรียล บาร์โบซ่า ดาวยิงตัวเก่งเจ้าของฉายา "กาบิโกล" ได้แล้วและเตรียมรุดคุยสัญญากับแข้งดาวรุ่งรายนี้ทันที (จานลูก้าดิมาร์โซ่)

แทนป็อกบา! ม้าลายทาบมาตุยดี้เสริมกลาง
- นอกจาก กาเบรียล บาร์โบซ่า ที่ตกเป็นข่าวแล้วล่าสุดมีรายงานว่า ยูเวนตุสได้ติดต่อไปยังเปแอสเชเพื่อทาบทาม แบลสต์ มาตุยดี้ มิดฟิลด์จอมพลังเช่นเดียวกันหลัง ปอล ป็อกบา แข้งคนสำคัญของสโมสรกำลังจะอำลาทีมไป (โกล)

ป็อกบา!?ซลาตันแย้มมีข่าวดีเร็วๆนี้
- ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ออกมาทำให้แฟนบอลแมนฯ ยูไนเต็ด ได้กระดี๊กระด๊าเมื่อให้สัมภาษณ์เมื่อวานนี้ว่า มีเรื่องน่าตื่นเต้นจะเกิดขึ้นกับสโมสรในเร็ววันนี้ท่ามกลางข่าวที่ว่า ปอล ป็อกบา ใกล้ย้ายกลับรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด (สกายสปอร์ต)

เอามาเลื้อย! ค้อนยื่น 20ลป. สู่ขออายิว
- เวสต์แฮม ยุไนเต็ด ติดต่อไปยังสวอนซีเพื่อนร่วมลีกเพื่อขอดึงตัว อังเดร อายิว ปีกตัวเก่งเข้าสู่ทีมแล้วเมื่อวานนี้ด้วยเชื่อกันว่า ทีมขุนค้อนพร้อมยื่นข้อเสนอราว 20 ล้านปอนด์ให้กับหงส์ขาวนั้นพิจารณา (เดลี่ เมล์)

ปืนขายไหม! เรือล็อกเป้าหวังซิวแชมเบอร์เลน
- งานนี้แฟนบอลอาร์เซน่อลน่าจะมีหนาวๆร้อนๆเมื่อมีรายงานว่า อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ตกเป็นเป้าสนใจของ แมนฯ ซิตี้ ทีมดังในลีกอังกฤษและทีมเรือใบสีฟ้าก็พร้อมที่จะทุ่มเงินไม่อั้นเพื่อคว้าแข้งรายนี้เข้าสู่ทีม (เทเลกราฟ)

เผยแมวดำชั่งใจปล่อยโคเน่ให้ทอฟฟี่
- มีรายงานจากสื่อท้องถิ่นว่า ซันเดอร์แลนดก์ยังคงไม่ได้ตัดสินใจว่าจะปล่อยตัว ลามิเน่ โคเน่ เซนเตอร์ตัวเก่งให้กับเอฟเวอร์ตันที่ยื่นข้อเสนอเข้ามากว่า 14 ล้านปอนด์หรือไม่ โดยทีมจะประเมินผลได้-ผลเสียอีกครั้ง (ซันเดอร์แลนด์ เอ็คโค่)

เก็บเวล! หงส์จ่อปล่อยฟลานาแกนให้เบิร์นลี่ย์
- มีรายงานจากสื่ออังกฤษหลายสำนักว่า ลิเวอร์พูลได้ตกลงที่จะปล่อยตัว จอน ฟลานาแกน แบ็คขวาดาวรุ่งของทีมให้กับเบิร์นลี่ย์น้องใหม่พรีเมียร์ลีกยืมตัวไปใช้งานแล้วโดยเตรียมประกาศในเร็ววันนี้ (เดอะ การเดี้ยน, เดอะ มิร์เรอร์)

Quote of the day :
มูรินโญ่ : "มาต้า-เฟลไลนี่ยังมีอนาคต"
"หาก มาต้า กับ เฟลไลนี่ ไม่อยู่ในแผนของผมแล้วล่ะก็ ผมคงจะไม่ให้ทั้งคู่ได้ลงสนามแม้แต่นาทีเดียวหรอก ผมเคยบอกไปว่าเรามีหลายๆเกมต้องลงเล่นเช่นเดียวกับฟุตบอลถ้วยที่ต้องลงอีก 2-3 รายการ"
"นั่นหมายความว่าทีมต้องลงแข่งถึง 60 นัด ดังนั้น 60 นัดคงไม่ขึ้นอยู่กับแค่ 11 คนหรอกนะ เราให้ความสำคัญต่อผู้เล่นทุกๆคน ไม่ว่าจะได้เล่นมากหรือเล่นน้อย เล่นครบ 90 นาทีกระทั่งแค่นาทีเดียว ทุกคนในทีมต่างมีโอกาสเท่าเทียมกัน"
- โชเซ่ มูรินโญ่ ออกมาปฏิเสธข่าวที่ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะปล่อยทั้ง ฆวน มาต้า และ มารูยาน เฟลไลนี่ ออกจากทีมโดยยืนยันว่า ทั้งสองยังคงมีอนาคตและทีมก็พร้อมเก็บใช้งานสู้กับลีกที่มีการแข่งขันยาวกว่า 10 เดือน
แฟนผีที่เป็นเอฟซีทั้งสองสบายใจได้ ..ว่าแต่มูถามทั้งคู่หรือยังว่าอยากนั่งข้างสนามรึเปล่า!? ฮาา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook