ป๋าเอาแน่! ยื่น 20 ล. กล่อมดอร์ทมุนด์ขาย "คากาวะ"

ป๋าเอาแน่! ยื่น 20 ล. กล่อมดอร์ทมุนด์ขาย "คากาวะ"

ป๋าเอาแน่! ยื่น 20 ล. กล่อมดอร์ทมุนด์ขาย "คากาวะ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เริ่มจะมีมูลเข้าไปทุกทีระหว่าง แมนฯยูไนเต็ด กับ ชินจิ คากาวะ เพลย์เมกเกอร์เนื้อหอมของทีมชาติญี่ปุ่นและสโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ในเยอรมัน เพราะล่าสุดมีรายว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ของทีม "ปิศาจแดง" เตรียมควักกระเป๋า 20 ล้านปอนด์แลกตัวกับสตาร์ของบุนเดสลีการายนี้

โดยทาง ชินจิ คากาวะ เพิ่งย้ายจากทีม เซเรโซ่ โอซาก้า ทีมใน เจ-ลีก ของญี่ปุ่นมาอยู่กับดอร์ทมุนด์เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา ซึ่งค่าตัวในเวลานั้นทางทีม "เสือเหลือง" ลงทุนไปแค่ 295,000 ปอนด์เท่านั้น แต่เวลานี้ค่าตัวของกองกลางชาวญี่ปุ่นมีมูลค่าไม่ต่ำกว่า 20 ล้านปอนด์ไปแล้ว

จากผลงาน 8 จาก 17 เกมที่ลงเล่นในบุนเดสลีกา  ทำ ให้เขากลายเป็นนักเตะที่น่าจับตามองมากที่สุดคนหนึ่งในวงการฟุตบอลเมือง เบียร์ จนมีหลายๆทีมให้ความสนใจซึ่งนั้นในนั้นมีชื่อของแมฯยูไนเต็ดทีมดังจาก พรีเมียร์ชิพรวมอยู่ด้วย และก็ตกเป็นข่าวพัวพันมาตลอดในช่วงที่ตลาดนักเตะรอบที่สองกำลังเปิดขึ้นใน เวลานี้

แม้ว่าทาง มิชาเอล ซอร์ค ประธานฝ่ายเทคนิคของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้ออกมาเปิดเผยว่า  "ทีม เตรียมที่จะคุยกับคากาวะถึงเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่ ไม่ใช่เพราะว่าทีมอย่างยูไนเต็ดให้ความสนใจ แต่มันคือความตั้งใจที่สโมสรจะทำอยู่แล้ว" เมื่อไม่นานมานี้

แต่ล่าสุดมีข่าวว่าทางยอดทีมของอังกฤษเตรียมเจรจากับทางดอร์ทมุนด์ ด้วยการยื่นข้อเสนอถึง 20 ล้านปอนด์เพื่อคว้าตัวซุเปอร์สตาร์ทีมชาติญี่ปุ่นรายนี้ไปร่วมทีมให้ได้

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ป๋าเอาแน่! ยื่น 20 ล. กล่อมดอร์ทมุนด์ขาย "คากาวะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook