สรรเสริญไม่มา! "โค้ชจุ่น" เรียก "แข้งช้างศึก U19" รายงานตัว

สรรเสริญไม่มา! "โค้ชจุ่น" เรียก "แข้งช้างศึก U19" รายงานตัว

สรรเสริญไม่มา! "โค้ชจุ่น" เรียก "แข้งช้างศึก U19" รายงานตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด กุนซือใหญ่ทีมชาติไทยยู-19 ได้เรียกตัวนักเตะเข้ามาติดทีม 30 คน ให้มารายงานตัวอย่างพร้อมเพรียง โดยเน้นเรื่องระเบียบวินัย ใครมาสายให้ออกจากทีมทันที ซึ่งปรากฏว่า สรรเสริญ ลิ้มวัฒนะ กองกลางจาก "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด ไม่มารายงานตัว และมีสิทธิ์โดนตัดพ้นทีม

เมื่อเวลา 11.00 น ของวันที่ 1 กันยายน ณ ราชาวดี ชั้น 2 อาคารกอล์ฟคลับ สโมสรราชพฤกษ์ มีการจัดงานแถลงข่าวรายงานตัวทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ที่มีรายชื่อ 30 คนเพื่อเตรียมเดินทางไปแข่งขันศึกชิงแชมป์อาเซียน ที่ประเทศเวียดนาม นำโดย  สมบัติ แสงชาติ ผู้จัดการทีม และ อนุรักษ์ ศรีเกิด หัวหน้าผู้ฝึกสอน ที่เพิ่งได้รับการแต่งตั้งให้กลับมาทำหน้าที่อีกครั้ง ทำการรับรายงานตัวนักเตะ

นอกจากนี้ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปียังมีการแต่งตั้งทีมงานชุดใหม่ประกอบไปด้วย เจริญ กลมเกลี้ยง ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน,นิรุจน์ สุระเสียง ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนในตำแหน่งกองหน้ากองกลาง,กิตติศักดิ์ ระวังป่า ผู้ฝึกสอนประตู,พัทรพงษ์ ศรีปราโมทย์ ผู้ช่วยกองหลัง,มาฆะ หอประสาทสุข  เจ้าหน้าที่ด้านข้อมูล และจะได้ แซร์จิโอ้ เปเรซ นักกายภาพชาวสเปนกลับมาร่วมทำงานอีกครั้ง

ซึ่งทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 19 ปีที่เป็นเจ้าของแชมป์อาเซียน 4 สมัย และเป็นแชมป์เก่า จะทำการเก็บตัวที่โรงแรม มิราเคิ้ล แกรนด์ และเดินทางไปฝึกซ้อมที่ สนามเพลย์เมกเกอร์ จากนั้นจะเดินทางไปเก็บวันที่ กิเลน วัลเลย์ ในวันที่ 5 กันยายน ก่อนที่จะเดินทางไปประเทศเวียดนามในวันที่ 9 กันยายน

ซึ่ง สมบัติ แสงชาติ ผู้จัดการทีม ผู้จัดการทีมได้กล่าวในการต้อนรับนักเตะว่า "ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณ ในฐานะผู้จัดการทีม เราเพิ่งกลับมาจาก เมือง มันดะเลย์ ทำให้ผมเข้าใจฟุตบอลมากขึ้น และเข้าใจได้ว่าทุกส่ิงทุกอย่างเราต้องมีความเข้าใจกัน ทั้งทีมของสต๊าฟโค้ช เจ้าหน้าที่ และน้องๆ นักกีฬา การทำงานที่จะสำเร็จได้มันต้องเป็นทีมเวิร์ก ทำให้ได้เห็นจุดดีจุดเด่น และจุดด้อยของพวกเรา ขอบคุณน้องๆที่แสดงถึงความสามัคคีกันที่มันดะเลย์ และได้เห็นความทุ่มเทและเอาใจใส่ เริ่มจากครั้งนี้เราจะทำให้ดียิ่งๆขึ้นๆไปครับ"

"โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ก็ได้กล่าวว่า "ในเรื่องความเปลี่ยนแปลง ทางสมาคมฟุตบอลของเราโดนตำหนิเรื่องวินัยในการแต่งกายไปสนามฟุตบอล น้องๆชุดนี้ใส่รองเท้าแตะ และเราใช้เวลาซ้อมเกินเวลาทั้งตอนแข่ง และตอนซ้อม และสมาคมได้เรียกพี่มาชี้แจง เรื่องวินัยคือเรื่องหลักที่ทำให้การบริหารเกิดความเปลี่ยนแปลง ไม่ใช่ปัญหาจากผลการแข่งขัน"

"นายกเรียกเข้าไปพบต้องทำตามวินัย เคร่งครัดในเรื่องระเบียบและมารยาท ซึ่งประธานเทคนิค จะไม่เข้ามาก้าวก่ายในการจัดตัว แต่สิ่งสำคัญคือแนวทาง ทางสมาคมจะเลือกผู้เล่นคุณภาพที่ดีที่สุด คือคนที่ดีและทำงานหนัก ชุดนี้ต้องไปฟุตบอลโลกตามที่สมาคมฯได้วางเป้าเอาไว้ มาครั้งนีพี่ต้องเปลี่ยนแปลงทัศนคติที่ต้องอยู่ร่วมกัน เวลาจำกัดสำหรับพี่ เวลาที่เราอยู่ด้วยกัน 7 วันก่อนจะเดินทาง"

"ภาพที่เราได้แชมป์ที่เวียงจันทร์มันอยู่ในกรอบไปแล้ว ตอนนี้เราต้องลืมมันไป เราต้องฝึกซ้อมอีก 10 มื้อก่อนจะเดินทางไป เวียดนาม"

สำหรับทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะมีโปรแกรมนัดเปิดสนามศึก เอเอฟเอฟ U19 แชมเปี้ยนส์ชิพ 2016 ด้วยการพบกับทีมชาติลาวในวันที่ 12 กันยายน

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ สรรเสริญไม่มา! "โค้ชจุ่น" เรียก "แข้งช้างศึก U19" รายงานตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook