จัดเต็ม! ผ่าคะแนนนักเตะไทย หลังเกมบุกพ่ายซาอุฯ แบบเจ็บปวด 0-1 โดย "บ.ส้มซิ่ง"

จัดเต็ม! ผ่าคะแนนนักเตะไทย หลังเกมบุกพ่ายซาอุฯ แบบเจ็บปวด 0-1 โดย "บ.ส้มซิ่ง"

จัดเต็ม! ผ่าคะแนนนักเตะไทย หลังเกมบุกพ่ายซาอุฯ แบบเจ็บปวด 0-1 โดย "บ.ส้มซิ่ง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คะแนนนักเตะไทย หลังเกมที่ไทยปราชัยแบบน่ากังขา ต่อทีมชาติซาอุดิอาระเบีย 0-1 ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 กลุ่ม บี เมื่อวันที่  1 กันยายน ที่ผ่านมา  

โดยหลังจบเกม แม้เราจะเจ็บปวดต่อผลการแข่งขัน แต่  "บ.ส้มซิ่ง" ยังคงมีคะแนนนักเตะ ทั้ง 11 คนแรก และนักเตะตัวสำรองมาฝากกันเหมือนเช่นเคยครับ

คะแนนนักเตะไทย 11 ผู้เล่นตัวจริง

กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์
- ต้องบอกว่าเป็นเกมที่ "เจ้าตอง" ทำหน้าที่ได้ดีมาก  ที่สำคัญ งานยังไม่หนักอย่างที่คิด เพราะซาอุฯ แทบจะทำอะไรไม่เป็นชิ้นเป็นอันเลย แต่สุดท้าย กวินทร์ ก็มิอาจป้องกันจุดโทษที่เราต้องสังเวยให้กับคำตัดสินของตุลาการสนาม!
*คะแนน  8/10

ธีราทร บุญมาทัน
- กัปตันอุ้ม เล่นเกมรับได้ในระดับมาตรฐานของตัวเอง ส่วนในเกมรุก ลูกวางยาว และต่อเกมสั้นๆกับเกริกฤทธิ์ ถือว่าทำได้เยี่ยมยอด 
*คะแนน 8/10

กรวิทย์ นามวิเศษ
-   การคัมแบ็คของ "บิ๊กตุ้ย" สร้างความแข็งแกร่งให้แนวรับไทยจริงๆ โดยภาพรวมทั้งเกม กรวิทย์ ทำให้เห็นแล้วว่า เขาคือกองหลังตัวสำคัญที่ทีมชาติไทยจะขาดเขาไม่ได้จริงๆ
*คะแนน 8/10

ธนบูรณ์ เกษารักษ์
- เป็นเกมที่ยอดเยี่ยมแบบไร้ที่ติจริงๆ สำหรับ "เจ้าตั้ม" เกมวันนี้ ต้องบอกสั้นๆเลยว่า "ตั้มเอาอยู่" ทั้งการอ่านเกม การตัดเกม ซึ่งแม้จะไม่ใช่ตำแหน่งที่ถนัดของเขา แต่เขาก็ทำมันได้ดีเอามากๆ น่าเสียดายจริงๆ ที่ต้องเดินออกจากสนามการไม่มีแต้มติดมือ
*คะแนน 9/10


ทริสตอง โด
- วันนี้เจ้าโด เล่นได้ยอดเยี่ยมไม่น้อย เกมรับขันแน่น ส่วนเกมรุกก็มีโอกาสเติมเกมอยู่บ่อยครั้ง น่าเสียดายเหลือเกินที่ประตูที่เขาโหม่งได้ในช่วงท้ายเกม ดันล้ำหน้าไปซะก่อน ไม่งั้นคนไทยคงได้เฮแบบสุดพลังไปกับเจ้าโด
*คะแนน  8/10

ปกเกล้า อนันต์
-  ปกเกล้า วันนี้ดูจะเงียบไปนิด แต่โดยรวม เขาถือว่าผลงานไม่เลว เพราะอย่าลืมว่าตลอดครึ่งแรก "เจ้าปก" ต้องเน้นเกมรับเป็นพิเศษ ก่อนที่ครึ่งหลังจะได้เล่นเกมรุกมากขึ้น 
*คะแนน 7 /10

สารัช อยู่เย็น
-  มิดฟิลด์พลังได้นาโมของทีมช้างศึกแสดงผลงานเข้าตาเช่นเคย ทั้งเกมรับที่ยอดเยี่ยม ประกอบการทีเด็ดจากการผ่านบอลไปให้แนวรุกทำเกม ซึ่งต้องบอกว่า เจ้าตังค์ ทำมันได้สุดยอดจริงๆ น่าเสียดายที่หลังจบเกมเขาต้องมาโดนใบเหลืองที่ 2 จนกลายเป็นใบแดง ทำให้เขาหมดสิทธิ์ลงสนามพบกับ ญี่ปุ่นในวันอังคารนี้  
 *คะแนน 9/10


ชนาธิป สรงกระสินธ์
- "เจ้าเจ" ลิงน้อยรายนี้ สร้างความปวดกบาลให้กับผู้เล่นซาอุฯ จนแทบจะหายาพาราเซตามอล มาซัดสัก 1 แผง เพราะตลอดทั้งเกม ความคล่องแคล่วและปราดเปรียวของพ่อหนุ่มร่างจิ๋วรายนี้มันสุดติ่งจริงจริ๊ง...ความผิดหวังจากผลการแข่งขัน จนทำให้เจ้าเจถึงกับน้ำตาคลอ นั่นก็ล้วนมาจากความมุ่งมั่นตั้งใจของเขาในสนามทั้งสิ้น
*คะแนน 9/10

เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์
- เกริกฤทธิ์ เดินเกมริมเส้นฝั่งซ้ายได้ไหลลื่น การประสานงานของเขากับ ธีราทร ถือว่าเข้าขารู้ใจ โอกาสครั้งเดียวที่เขาได้ส่องจากนอกเขตโทษ น่าเสียดายที่ยังไม่เข้าข้อ แต่โดยรวมต้องบอกว่า "เจ้าก้อง" ทำผลงานโอเคเลยในเกมนี้
*คะแนน 8/10

มงคล ทศไกร
-  เป็นวันที่ "จ่าเย็น" วิ่งไปทั่วสนาม พละกำลังใช้แบบหมดทุกก็อกตามหน้าที่ที่ตัวเองได้รับจากผู้เป็นกุนซือ น่าเสียดายที่บางจังหวะการเล่นมันติดๆขัด จนสุดท้ายต้องโดนถอดออกในช่วงเกือบ 30 นาทีสุดท้าย
*คะแนน 7/10

ธีรศิลป์ แดงดา
-  "เดอะมุ้ย" โชว์ฟอร์มอร่อยเหาะ ทั้งการพักบอล การมีส่วนร่วมกับเกม และที่สำคัญการหาโอกาสทำประตู น่าเสียดายจริงๆ กับลูกพุ่งโหม่งที่ไปติดเซฟนายทวารเจ้าถิ่น ไม่เช่นนั้นนะ สกอร์บอร์ดหลังจบเกมอาจไม่เป็นเช่นนี้ แต่ช่างเถอะ อย่างน้อยเราก็ได้เห็นเต็มสองตาว่า  "ธีรศิลป์ แดงดา" คือหน้าเป้าที่สุดไฉไลของทีมชาติไทยจริงๆ
*คะแนน 9/10


3 ตัวสำรอง

- ศราวุฒิ มาสุข
*คะแนน 7/10

- ธนา ชะนะบุตร
*คะแนน 6/10

- ชารีล ชัปปุยส์
*คะแนน 6/10

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook