กระต่ายแก้ว บีจี ทำแสบพลิกถล่มขุนศึกสระบุรี 3-1

กระต่ายแก้ว บีจี ทำแสบพลิกถล่มขุนศึกสระบุรี 3-1

กระต่ายแก้ว บีจี ทำแสบพลิกถล่มขุนศึกสระบุรี 3-1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระต่ายแก้ว บางกอกกล๊าส เอฟซี ฟอร์มดุ พลิกถล่ม ขุนศึก สระบุรี เอฟซี 3-1 นัดอุ่นเครื่องทดสอบความพร้อมของทั้งสองทีม เผยเกมครึ่งแรกเป็นของสระบุรี ทั้งหมด แต่ครึ่งหลัง โจ้ห้าหลา เป็นคีย์แมนสำคัญที่ทำให้ บางกอกกล๊าส เจ้าถิ่นปิดสกอร์ถล่ม ขุนศึกไปเด็ดขาด 3-1

ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม การแข่งขันแมตช์อุ่นเครื่องคู่ระหว่าง บางกอกกล๊าส เอฟซี ยอดทีมจากศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก ที่ประเดิมออกตัวฤดูกาล 2011 ได้ไม่สวยหรูนัก หลังจากพลาดท่าบุกไปพ่ายให้กับพัทยา ยูไนเต็ดไป 2-1 เมื่อ 12 ก.พ. เปิดบ้านพบ สระบุรี เอฟซี ทีมใหม่ป้ายแดงจากศึกดิวิชั่น 1 โดยเกมนี้ทั้งสองทีมส่งนักเตะชุดหลักลงสนามเพื่อทดสอบระบบของทีม

เริ่มเกมในช่วงครึ่งเวลแรกเป็นนทางด้านของสระบุรี เอฟซี ที่ทำผลงานได้ดีกว่า โดยมีโอกาสจบสกอร์ในช่วง 15 นาทีแรกสระบุรี เอฟซีมีโอกาสได้จบสกอร์ถึง 3 ครั้งจากแลนดรี้ คานิสโซ่ กามาร่า แต่ก็ยังไม่สามารถขึ้นนำได้ จนกระทั่งนาทีที่ 16 บางกอกกล๊าสมีอาสกาศจสกอร์ครั้งแรกของเกมจาก ซามูเอล อาจายี่ แต่ก็ยังไม่พ้นมือผู้รักษาประตูของสระบี เอฟซี

นาทีที่ 23 เป็นทางด้านสระบุรีที่มาได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่กองกลางแทงบอลทะลุกับดัก ล้ำหน้าขึ้นมาให้แลนดรี้ คานิสโซ่ กามาร่า และเจ้ากระชากบอลผ่านแนวรับของบางกอกกล๊าสก่อนที่จะแต่งอบลหนึ่งจังหวะ เข้าขาขวา และตัดสินใจยิง แต่ยังพลาดบอลไม่ผ่านประตูของบางกอกกล๊าส เอฟซี บอลกระดอนมาเข้าขาคานิสโซ่อีกครั้ง ก่อนที่เจ้าตัวจะตัดสินใจจ่ายเข้าไปกลางประตูให้ กฤษณะ จำปาเรืองยิงให้สระบุรี เอฟซีขึ้นนำไปก่อน 1-0

เข้าสู่ช่วงท้ายเกมเป็นทางด้านบางกอกกล๊าสที่พยายามบุกกดดันอย่างต่อเนื่อง แต่กองกลางของสระบุรี เอฟซีก็ยังสามารถประคองบอลตัดเกมได้เสมอไม่สามารถบุกเข้าไปจบสกอร์ได้ จบเกมในช่วงครึ่งเวลาแรกเป็นทีมเยือนอย่างสระบุรี เอฟซีที่บุกมานำเจ้าบ้านไป 1-0

กลับเข้าสู่เกมการแข่งขันในช่วงครึ่งเวลาหลังก็ยังเป็นทางด้านทีมเยือนอย่าง สระบุรี เอฟซีที่ยังทำเกมบุกอย่างต่อเนื่อง โดยโค้ชแบน ธชตะวัน ศรีปานได้ทำการเปลี่ยนแปลงนักเตะเกือบทั้งชุด ส่วนทางด้านบางกอกกล๊าส เอฟซีได้ถอดผู้เล่นในบางตำแหน่งออก

นาทีที่ 70 บางกอกกล๊าสมาประสบความสำเร็จจากจังหวะชุลมุนหน้ากรอบเขตโทษหลังจากที่ อนาวิน จูจิน เปิดบอลจากกราบขวาของกรอบเขตโทษเข้ากลางประตูและผู้เล่นของทั้งสองทีมพยายาม ที่จะเคลียร์บอล แต่บอลมาเข้าขาของ ทากิซาวา จัดการซัดเต็มข้อเข้าประตูไป บางกอกกล๊าส เอฟซีตีเสมอ 1-1

นาทีที่ 86 บางกอกกล๊าส เอฟซี ขึ้นนำไปเป็น 2-1 จากโจ้ ห้าหลา ศรายุทธ ชัยคำดีที่พักออกพาบอลเข้าประตูหลังจากที่ ธฤติ โนนศรีชัย โหม่งบอลแล้วไปติดแผงหลังแล้วมาเข้าทางของ ศรายุทธ ที่เก็บลูกส้มหล่นเข้าประตูไปเป็นที่เรียบร้อย บางกอกกล๊าส ขึ้นนำ 2-1

นาทีที่ 90 บางกอกกล๊าส เอฟซี ขึ้นนำไปเป็น 3 -1 จากจังหวะที่ ชาตรีฉิมทะเล เลี้ยงบอลเข้าไปสุดเส้นหลัง และจ่ายบอลสั้นๆต่อให้ สุธี สุขสมกิจ เปิดบอลเรียดเข้ามาบริเวณหน้าประตู และเป็น ศรายุทธ ชัยคำดีเจ้าเดิมวิ่งเข้าไปแปเบาๆเข้าประตู บางกอกกล๊าส เอฟซีนำไปเป็น 3-1  หลังจากนั้นเวลาที่เหลือทั้งสองทีมไม่สามารถทำอะไรต่อกันได้ จบเกมบางกกล๊าส เอฟซี เอาชนะ สระบุรี เอฟซีไป 3-1

หลังเกมการแข่งขัน โค้ชแบน ธชตะวัน ศรีปาน กุนซือสระบุรี เอฟซีได้เปิดเผยถึงหลังเกมว่า วันนี้ทางสระบุรี เอฟซี ไม่ได้สนใจในเรื่องของผลการแข่งขันอยู่แล้วเนื่องจากต้องการให้นักเตะทุกคน ได้ประสบการณ์จากการอุ่นเครื่องกับทีมระดับต้นของไทยลีก เพื่อนำระบบไปปรับแต่งใช้กับทีมระดับดิวิชั่น 1 ที่เหนือกว่า ซึ่งอย่างที่รู้กันดีว่าสระบุรี เอฟซี มีเวลาเตรียมตัวช้า และถ้าหากจะมีการเสริมทัพนักเตะในอนาคตก็คงต้องมองหาตัวที่มีศักยภาพที่ดี โดยในเกมที่จะพบกับทางด้าน ปตท.ระยอง นั้น ตนมั่นใจว่าจะสามารถเอาชนะได้อย่างแน่นอน

ส่วน สาธิต เบ็นโสะ ผู้ช่วยโค้ชบางกอกกล๊าส เอฟซี ได้เปิดเผยว่า วันนี้ไม่ได้ซีเรียสกับเรื่องผลการแข่งขันที่ออกมา เนื่องจากต้องการเก็บรายละเอียดของทีมก่อนที่จะเจอกับทีมอื่นในการแข่งขัน ศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก  ซึ่งในปีนี้ทางสโมสรแม้ว่าจะออกสตารท์ได้ไม่ดีนัก แต่ก็จะต้องคว้าลำดับที่ 3 ตามเป้าหมายที่วางไว้ให้ได้

Creadit ภาพ : ไก่ทอดหาดใหญ่


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook