คอมเมนท์แฟนบอลต่างชาติในเกมที่ ไทย พ่าย ญี่ปุ่น 0-2

คอมเมนท์แฟนบอลต่างชาติในเกมที่ ไทย พ่าย ญี่ปุ่น 0-2

คอมเมนท์แฟนบอลต่างชาติในเกมที่ ไทย พ่าย ญี่ปุ่น 0-2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจบเกมที่ ทีมชาติไทย เปิดบ้านแพ้ให้กับ ทีมชาติญี่ปุ่น 0-2 ในการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย เราไปฟังความคิดเห็นของแฟนบอลจากทั่วโลกกันว่า พวกเขามีความคิดเห็นอย่างไรเกี่ยวกับเกมนัดนี้

Rafael Saltori (บราซิล)
ทีมไทยทำในสิ่งที่สามารถทำได้ ความแตกต่างทางเทคนิคไม่ได้ต่างกันไม่มากเท่าในอดีต แต่ทีมญี่ปุ่นยังเป็นทีมที่ดีที่สุดในเอเชีย และมีความสามารถเฉพาะตัวดีที่สุด  ทีมไทยได้เผชิญหน้ากับทีมที่เล่นฟุตบอลโลกแล้ว 2 ทีม ซาอุฯ (แพ้แบบไม่ยุติธรรม) และตอนนี้ก็เป็นทีมญี่ปุ่น  มันเป็นสัญญาณที่ดีและคุณแสดงให้เห็นว่าคุณมาถูกทางแล้วในเรื่องพัฒนาการ   คุณได้เล่นในถ้วยเอเชียนคัพ 2019 … มันเป็นสิ่งใหม่สำหรับทีมชาติไทย และยังมีสัญญาณที่ดีอื่นๆ ยังคงเข้ามา … ใช้เกมนี้ปรับปรุงทีม … สนับสนุนจากบราซิล
ปล: โค้ชเกียรติศักดิ์  เสนาเมืองเป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยม

သက္ ေဇာ္ (เมียนมา)
ช่องว่างระหว่างพวกเขามันมีมาก … แต่อย่างไรก็ตามผมหวังว่าไทยสามารถทำสิ่งนี้ได้ อย่างน้อยพวกเขายังสามารถไปรัสเซียในฐานะอันดับที่ 3 (ยังมีเพลย์ออฟอีก 2 สเตป) ผมรู้สึกภูมิใจในตัวพวกคุณจริงๆ … จงทำให้อาเซียนภูมิใจ … เรารักคุณ

Duy T Trinh (เวียดนาม)
ญี่ปุ่นครองเกมได้ทั้งหมด  ญี่ปุ่นมีโอกาสดีๆ มากมาย พวกเขาควรทำประตูได้ 10 ประตู .. ญี่ปุ่นพับสนามบุก  ตอนที่ผมกำลังดูเกมอยู่ผมนึกว่าหนังโป๊ญี่ปุ่น ที่ทีมไทยถูกปล้ำอยู่ตลอดเวลา  มันมีช่องว่างที่ต่างกันมาก เกมต่อไปที่ไทย vs UAE ภาวนาให้ทีมไทย

Mohammad Ahadi (อิหร่าน)
กรรมการไม่ค่อยยุติธรรมเพราะเป็นชาวอิหร่านไม่สามารถซื้อได้ … J  นั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไมกรรมการชาวอิหร่านถูกเลือกให้ตัดสินในเกมบราซิล – เยอรมัน ในริโอ 2016 นัดชิงชนะเลิศ … ผมมั่นใจว่า AFC จะไม่ใช้กรรมการชาวอิหร่านในแมทช์ ซาอุฯ อย่างแน่นอน

Yuri Hayamoto (ญี่ปุ่น)
ขอให้โชคดีในครั้งต่อไปนะทีมไทย … เรามาเตะทีมซาอุฯ ออกไปจากฟุตบอลโลก 2018 ด้วยกัน

Tanuj Birua (อินเดีย)
คุณภาพที่แตกต่างกันของไทยและญี่ปุ่น  ดูเหมือนว่าไทยจะต้องการส่งผู้เล่นของพวกเขาไปเล่นในยุโรป … ผมคิดว่าพวกเขายังคงเป็นทีมที่ดีในเอเชีย  แต่เพื่อนบ้านของพวกเขากำลังเกลียดและล้อพวกเขาเพราะทีมของตัวเองไม่มีความสามารถมาเล่นได้ถึงรอบนี้ … รักนะ จากอินเดีย

Honest Boy Ko Pyae (เมียนมา)
เยี่ยมมากญี่ปุ่น คุณควรจะเอาชนะทีมไทยได้มากกว่านี้

John Carlo Oliva Alano (ฟิลิปปินส์)
555 ดีมากญี่ปุ่น

Aung Hpone (เมียนมา)
ผมดูแมทช์นี้ระหว่างทีมไทยกับญี่ปุ่น ทั้งสองทีมเล่นกันได้ดีมากแต่สิ่งที่แตกต่างกันมากระหว่างสองทีมนี้คือในเรื่องของร่างกาย … ถ้าธีรศิลป์สามารถทำประตูในโอกาสนั้นขณะที่สกอร์ยังคง 0:1 ทีมเจ้าบ้านก็จะได้อย่างน้อย 1 แต้ม จากแมทช์นี้ (เทียบกับโอกาสนั้นกับประตูที่สองของญี่ปุ่น) … โชคดีนะประเทศไทย … คุณยังมีโอกาสฝันที่จะเข้ารอบฟุตบอลโลก 2018 ได้ .. ภูมิใจที่ได้ดูเกมนี้ในฐานะชาวอาเซียน … สนับสนุนจากเมียนมา

Yasutomo Sekine
เป็นเกมที่ดี และผมหวังว่าไทยจะเอาชนะยูเออีจอมโกงได้

Clemence Chia (สิงคโปร์)
ทีมไทยไม่มีโอกาสได้เล่นบอลเลย เพราะว่าญี่ปุ่นปิดโอกาสหมด … นี่คือความแตกต่างระหว่างระดับโลกกับระดับแชมป์อาเซียน

Yuto Kokura (ญี่ปุ่น)
ทีมไทยยังมีโอกาสได้เล่นเพลย์ออฟ … อย่ายอมแพ้ .. ไทยเติบโตขึ้นจริงๆ

แปลโดย: แอดมินอีเจ้ เพจคอมเม้นท์แฟนกีฬาต่างชาติ
เพจต้นฉบับ: https://web.facebook.com/commentinternationalfans/
เว็บต้นฉบับ: http://www.thaiwinds.com
**บางภาษาแปลโดยใช้โปรแกรมแปลอัตโนมัติ … หากแปลผิดพลาด ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยจ้า**

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook