ฉลามฉลประมูลเสื้อแชมป์ถ้วย ก. หาเงินช่วยแฟนคลับ

ฉลามฉลประมูลเสื้อแชมป์ถ้วย ก. หาเงินช่วยแฟนคลับ

ฉลามฉลประมูลเสื้อแชมป์ถ้วย ก. หาเงินช่วยแฟนคลับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฉลามชล ผุดไอเดียบรรเจิดอีกครั้ง หลังเตรียมจัดการประมูลเสื้อนักฟุตบอลเวอร์ชั่นชุดแชมป์ ถ้วย ก. จำนวน 30 ตัว  เพื่อหาเงินและมอบให้แฟนคลับเพื่อนำไปใช้ในการทำกิจกรรมต่างๆ โดยสามารถประมูลผ่าน www.thailandsusu.com เริ่มต้นที่ตัวละ 1,500 บาท

ความเคลื่อนไหวของทีม “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ที่ได้สร้างมิติใหม่ให้กับ แฟนคลับของตัวเอง ด้วยการเปิดประมูลเสื้อแข่งขันฤดูกาลใหม่เวอร์ชั่น นักฟุตบอล ชุดแชมป์ ถ้วยพระราชทานประเภท ก. จำนวน 30 ตัว เพื่อหารายได้ มอบให้กองเชียร์ นำไปใช้ในกิจกรรมต่างๆ ของแฟนบอล

ล่าสุด "เสี่ยณพ" อรรรณพ สิงห์โตทอง ผจก.ทั่วไป ได้เปิดเผยว่า “เมื่อวันที่ 22 ก.พ. ที่ผ่านมา ทางสโมสรได้ประชุมกับแกนนำกองเชียร์ เพื่อพูดคุยถึงแนวทางความร่วมมือกันระหว่าง สโมสรกับแฟนบอลในฤดูกาลใหม่นี้

ซึ่งทำให้รับทราบว่า บรรดาแฟนคลับต้องใช้เงินจำนวนมาก เพื่อเดินทางไปเชียร์นัดเยือน รวมไปถึงต้องซื้ออุปกรณ์การเชียร์

ดังนั้นสโมสร จึงได้คิดโครงการเปิดประมูลเสื้อนักฟุตบอลชลบุรี เอฟซี ชุดคว้าแชมป์ถ้วยพระราชทาน ก. ซึ่งผลิตออกมาเพียงชุดเดียวเท่านั้น จำนวน 30 คน เพื่อหารายได้ โดยที่ไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น มอบให้แฟนบอลเพื่อนำไปใช้ในกิจกรรมต่างๆ"

"งานนี้ทางสโมสรจะเปิดประมูลเสื้อผ่านทาง เว็บไซด์ www.thailandsusu.com ซึ่งเป็นเว็บไซด์ที่มีแฟนบอลชาวไทยทุกๆ สโมสรเข้ามาเยี่ยมชมมากที่สุด "

"เพื่อให้เกิดความโปร่งใสและสามารถตรวจสอบได้ ซึ่งจะทำให้แฟนบอลทุกท่านได้ทราบว่า เสื้อนักเตะแต่ละคนปัจจุบันมีราคาอยู่ที่เท่าไหร่แล้ว"

"รวมไปถึงตรวจสอบราคาทั้งในอดีตและปัจจุบันได้ โดยราคาประมูลเริ่มต้น จะอยู่ที่ตัวละ 1,500 บาท เนื่องจากเป็นเสื้อเวอร์ชั่นนักฟุตบอล เนื้อผ้าอย่างดี และรัดรูป โดยจะปิดการประมูลในวันที่ 3 มี.ค.54 ในเวลา 21.00 น."

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook