วสันต์ไม่ได้โม้ ขอคั่วดาวซัลโวไทยพรีเมียร์ลีก

วสันต์ไม่ได้โม้ ขอคั่วดาวซัลโวไทยพรีเมียร์ลีก

วสันต์ไม่ได้โม้ ขอคั่วดาวซัลโวไทยพรีเมียร์ลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าบอย วสันต์ นาทะสัน หัวหอกทีมกว่างโซ้ง เชียงราย ยูไนเต็ด  ออกมาคุยโวหลังเจ้าตัวยิงประตูให้ทีมได้ 2 นัดติดต่อกันว่า ตั้งเป้าขอเป็นดาวซัลโวฤดูกาลนี้ และพร้อมที่จะพาทีมบ้านเกิดก้าวไปลุ้นแชมป์ให้ได้ เรื่องนี้ไม่ได้โม้

ออกสตาร์ทได้อย่างสมบูรณ์แบบสำหรับกองหน้ามากประสบการณ์อย่าง “เจ้าบอย” วสันต์ นาทะสัน ศูนย์หน้าวัย 29 ปี ชาวเชียงรายของทีม “กว่างโซ้งมหาภัย” เชียงราย ยูไนเต็ด ที่ยิงประตูได้ถึง 2 นัดติดต่อกัน

ซึ่งนัดล่าสุดเพิ่งจะพาทีมบุกไปคว่ำราชนามี มาได้ 3-1 ในศึกไทยพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (26 ก.พ.54)

โดยในเกมดังกล่าวเจ้าตัวก็ยิงประตูได้ 1 ลูก และก่อนหน้านั้นในเกมที่แพ้ให้กับทีทีเอ็มไป 3-1 ในนัดเปิดฤดูกาล วสันต์ ก็เป็นคนยิงจุดโทษให้ทีมได้ด้วย 1 ประตูเช่นกัน

ทำให้ตอนนี้รั้งอยู่อันดับ 2 ของตารางดาวซัลโวยิงไปแล้ว 2 ประตู ตามหลัง ยอง จีซอง หัวหอกแดนกิมจิของ “สิงห์เหนือ” ทีทีเอ็ม พิจิตร ที่ยิงไปแล้ว 3 ประตู อยู่ 1 ลูกด้วยกัน

และจากผลงานอันยอดเยี่ยมครั้งนี้ทำให้อดีตศูนย์หน้าของทีม “พลังเอ็ม” โอสถสภาฯ รายนี้ก็ถึงกับออกมาคุยโวทันทีว่า “ตนนั้นปลื้มฟอร์มของตัวเองเป็นอย่างมาก และถือเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดครั้งหนึ่งในการค้าแข้งเป็นนักฟุตบอลอาชีพเลยก็ว่าได้"

"ซึ่งตนมั่นใจว่าถ้ายังสามารถรักษาฟอร์มการเล่นและการยิงประตูแบบนี้ไปได้ ตลอดทั้งฤดูกาลน่าจะทำให้ตนมีโอกาสลุ้นเป็นดาวซัลโวได้ ซึ่งนั่นก็คือเป้าหมายส่วนตัวในฤดูกาลนี้ด้วย"

"อีกทั้งตนก็หวังว่าความทุ่มเทของตนที่มีบวกกับเพื่อนร่วมทีมทุกคนจะสามารถพา ทีมบ้านเกิดอย่างเชียงราย ยูไนเต็ด ก้าวขึ้นไปรั้ง 1 ใน 3 ของตารางคะแนนได้เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล ซึ่งเรื่องนี้ไม่ได้โม้แต่อย่างใด" วสันต์ นาทะสันกล่าวทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook