อาร์มี ไล่ถลุงเมืองทองแชมป์เก่าหมดลาย3-0

อาร์มี ไล่ถลุงเมืองทองแชมป์เก่าหมดลาย3-0

อาร์มี ไล่ถลุงเมืองทองแชมป์เก่าหมดลาย3-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
การแข่งขันฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 ประจำวันเสาร์ที่ 5 มี.ค. 54 มีเตะกัน 2 คู่ โดยบิ๊กแมตช์ เป็นการพบกันระหว่างทีม "สุภาพบุรุษกงจักร" อาร์มี ยูไนเต็ด หรือ ทหารบกเดิม เปิดสนามกีฬากองทัพบก รับการมาเยือนของแชมป์เก่า 2 สมัย "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด เกมนี้เจ้าถิ่น มีสภาพทีมสมบูรณ์ นำโดย 5 นักเตะบราซิล และ ธาตรี สีหา ขณะที่แชมป์เก่า ขาด ณัฐพร พันธ์ฤทธิ์ และ ดัสกร ทองเหลา มีแค่ ดั๊กโน เซียกา กับ ธีรศิลป์ แดงดา นำทีม

เกมในครึ่งแรก เจ้าถิ่นอาศัยความฟิตสไตล์กองทัพ วิ่งไล่บดเบียด ครองบอลได้เป็นส่วนใหญ่ และมีโอกาสลองส่องประตูหลายครั้ง แต่ไม่สามารถผ่านมือของ กวิน ธรรมสัจจานันท์ ได้ จบ 45 นาทีแรก เสมอกัน 0-0

ในครึ่งหลัง รูปเกมยังคงเป็นเช่นเดิม อาร์มี เดินเกมรุกหนัก กระทั่ง น.48 อาทิย์ ดาวสว่าง แบ็กด่าวรุ่ง โดน ใบแดง ไล่ออกจากสนามไป ทำให้ กิเลนผยอง เสียเปรียบหนักกว่าเดิม จากนั้นอีกเพียง 2 นาที วันชนะ รัตนะ ก็มา
ซัดประตู ให้เจ้าถิ่นออกนำ 1-0

จากนั้นอีกไม่ถึง 2 นาที ธาตรี สีหา ก็มาบวกสกอร์ ให้อาร์มี ขยับหนีเป็น 2-0 สถานการณ์ของแชมป์เก่าแย่งไปอีก แม้จะพยายามตั้งเกมรุก และมีโอกาสตีไข่แตกได้ แต่บอลไม่เป็นใจ กลับโดนโต้กลับ และมาเสียประตูที่ 3 ใน นาทีที่
61 จากผลงานของ เลโอนาร์โด ดอส ซานโต๊ส ทำให้ จบเกม อาร์มี ยูไนเต็ด ชนะแชมป์เก่าไป 3-0 พร้อมกับผงาดขึ้นนำเป็นจ่าฝูงชนะรวด 2 นัด มี 6 คะแนนเต็ม

ส่วนผลการแข่งขันอีกคู่ "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี เปิดบ้านสนามกีฬากลางจังหวัดสระบุรี เอาชนะ "ไดโนเสาร์พิฆาต" ขอนแก่นเอฟซี ไปอย่างง่ายดาย 3-0 ทำให้ มี 4 คะแนน จาก 2 นัด ส่วน ขอนแก่น มี 3 คะแนน
เท่าเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook