แข้งปรีอลป.ไทยถึงปาเลสไตน์ บังยีฉีด1ล้าน!

แข้งปรีอลป.ไทยถึงปาเลสไตน์ บังยีฉีด1ล้าน!

แข้งปรีอลป.ไทยถึงปาเลสไตน์ บังยีฉีด1ล้าน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดินทางถึงที่หมายเรียบร้อยสำหรับ ทีมชาติไทยชุดปรีโอลิมปิก เดินทางอย่างทรหดกว่า 17 ชม.  พร้อมกันนี้ได้ลงซ้อมมื้อแรกเน้นเรียกกำลัง โค้ชหรั่งพอใจลูกทีม สุจริต ยังเจ็บเข่า ชนานันท์ ดีขึ้นลงได้แน่ บังยี สั่งอัดฉีด 1 ล.ถ้าเข้ารอบ บิ๊กกาเซ็ม เชื่อเงินล้านเป็นของเราแน่

ในที่สุดก็เดินทางถึงประเทศปาเลสไตน์ได้อย่างปลอดภัยสำหรับทัพนักเตะทีมชาติ ไทยชุดปรีโอลิมปิก ที่มีคิวจะลงสนามในศึกฟุตบอลโอลิมปิก 2012 รอบคัดเลือกรอบแรก โซนเอเชีย นัดที่สอง

ที่จะพบกับทีมชาติปาเลสไตน์ในวันพุธที่ 9 มี.ค.นี้ ที่สนามหญ้าเทียมไฟซัล อัลฮุตเซนี่ อินเตอร์เนชั่นแนล สเตเดี้ยม ที่ ฉนวนกาซา เขตเวส์ตแบงค์ ประเทศปาเลสไตน์
 
สำหรับทีมชาติไทยชุดปรีโอลิมปิกได้ออกเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิเมื่อคืน วานที่ผ่านมา (6 มี.ค.) ตั้งแต่เวลา 01.00 น. ใช้เวลาในการเดินทางกว่าถึง 17 ช.ม.กว่าจะมาถึงจุดหมายปลายทางที่โรงแรมโนเวนปิค โรงแรมระดับห้าดาว ในประเทศปาเลสไตน์ เมื่อเวลา 17.00 น.ตามเวลาบ้านเราที่เร็วกว่า 5 ชม.

ซึ่งสาเหตุของการเดินทางล่าช้ากว่ากำหนดก็เพราะว่าเกิดเหตุขัดข้องเรื่อง การประสานงานตรงจุดผ่านแดนจาก จอร์แดน เข้า อิสราเอล และจาก อิสราเอล สู่ ปาเลสไตน์ ซึ่งต้องรอด่านละ 2 ช.ม. แต่นักเตะและทีมงานทุกคนก็ไม่ได้แสดงอาการเหนื่อยล้าจากการเดินทางในครั้ง นี้แต่อย่างใด


สุจริตยังเจ็บชนานันท์หายห่วงลงได้แน่

ในส่วนของสภาพร่างกายนักเตะจะมีในรายของ สุจริต จันทกล กองหลังตัวเก่งเท่านั้นที่ยังมีอาการบาดเจ็บที่เข่า และยังไม่หายเป็นปกติ ส่วน ชนานันท์ ป้อมบุบผา กองหน้าตัวหลักที่บาดเจ็บบริเวณหลังขณะนี้อาการดีขึ้นมากแล้ว และก็น่าจะพร้อมยืนเป็นศูนย์หน้าให้กับทีมชาติไทยในวันพุธนี้ได้อย่างแน่นอน
 

ซ้อมมื้อแรกเน้นเรียกฟิตหรั่งพอใจลูกทีมทุกคน

หลังเดินทางถึงโรงแรมที่พักนักเตะได้เข้ารับประทานอาหารเที่ยงก่อนที่จะพัก ผ่อนด้วยความอ่อนล้า หลังจากนั้นเวลา 16.00 น.ตามเวลาท้องถิ่น ก็ได้ลงฝึกซ้อมเป็นมื้อแรกอย่างเป็นทางการที่สนามซ้อมที่ทางเจ้าภาพจัดไว้ ให้ โดยการฝึกซ้อมในวันนี้เน้นไปที่การเรียกกำลังและการขึ้นเกม รวมไปถึงการทำประตูในเขตโทษ ซึ่งใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมงเต็ม ด้าน "โค้ชหรั่ง" ชาญวิทย์ ผลชีวิน หัวหน้าผู้ฝึกสอนค่อนข้างจะพอใจกับการซ้อมในวันนี้
 
หลังเสร็จสิ้นการฝึกซ้อม “โค้ชหรั่ง” ชาญวิทย์ ผลชีวิน หัวหน้าผู้ฝึกสอนก็ได้เปิดเผยว่า "การซ้อมครั้งแรกของเราในวันนี้ก็เน้นไปที่การวิ่งเพื่อเรียกกำลัง โดยยังไม่เน้นแท็กติกมากนัก เพราะนักเตะยังเหนื่อยล้าจากการเดินทางอยู่ ซึ่งการฝึกซ้อมอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ (8 มี.ค.) ที่เราจะได้ซ้อมในสนามแข่งขันจริง ก็น่าจะเข้มข้นกว่านี้ โดยรวมก็พอใจกับการฝึกซ้อมของลูกทีมทุกคน"
 

บังยีอัดฉีด 1 ล.หากเข้ารอบ, บิ๊กกาเซ็มเชื่อเงินล้านเป็นของเรา

ส่วนทางด้าน “บิ๊กกาเซ็ม” เกษม จริยวัฒน์วงษ์ ผู้จัดการทีมคนเก่งได้กล่าวว่า "ก่อนที่เราจะออกเดินทางมาที่ปาเลสไตน์ก็ได้รับข่าวดีจากนายกสมาคมฟุตบอล แห่งประเทศไทยฯ "บังยี" วรวีร์ มะกูดี ที่ได้ประกาศอัดฉีด 1 ล้านบาทหากทีมสามารถผ่านเข้ารอบไปได้ ซึ่งส่วนตัวแล้วตนก็มั่นใจในศักยภาพของลูกทีมว่าจะสามารถเอาชนะคู่ต่อสู้และ ผ่านเข้าไปเล่นในรอบต่อไปได้สำเร็จอย่างแน่นอน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook