2นัด3ประตู!แซมคึกขอยิงกระจายลบฝันร้าย

2นัด3ประตู!แซมคึกขอยิงกระจายลบฝันร้าย

2นัด3ประตู!แซมคึกขอยิงกระจายลบฝันร้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รณชัย รังสิโย สุดคึกประกาศขอกระหน่ำประตูอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบแทนบีอีซี เทโรศาสน หลังซัดไป 3 ประตูจาก 2 นัดนำดาวซัลโวเพื่อลบฝัน ร้ายจากการบาดเจ็บที่ยาวนานสมัยอยู่เมืองทอง

รณชัย รังสิโย ดาวยิงบีอีซี เทโรศาสน ทีมชื่อดังแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีกออกมาประกาศกร้าวพร้อมพาต้นสังกัดกลับมา ลุ้นแชมป์อีกครั้ง หลังจากโชว์ฟอร์มช่วงต้นฤดูกาลได้อย่างยอดเยี่ยมเก็บ 6 คะแนนจาก 3 นัด รั้งอันดับ 5 ของตาราง และตามหลังกลุ่มนำเพียงคะแนนเดียว

"ปีนี้เรามีการปรับทีมที่ดีขึ้น ทุกอย่างกำลังไปได้สวย ทุกคนกำลังเล่นด้วยความมั่นใจเต็มที่ เราเพิ่งแพ้บุรีรัมย์ เพียงเกมเดียวซึ่งมันไม่ได้เสียหายอะไรมาก ผมเชื่อว่าเราสามารถคาดหวังแชมป์ในปีนี้ได้แน่นอน"

อดีตดาวยิงทีมชาติไทย ที่เพิ่งเหมาคนเดียว 2 ประตูช่วยให้ทัพ "มังกรไฟ"เปิดบ้านเอาชนะ ราชนาวี 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ทำให้เขาขึ้นมาเป็นผู้นำดาวซัลโวอยู่ที่ 3 ประตูจากการลงเล่นเป็นตัวจริงเพียง 2 เกมในฤดูกาลนี้ยังพูดถึงฟอร์มของตัวเองว่า "มันเป็นเกมที่ดีมากสำหรับผมและทีม ทุกประตูทำให้ความมั่นใจของผมเพิ่มขึ้น และหวังว่าประตูต่อไปจะเกิดขึ้นเรื่อยๆ"

"ผมลืมไปแล้วว่าเคยเจ็บอย่างรุนแรงตอนอยู่เมืองทอง ตอนนี้หัวเข่าผมกลับมาเหมือนกับไม่เคยมีอะไรเกิดขึ้น มันเป็นเรื่องวิเศษมากที่ผมกลับมาเล่นฟุตบอลได้อย่างเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์อีก ครั้ง และผมจะทุ่มเทแรงกายทั้งหมดเพื่อ บีอีซีเทโรฯ" เจ้าแซมระบุ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook