โค้ชเอ๋แจงหนองคายปลดล็อคสำเร็จ

โค้ชเอ๋แจงหนองคายปลดล็อคสำเร็จ

โค้ชเอ๋แจงหนองคายปลดล็อคสำเร็จ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังกลับมาเข้าฟอร์มอีกครั้ง สำหรับทีม ลูกพญานาค หนองคาย เอฟที ที่ได้รับการการันตีว่า เป็นทีมเต็งของโซนอีสาน แต่ดันทำผลงาน ไม่สวยหรูโดยการแพ้รวดทั้ง 2 นัด

ซึ่งนัดล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทีมสามารถบุกไปเฉือนชนะ หนองบัวลำภู มาได้ 1-0 ด้าน โค้ชเอ๋ ศุภกิจ สุวรรณโชติ กุนซือใหญ่ของทีม เผย ทีมกำลังดีขึ้น พร้อมกับฟอร์มลูกทีมที่กำลังกลับมา

สโมสร "ลูกพญานาค" หนองคาย เอฟที ว่าที่เต็งแชมป์ของโซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ แต่ทำผลงานในการออกสตาร์ทช่วงแรกได้อย่างน่าผิดหวัง โดยนัดแรกแพ้ เลย ซิตี้ มาแบบหมดรูป 1-5

ต่อด้วยนัดที่สองแพ้คาบ้านให้กับร้อยเอ็ด ยูไนเต็ด 1-2 โดยนัดล่าสุดทีมสามารถบุกไปเก็บชัยชนะ หนองบัวลำภู เอฟซี มาได้อย่างหวุดหวิด 1-0 และเป็นการเก็บ 3 แต้มแรกของฤดูกาลได้สำเร็จ

ด้าน "โค้ชเอ๋" ศุภกิจ สุวรรณโชติ กุนซือใหญ่ หนองคาย เอฟที เปิดเผยว่า ฟอร์มการเล่นของลูกทีมในช่วงแรกของการเปิดฤดูกาล ถือว่าน่าผิดหวังเป็นอย่างมาก ทั้งๆที่ทุกคนก็เล่นกันอย่างเต็มที่แล้ว

ซึ่งผลที่ออกมาค่อนข้างไม่ประทับใจเท่าที่ควร แต่พอทีมสามารถมาเก็บชัยชนะจากหนองบัวลำภู นัดล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาได้ ทำให้ทีมเริ่มที่จะเข้าที่เข้าทางมากขึ้นเรื่อยๆ เชื่อว่าจะเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้ทีมเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน

ทั้งนี้ ผู้นำทัพ "ลูกพญานาค" กล่าวต่อว่า จากการที่ออกสตาร์ทพ่ายแพ้มา 2 นัด ซึ่งเป็นสิ่งที่น่าผิดหวังไม่น้อย หลังจากนั้นตนก็ได้สั่งการลูกทีมให้ฝึกซ้อมกันหนักขึ้น จนทีมกระทั่งทีมสามารถคว้า 3 แต้มแรก มาได้สำเร็จ

ทำให้ตนรู้สึกโล่งใจพอสมควร และเชื่อว่าชัยชนะจากเกมนัดนี้ จะมาสร้างความมั่นใจให้ทีมกลับมาสู่ฟอร์มการเล่นที่ดีแบบนี้ได้อีกครั้งใน เร็ววันนี้แน่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook