อุลลิเยร์มึน!8แข้งวิลล่าขอย้ายทีมไม่พอใจ

อุลลิเยร์มึน!8แข้งวิลล่าขอย้ายทีมไม่พอใจ

อุลลิเยร์มึน!8แข้งวิลล่าขอย้ายทีมไม่พอใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

อุลลิเยร์ มึนหัว แอสตัน วิลล่า ส่อทีมแตก8แข้งดัง ประกาศย้ายทีม ไม่พอใจ นโยบาย และ กฎระเบียบของ เชราร์ อุลลิเยร์  กุนซือตาโปนของทีม แอชลี่ย์ ยัง, กาเบรียล อั๊กบอนลาฮอร์, แบร็ด ฟรีเดล, สติเลียน เปตรอฟ นำขบวน

มีรายงานว่า "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า ทีมกลุ่มท้ายตารางของศึกพรีเมียร์ ลีก อาจจะทีมแตก หลังจากบรรดานักเตะตัวหลักของทีม ไม่พอในนโยบาย และกฎระเบียบของ "เฮียโปน" เชราร์ อุลลิเยร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส โดยเฉพาะเรื่องการห้ามใช้โทรศัพท์ ในห้องแต่งตัว รวมถึงกฎหักเงินค่าเหนื่อย 10 % หากมาสายในการซ้อม หรือประชุมก่อนเกม ในกรณีเป็นครั้งแรก แต่หากเป็นครั้งที่ 2 ก็จะเพิ่มเป็น 20 % และ 30 % สำหรับครั้งที่ 3 

รายงานของ เดลี่ เมล์ ระบุชื่อของบรรดานักเตะตัวหลักของทีม ที่จะย้ายออก เพื่อต่อต้าน อุลลิเยร์ ในครั้งนี้ประกอบด้วย แอชลี่ย์ ยัง ปีกเนื้อหอมที่มี ลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจ, แบร็ด ฟรีเดล, ริชาร์ด ดันน์, เจมส์ คอลลินส์, สติเลียน เปตรอฟ, สตีเว่น วอร์น็อค, ลุค ยัง และ กาเบรียล อั๊กบอนลาฮอร์

ทั้งนี้ วิลล่า มีผลงานที่ย่ำแย่อย่างต่อเนื่อง หลังจากมีการประกาศนโยบายดังกล่าวของ อุลลิเยร์ จนทำให้ปัจจุบัน รั้งกลุ่มท้ายตาราง มีแต้มมากกว่าโซนตกชั้น เพียง 1 คะแนนเท่านั้น

 

(ภาพจาก Getty Images)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook