อินซ์ ประกาศแยกทาง น็อต เคาน์ตี

อินซ์ ประกาศแยกทาง น็อต เคาน์ตี

อินซ์ ประกาศแยกทาง น็อต เคาน์ตี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พอล อินซ์ อดีตนักเตะชื่อก้องของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ตกงานอีกครั้ง หลังแยกทางกับ น็อต เคาน์ตี เพราะ 5 นัด ล่าสุดแพ้รวด นับเวลาทำงานได้เพียง 5 เดือน เท่านั้น

มีรายงานของสื่อในอังกฤษ ระบุว่า พอล อินซ์ อดีตนักเตะระดับตำนาน และสวมปลอกแขนให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ผู้จัดการทีมน็อต เคาน์ตี ในลีกวัน ของอังกฤษ ตัดสินใจ ประกาศยุติสัญญากับสโมสร หลังจากพาทีมพ่ายรวด 5 นัด ทำให้หล่นมารั้งอันดับ 19 ต้องหนีตกชั้น

โดย อินซ์ เข้ารับงานคุมทีมในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2010 ซึ่งขณะนั้น น็อตส์ เคาน์ตี เป็นทีมกลางตาราง และตั้งเป้าหมายที่จะพาทีมเข้าไปให้ถึงการตำแหน่งการลุ้นเลื่อนชั้น แต่ใน 8 เกม หลังทีมของเขาไม่สามารถทำประตูจากลูกโอเพ่น-เพลย์ ได้เลย และยังแพ้รวด 5 นัด หล่นไปรังอันดับ 19 ของตาราง

เรย์ ทริว ประธานสโมสร เปิดเผยว่า ได้มีการเรียกประชุมผู้บริหาร หลังจากพ่ายแพ้ ต่อ โอลด์แฮม เมื่อวันเสาร์ ก่อนที่จะมีการประกาศแยกทางกันดังกล่าว เพราะว่าเป็นสิ่งที่ดีที่สุด ที่จะทำได้ในเวลานี้

ทั้งนี้ ปธ.น็อตเคาน์ตี กล่าวทิ้งท้ายว่า อยากจะขอขอบคุณความพยายาม และการทำงานหนักของ อินซ์ ในช่วงเวลาที่ผ่านมา และเชื่อว่า การตัดสินใจครั้งนี้ของเขา จะเป็นสิ่งที่ดีกับทุกฝ่ายอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook