เฉลิมศักดิ์ ขอโทษมือบอนโพสจ่าย3หมื่นเลี่ยงเป็นทหาร

เฉลิมศักดิ์ ขอโทษมือบอนโพสจ่าย3หมื่นเลี่ยงเป็นทหาร

เฉลิมศักดิ์ ขอโทษมือบอนโพสจ่าย3หมื่นเลี่ยงเป็นทหาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เฉลิมศักดิ์ แก้วสุขแท้ แข้งทีมชาติไทยชุดปรีโอลิมปิก ได้ออกมาแถลงข่าวขอโทษกองทัพบก กรณีโพสข้อความในเฟซบุ๊ก จนให้เกิดความเข้าใจผิด

เฉลิมศักดิ์ แก้วสุขแท้ นักเตะของสโมสรชัยนาท เอฟซี แถลงข่าวขอโทษกองทัพบกที่ทำให้เสียหาย จากกรณีที่เขาได้ โพสข้อความในเฟซบุ๊ก "ว่าจ่ายเงิน 3 หมื่นแล้ว ไม่ต้องเป็นทหาร"

โดยบอกว่าที่กระทำไปนั้น โดยไม่ได้คิด เพียงแต่โพสข้อความพูดคุยเล่นตามประสาเพื่อนเท่านั้น แต่เมื่อกลายเป็นข่าวใหญ่โต

นอกจากตนจะเสียหายแล้วยังทำให้กองทัพบกเสียหายด้วย ซึ่งตนอยากในเรื่องนี้เป็นบทเรียนสำหรับคนที่โพสข้อความในสื่อสาธารณะ

ด้าน พล.ต.เยาวดนัย ภู่เจริญยศ ผู้บังคับการจังหวัดทหารบกราชบุรี ชี้แจงว่า นายเฉลิมศักดิ์ เข้ารับการตรวจเลือกทหารกองเกินเมื่อวันที่ 2 เมษายนที่ผ่านมา และจับสลากได้ใบดำ ทำให้ไม่ต้องเป็นทหาร

ก่อนหน้านี้ไม่นาน เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเกมเพลย์ออฟเลื่อนชั้นฟุตบอล ไทยพรีเมียร์ลีก ระหว่าง นครปฐม เอฟซี และ ศรีสะเกษ-เมืองไทย เอฟซี

ที่นายอภิสิทธิ์ อ้นรักษ์ ได้ลงทำหน้าที่ตัดสินเกมดังกล่าว และได้ถูกแฟนบอลกลุ่มหนึ่งของ นครปฐม เอฟซี รุมทำร้าย จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนที่จะนำไปสู่ความวุ่นวายเมื่อวันที่ 25 ธ.ค. ปีที่ผ่านมา 

เฉลิมศักดิ์ แก้วสุขแท้ ที่เล่นให้นครปฐม เอฟซี ในช่วงเวลนั้น ก็ได้ออกมาออกมาโพสต์ข้อความในเฟซบุ๊คส่วนตัว เชิงต่อว่านายอภิสิทธิ์ อ้นรักษ์ ด้วยความสะใจ จากเหตุโดนแฟนไล่รุมทำร้าย

โดยอดีตกองหลังทีม “หมูป่าเขียวตัน” ได้ออกโพสข้อความในเวลนั้นว่า "ตนเองและเพื่อนร่วมทีมไม่ผิด ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดเป็นเพราะผู้ตัดสินที่ตัดสินไม่ได้เรื่อง รวมถึงยังรู้สึกสะใจสุดๆ ต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอีกด้วย"


 

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ เฉลิมศักดิ์ ขอโทษมือบอนโพสจ่าย3หมื่นเลี่ยงเป็นทหาร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook