บีบีซียู มาแรงสอย แข้งเทพ 2-1รั้งจ่าฝูง, ลาวาเพลิง ถล่ม พญาอินทรี 4-2

บีบีซียู มาแรงสอย แข้งเทพ 2-1รั้งจ่าฝูง, ลาวาเพลิง ถล่ม พญาอินทรี 4-2

บีบีซียู มาแรงสอย แข้งเทพ 2-1รั้งจ่าฝูง, ลาวาเพลิง ถล่ม พญาอินทรี 4-2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บิ๊กแบง แล่นฉิวซิว แข้งเทพ 2-1 รั้งจ่าฝูงต่อแถมมวยหมู่ให้ชม, ลาวาเพลิงพลัง เงินอัดฉีดทำงานถล่ม ไทยฮอนด้า 4-2 ตราชฏา เฉือน ขุนศึก 1-0, กระต่ายป่า ฟอร์มบู่แพ้คาบ้านต่อ ฟอร์ซ่า0-1, จ้าวเวหา เจ๊าจืด ศิษย์อาจารย์แม่ ส่วน นกใหญ่ ใสถล่ม ลูกทีมเรเน่ 3-1, ช้างศึกยุทธหัตถี พ่าย พลังเพลิงคารัง1-2

บีบีซียู เอฟซี 2-1 แบงค็อก ยูไนเต็ด

ที่ สนามกีฬากองทัพบก ในเวลา 18.00 น. เป็นการลงสนามพบกันระหว่าง "บิ๊กแบง" บีบี-ซียู เอฟซี ทีมจ่าฝูง เปิดบ้านรับการมาเยือนของ "แข้งเทพ"แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 2 ผลงานล่าสุดของทั้งสองทีม บีบี-ซียู เอฟซี ออกไปเอาชนะทางด้าน อาร์แบค เอฟซี 1-0 ส่วนทางฝั่งทีมเยือนเล่นในบ้านเอาชนะ เอฟซี ภูเก็ต 2-1
   
เริ่มเกมในครึ่งแรก น.3 เป็นทาง ทีมเยือน ที่มีโอกาสลุ้นประตูจากจังหวะลูกฟรีคิกประมาณ 25 หลาหน้าเขตโทษเป็น โรแมร์ กัสมี่ รับอาสายิงปั่นข้ามกำเเพงบอลหลุดเสาเเรกไปอย่างน่าเสียดาย เป็นโอกาสแรกของทีมเยือนในการทักทายเจ้าบ้านก่อน
   
ต่อมา น. 11 เป็นจังหวะเปิดฟรีคิกเข้าไปของเจ้าบ้านบ้างประมาณ 40 หลา เเละเป็น ประสิทธิ์ เทาดี โยนบอลไปกลางประตู จูเลียส ได้โหม่งเต็มๆเเต่ยังติดผู้รักประตูของ ทีมเยือน เเละได้ซ้ำเน้นๆ อีกที่จาก จัสติน อั๊ก ปรินซ์ เเต่ถูก อดิศักดิ์ ดวงศรี โชว์ซุปเปอร์เซฟอีกครั้งปัดบอลออกหลังไป

ผ่านไป15นาทีทั้งสองทีมยังเป็นเกมรุกเเลกกันอย่างดุเดือดเเต่ไม่มีทีมไหนทำประตูได้ น. 23 เป็นทีมเจ้าบ้านที่ได้เฮจากจังหวะที่ จัสติน ที่ใช้ความสามารถเฉพาะตัวลากผ่านหลบผู้เล่น เเบงค็อกถึงสามคนก่อนจะยิงเผาขนเข้าไป เจ้าบ้านออกนำ 1-0
   
น. 38 เป็นโอกาสของที่เยือนที่จะได้ประตูตีเสมอจาก จาง จิล ยอง เลี้ยงบอลไปสุดเส้นก่อนจะเปิดหักมาโล่งๆหน้าประตูเเต่ โรแมร์ กัสมี่ เข้าชาร์จไม่ถึงบอลผานเสาสองไปอย่างน่าเสียดาย เเละในนาทีที่ 42 เจ้าถิ่นก็มาได้เฮอีกครั้งจากจังหวะที่ยีนส์ มาร์ค ผู้รักษาประตูเปิดบอลยาวเข้ามาตกระหว่างจุดเกรงใจของกองหลังกับประตูของทีมเยือนบอลมาเข้าทาง จัสติน ที่ยืนอยู่ตรงนั้นยิงง่ายๆเข้าไป เป็นประตูที่สองของตัวเองในเกมนี้ หมดครึ่งเเรก บีบีซียู นำ เเบงค็อก ยูไนเต็ด 2-0

เริ่มเกมในครึ่งเวลาหลัง น.67 บีบี-ซียู เอฟซี มาได้จังหวะหวาดเสียว เมื่อทางด้าน จัสติน ได้บอลทางด้านหน้ากรอบเขตโทษด้านซ้าย ก่อนที่จะกระชากบอลเข้าไปในกรอบแล้วตัดสินใจยิงเองด้วยซ้าย บอลปลิ้นออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย นาทีต่อมา เป็นจังหวะผิดพลาดของ รุ่งโรจน์ สว่างศรี ที่เตะบอล พลาด อิศวะ สิงห์ทอง ฉกบอลไป ก่อนจะผ่านให้ จัสติน กดด้วยซ้ายเต็มๆหน้าประตูบอลหลุดเสาเเรกไปอย่างน่าผิดหวัง
   
น.70 เก็บของทั้งสองทีมเริ่มเข้าบอลกันแรงขึ้นเมื่อทางด้าน พลวัฒน์ ปิ่นกอง ไปสไลต์ยันใส่เข้าที่น่าแข้งของ อิศวะ สิงห์ทอง ทำให้ทาง ชัยฤกษ์ งามสม ผู้ตัดสินในเกมนี้ควักใบแดงให้กับ พลวัฒน์ ปิ่นกอง ทันทีทำให้ทีมเยือนเหลือเพียง 10 คนเท่านั้น
   
น.77 ทีมเยือนมามีจังหวะหวาดเสียวอีกครั้งเมื่อทางด้าน โรแมร์ กัสมี เก็บบอลได้ในกรอบเขตโทษก่อนที่จะไหล่คืนมาให้ อนนท์ บุญสุขโข ก่อนที่่จะไหลให้ กิตติศักดิ์ ศิริแว่น ซัดเต็มขอบอลลอยหลุดคานออกหลัง
   
น.80 เป็นทีมเยือน ที่โอกาสยิงไกลจาก โรแมร์ กัสมี่ เเต่ยังติดเซฟของผู้รักษาประตูเจ้าบ้านบินปัดออกไปเเละความพยายามของทีมเยือนก็มาประสบผลสำเร็จ ในน. 84 จากจังหวะลูกฟรีคิกประมาณ 25 หลา โรแมร์ กัสมี่ ปั่นด้วยขวาข้ามกำเเพงเสียบสามเหลี่ยมไปอย่างสวยงาม จากจังหวะนี้เองผู้เล่นของทีมเเบงค็อก จะพยามยามเข้าไปเอาบอลมาเล่นต่อทำให้ เกิดความวุ่นวายมีมวยหมู่ สต๊าฟโค้ช เเละเจ้าหน้าที่ตำรวจมาช่วยห้ามไว้ เกิดต้องหยุดไปประมาณ 5 นาทีที่ก่อนจะเริ่มเล่นต่อ ผู้ตัดสินเเจกใบ เหลืองเเดงต่อ เอน กัตต้า ผู้เล่นบีบีซียู และทางด้าน จาง จิล ฮยอค โดนผู้เล่นของเจ้าบ้านต่อยเข้าที่ดั้งจมูกจนเลือดออก และส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลวิภาวิดีหลังจบเกม
   
ช่วงเวลาที่เหลือเเบงค็อกที่มีผู้เล่นมากกว่าบุกกดดันอย่างหนักเเต่ทำประตูไม่ได้จบเกม บีบีซียู เอฟซี เชือด เเบงค็อกยูไนเต็ด ไปเเบบดุเดือดชนิดมีมวยเเถม 2-1

รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

บีบีซียู เอฟซี : ยีน มาร์ค , ประสิทธิ์ เทาดี , เอ็น กัตต้า , อดุลย์ หมื่นสมาน , จักรพงษ์ ใหญ่โต , อิศวะ สิงห์ทอง (เดชา สอาดโฉม ), วัฒนศัพท์ เจริญศรี , อนุชา ช่วยศรี , มาริค เอ็นดาเป้ (ธาดา ทองท้วม ), ปริ๊นซ์ จัสติน , จูเลียส ชูควูม่า (ชัยณรงค์ ทาทอง)

แบงค็อก ยูไนเต็ด : อดิศักดิ์ ดวงศรี , พลวัฒน์ ปิ่นกอง , รุ่งโรจน์ สว่างศรี (นรวิชย์ ไก่แก้ว ), อนุรักษ์ เสร็จกิจ , ทรงศักดิ์ เฮมเขียว , จาง จิล ยอง , ยุน ดอง คิม (กิตติศักดิ์ ศิริแว่น ), อนนท์ บุญสุโข , จาง จิล ฮยอค , โทมัส โคซ่าร์ (ฉัตรชัย คุ้มพญา ), โรแมร์ กัสมี่

บุรีรัมย์ เอฟซี 4-2 ไทยฮอนด้า
   
ที่สนามไอโมบาย สเตเดี้ยม ขุนพลนักรบลาวาเพลิง บุรีรัมย์ เอฟซี ยักษ์ใหญ่ฟอร์มแรงที่กำลังทำสถิติ 6นัดไร้พ่ายทุกนัดโดยนัดล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ บางกอก เอฟซี 2-0 เกมนี้พบกับ พญาอินทรี ไทยฮอนด้า ที่นัดล่าสุดโชว์ฟอร์มเทพได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการเอาชนะอีกหนึ่งตัวเต็วอย่าง แคชทูเดย์ จันทบุรี เอฟซี มาด้วยสกอร์ 1-0
   
เกมนี้เจ้าบ้านบุรีรัมย์ เอฟซี ไม่มีนักเตะเจ็บและติดโทษแบนแต่อย่างใด โดยโค้ชยง ชัยยง ขำเปื่ยม มีตัวเลือกให้ใช้ได้หลากหลาย ตัวเลือกแรกเป็นนายทวาร ที่ยังคลีนชีต อัมรินทร์ เยาดำ ที่ 6 นัดที่ผ่านมายังไม่เสียประตูให้กับใคร เฮนรี่ ,โจแอล โคเน่ เซย์ดู, สมเจตร สัตบุษ, สุริยา ดอมไธสง นำทัพลงสนาม

ส่วนทางฝั่งไทยฮอนด้า ของหลอเรดาร์ พิชัย คงศรี จะขาดเพียงประเสริฐ รุกไพรี ที่ติดโทษแบน โดยจะส่ง สิงห์ฟ้า วาทโยธา,อซามัวร์,ณัฐพนธ์ กุลสุวรรณ,พัฒนา ซอกจอหอ นำทัพลงสนาม
   
เกมนี้เป็นทางเจ้าบ้านบุรีรัมย์ที่บุกใส่ทีมเยือนตั้งแต่เริ่มเกม และสัมฤทธิ์ผลในช่วงนาทีที่ 6 ของการแข่งขัน โดยลูกแรกมาจากการเตะมุมทางฝั่งซ้ายและเป็นเฮนรี่ โจแอล ที่วิ่งโฉบเข้ามาโหม่งใส่สกอร์แรกอย่างรวดเร็วให้ทีมขึ้นนำ 1-0 ประตูที่ 2 ของบุรีรัมย์ เกิดขึ้นในน.ที่ 25 โดยรัตนะ เพ็ชรอาภรณ์ลากบอลมาทางกราบขวาก่อนจะโยนให้ ดักลาส การ์โดโซ่ โหม่งเข้าไปพาทีมขึ้นนำ 2-0 จากนั้นเป็นทางทีมเยือนตีไข่แตกได้ใน น.29 จากการยิงของพัฒนา ซอกจอหอ ซ้ำดาบสอง จากที่อัมรินทร์ เยาดำ สกัดบอลไม่ขาด ทีมเยือนตีตื้นมาเป็น 1-2 ต่อมา น.32 เป็นศุภกิจ จินะใจ จ่ายให้กับสุริยา ดอมไธสง แปเข้าไป หนีห่างทีมเยือนเป็น 3-1 ก่อนที่จะจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้
   
เริ่มครึ่งหลังจนถึงน. 69 บุรีรัมย์ซัดลูกที่ 4 โดยจากจังหวะที่ศุภกิจ จินะใจ ลากบอลหลุดเข้าไปแปบอลเสียบเสาสองเข้าไป บุรีรัมย์ ขึ้นนำ 4-1 จากนั้นในน.83 ไทยฮอนด้ามาได้ประตูตีตื้นขึ้นมาเป็น 4-2 จากลูกจุดโทษของ สุทิน อนุกูล ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองฝ่ายไม่สามารถจะทำอะไรกันเพิ่มเติมได้หมดเวลาการแข่งขัน บุรีรัมย์ เอฟซีชนะ ไทยฮอนด้า 4-2

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

บุรีรัมย์ เอฟซี : อัมรินทร์ เยาดำ, ปิยะราษฎร์ ลาจังหรีด, วีระยุทธ จิตรขุนทด, รัตนะ เพ็ชรอาภรณ์, สุมัญญา ปุริสาย, สุริยา ดอมไธสง, ดักลาส การ์โดโซ่, เฮนรี่ โจแอล, ศุภกิจ จินะใจ(ชาคริต ระวันประโคน), โคเน่ เซย์ดู, สมเจตร สัตบุษ(ชุติพนธ์ทองแท้)

ไทยฮอนด้า : ภาคภูมิ ถมมา, เอนกัวดิโอ อิซิดอร์, พัฒนา ซอกจอหอ(อาคม นิ่มดี), สุทิน อนุกูล, อองรี วอลเตอร์, ประเสริฐศักดิ์ คงประเสริฐ, สิงห์ฟ้า วาทโยธา, ณัฐพนธ์ กุลสุวรรณ, นานา อซามัวร์, เฟรดเดริโก ซานตาน่า(กิตติภพ อุปะชาคำ), อดิศักดิ์ อ่วมธรรม

ผลการแข่งขันที่เหลืออีก 5 คู่ที่ลงทำการแข่งขัน
   
ราชประชา เอฟซี ไทยแลนด์ 1-0 กัลฟ์ สระบุรี เอฟซี
แคช ทูเดย์ จันทบุรี เอฟซี 0-1 สมุทรปราการ ศุลกากร ยูไนเต็ด
เจ ดับบลิว รังสิต เอฟซี 0-0 อาร์แบค เอฟซี
ชัยนาท เอฟซี 3-1 เชียงใหม่ เอฟซี
สุพรรณบุรี เอฟซี 1-2 ปตท.ระยอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook