ฟอร์ซ่า ไม่หวั่นโค้ชสั่งบุกสู้นักรบลาวาเพลิง

ฟอร์ซ่า ไม่หวั่นโค้ชสั่งบุกสู้นักรบลาวาเพลิง

ฟอร์ซ่า ไม่หวั่นโค้ชสั่งบุกสู้นักรบลาวาเพลิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟอร์ซ่า ไม่กลัวลั่นสู้ทุกทีม ขวัญกำลังใจนักเตะดีเยี่ยม บอร์ดสั่งอัดฉีด 200,000 บาทถ้าชนะ ส่วนทางด้านทีมเยือน พร้อมรับทุกขุมกำลัง ส่งชุดเดิมบู๊ เงินอัดฉีดตันอยู่ที่ลูกละ 3 แสน

สมุทรปราการ ศุลกากร ยูไนเต็ด (7) - บุรีรัมย์ เอฟซี (2)
สนามลาดกระบัง 54
เวลา 16.00 น.


การ แข่งขันฟุตบอลในศึก ลีกดิวิชั่น 1 นัดที่ 8 "ฟอร์ซ่า" สมุทรปราการ ศุลกากร ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 7 ของตาราง ซึ่งนัดล่าสุดบุกไปเอาชนะทีมเต็งอย่างกระต่ายป่า แคช ทูเดย์ จันทบุรี เอฟซี มาได้ 1-0 ถึงรัง จะเปิดบ้านสนามลาดกระบัง 54 ต้อนรับการมาเยือนของ "นักรบลาวาเพลิง" บุรีรัมย์ เอฟซี ทีมที่อยู่อันดับ 2 ของตาราง ที่ผลงานนัดล่าสุดยอดเยี่ยมเช่นกัน เปิดบ้านถล่มไทยฮอนด้า มา 4-2

ส่งชุดเดิมขยี้

ความพร้อมของทีมเจ้าบ้านฟอร์ซ่า สมุทรปราการ ศุลการกร ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 7 ของโค้ชจักรี หนองน้อย และโค้ชชาคร สระกวี คู่หูดูโอ้ จะไม่มีผู้เล่นติดโทษแบนแต่อย่างใด โดยตอนนี้จะต้องเช็กความฟิตของเอ็นจ็อก เพียงรายเดียว นอกนั้นฟิตสมบูรณ์เต็มที่ โดยนัดนี้จะส่งหัวหอกอย่างโอลิเวอร์ และขวัญชัย เฟื่องประกอบ ลงล่าตาข่าย

ไม่กลัวทีมศักดิ์ศรีทีมเยือน

โค้ชจอม ชาคร สระกวี 1 ใน โค้ชทีมฟอร์ซ่า ได้กล่าวว่า ในนัดนี้ทีมเรามีความพร้อมเต็มที่ในการเจอกับทีมแกร่งอย่างบุรีรัมย์ เอฟซี ซึ่งในการเล่นในรังลาดกระบัง 54 นั้น จะไม่มีเกมรับอย่างแน่นอน ต้องสู้ทุกวิถีทาง ในตอนนี้ขวัญกำลังใจนักเตะดีเยี่ยม โดยทางบอร์ดบริหารได้สั่งอัดฉีดมาแล้วเป็นเงิน 200,000 บาท ถ้าหากชนะทีมบุรีรัมย์ เอฟซีได้

11 ผู้เล่นที่คาดว่าน่าจะลงสนาม

สมุทรปราการ ศุลกากร ยูไนเต็ด : นิคม เข้มแข็ง (ผู้รักษาประตู), แบ็คซ้าย สุรพล พรบริบูรณ์ , แบ็คขวา ภัทรพล โมลิโต, คู่เซนเตอร์จะเป็นทางด้าน อาบูบาก้า กับ ครรชิต ชลรัตน์อมฤต กลางตัวรับเป็น มิเชล , กลางขวา เอ็นจ๊อก (เชคฟิต) กลางซ้าย กฤษดา นาคพันธุ์ กลางรุก เป็นลี ทุกค์ ส่วนคู่หัวหอกเป็นขวัญชัย เฟื่องประกอบ กับโอลิเวอร์

สดสมบูรณ์เช่นกัน

ส่วนความพร้อมของทีมนักรบลาวาเพลิง บุรีรัมย์ เอฟซี ทีมอันดับที่ 2 ของตาราง ของโค้ชยง ชัยยง ขำเปี่ยม กุนซือใหญ่ของทีม นัดนี้ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด ยังคงจะส่งผู้เล่นชุดที่เอาชนะไทยฮอนด้ามาได้ 4-2 ลงบู๊เช่นเดิม จะนำโดยสมเจตร สัตบุษ, โคเน่ เซย์ ดู , สมัญญา ปุริสาย , ดักลาส การ์โดโซ่ ทำเกมในนัดนี้

โค้ชยงโวมีแต้มแน่

โค้ชยง ชัยยง ขำเปี่ยม อดีตนายทวารทีมชาติไทย ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวไทยลีกออนไลน์ว่า ในนัดนี้จะไม่ประมาทเด็ดขาด ถึงแม้ผู้เล่นจะสมบูรณ์ทุกตำแหน่งและดูเหนือกว่าทีมคู่แข่ง แต่เราไปเยือนสนามลาดกระบัง 54 ที่มีขนาดเล็ก สั้น และมีลมแรง อาจจะมีผลต่อการเล่นของเรา แต่อย่างไรก็จะเปิดเกมรุกเต็มที่ คว้า 3 แต้มเพื่อขึ้นตำแหน่งจ่าฝูงให้ได้

สามแสนต่อลูก

สำหรับการอัดฉีดนั้น สามนัดที่เราชนะรวดมาทำให้การอัดฉีดสูงถึง ประตูละ 300,00 บาท ก็ยังคงอยู่ที่ประตูละ 300,000 เท่าเดิม จะไม่ขึ้นไปมากกว่านี้ ขึ้นอยู่กับนักเตะว่าจะสามารถยิงได้มากน้อยเพียงใด ในการเอาชนะคู่แข่ง หรือถ้าผลเป็นเสมอหรือแพ้ ก็ต้องกลับมาเริ่มต้นใหม่จากลูกละ 100,000 บาทเช่นเดิม ข้อแม้ของเงินอัดฉีดตรงนี้จะต้องเป็นการชนะคู่แข่งเท่านั้น โค้ชยงกล่าวทิ้งท้าย

11ผู้เล่นที่คาดว่าน่าจะลงสนาม

บุรีรัมย์ เอฟซี : อัมรินทร์ เยาดำ (ผู้รักษาประตู),ปิยะราษฏร์ ลาจังหรีด,วีระยุทธ จิตรขุนทด,รัตนะ เพ็ชรอาภรณ์ ,สุมัญญา ปุริสาย,สุริยา ดอมไธสง,ดักลาส การ์โดโซ่,เฮนรี่ โจแอล,ศุภกิจ จินะใจ,โคเน่ เซย์ดู,สมเจตร สัตบุษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook